Công ty làm nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Nhà gỗ là một trong những phương án được nhiều hộ gia đình hiện nay lựa chọn để xây dựng không gian sống cho cả gia đình. So với những công trình nhà ở được xây dựng bằng bê tông cốt thép thì nhà gỗ không hề thua kém về tuổi thọ mà lại sở hữu nhiều ưu điểm khác như: đẹp, giản dị, mang đến cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên và thể hiện sự đẳng cấp. Từ những ưu điểm đó nên hiện nay nhu cầu làm nhà gỗ đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở những thành phố phát triển và đông dân cư như TPHCM. Nếu bạn đang cần tìm công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM cung cấp sản phẩm trên toàn quốc, hãy cùng tham khảo thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.


Nhà gỗ

 

CÔNG TY SẢN XUẤT NHÀ GỖ UY TÍN TẠI TPHCM

1. CÔNG TY NHÀ GỖ VIỆT NAM

Nhà Gỗ Việt Nam là một trong những thương hiệu uy tín của Công ty gỗ Toàn Thuận chuyên thiết kế, thi công và cung cấp nhà gỗ hiện đại tại TPHCM cũng như ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề trình độ cao, Nhà Gỗ Việt sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt với giá thành hợp lý nhất.
 

Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM


Hiện tại, cơ sở Nhà Gỗ Việt triển khai thiết kế, thi công các loại nhà gỗ cao cấp đẹp, kiểu dáng hiện đại, mang lại cho người sử dụng cảm giác hài hòa, thoải mái và yên tâm khi ở trong một không gian thanh bình, ấm áp được làm hoàn toàn từ các loại gỗ có chất lượng tốt. Các loại nhà bằng gỗ do cơ sở Nhà Gỗ Việt sản xuất và thi công bao gồm:

- Loại gỗ sử dụng: gỗ thông, gỗ lim, gỗ xoan, gỗ bạch đàn, gỗ sồi trắng, gỗ mít, căm xe,….

- Kiểu nhà gỗ thi công: nhà gỗ Đà Lạt, Nhật Bản, 3 gian, 5 gian, nhà cấp 4, nhà sàn gỗ,….

- Các loại phụ kiện đi kèm: cửa kính, đồ nội thất, đồ gia dụng,….

Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng, thỏa mãn, Nhà Gỗ Việt luôn cố gắng, nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt và đa dạng hơn. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giỏi, hỗ trợ nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn cơ sở Nhà Gỗ Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ GỖ VIỆT NAM:

- Địa chỉ: 22 Đường số 10, KP4, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

- Tel: (028) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0929 688 799

- Email: info@nhagovina.com - Website: nhagovina.com
 

Công ty sản xuất nhà gỗ Việt

 

2. CÔNG TY NHÀ GỖ CÁT TƯỜNG

Công ty nhà gỗ Cát Tường là một trong những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực nhà bằng gỗ ở TPHCM và cung cấp sản phẩm trên toàn quốc. Công ty Cát Tường chuyên nhận thiết kế và thi công kiến trúc xây dựng, mua bán nhà gỗ, cung cấp các loại cửa, phụ kiện gỗ chất lượng, giá rẻ, đảm bảo giá trị sử dụng cho các gia đình.
 

Công ty làm nhà gỗ ở TPHCM


Nội thất nhà gỗ Cát Tường đẹp về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn sử dụng của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nhà gỗ truyền thống và hiện đại, Công ty Cát Tường đã thiết kế và thi công nhiều công trình kiến trúc nhà gỗ đẹp, chất lượng tốt với mức giá rẻ cho nhiều địa phương trên toàn quốc. Với đôi bàn tay khéo léo, dày dặn kinh nghiệm, tinh thần làm việc nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ thợ mộc, Nhà gỗ Cát Tường tạo nên những sản phẩm bền đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý và sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn khi có nhu cầu cần làm nhà bằng gỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ GỖ CÁT TƯỜNG:

- Địa chỉ: 353 Quốc Lộ 22, ấp Mũi Cồn Đại, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TPHCM

- Điện thoại: 0918 758 818, 0908 758 818

- Email: nhagocattuong@yahoo.com.vn

- Website: www.muabannhago.net

 

Liên hệ quảng cáo

 

Tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Khi có nhu cầu cần xây dựng nhà gỗ, bạn nên lựa chọn những đơn vị nhận thiết kế, thi công có uy tín, làm việc chuyên nghiệp để có thể sở hữu công trình đảm bảo chất lượng, bền đẹp và kiên cố với thời gian. Dưới đây là một số tiêu chí mà đội ngũ 24h Thông Tin chia sẻ để bạn có thể đánh giá, lựa chọn được công ty làm nhà gỗ ở TPHCM uy tín và chuyên nghiệp.

1. Thời gian hoạt động: Một công ty sản xuất nhà gỗ chỉ có thể tồn tại lâu nếu được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm. Để làm được điều đó, doanh nghiệp phải mang đến những công trình có chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Như vậy, thời gian hoạt động chính là minh chứng rõ rang nhất cho thấy uy tín của một cơ sở chuyên làm nhà gỗ. Thường thì những đơn vị có thời gian hoạt động càng lâu thì mức độ uy tín càng cao.

2. Tác phong và thái độ phục vụ: Để có thể mang đến cho khách hàng một công trình xây dựng bằng gỗ tuyệt vời, các công ty có uy tín về lĩnh vực này sẽ phải cần đến đội ngũ nhân viên tư vấn, đội ngũ kỹ thuật thiết kế, thi công giỏi, giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao.

3. Giá cả hợp lý: Bạn có thể so sánh chi phí xây dựng nhà gỗ ở nhiều đơn vị khác nhau, sau đó đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên không phải mức giá của đơn vị nào càng rẻ thì đơn vị đó sẽ càng tốt. Bạn nên xem xét kỹ về chất lượng sản phẩm được làm ra và lựa chọn công ty có mức giá hợp lý nhất.

4. Quy trình làm việc khoa học: Bạn nên liên hệ với những đơn vị có quy trình làm việc khoa học, rõ ràng, nhanh gọn và đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một công trình nhà gỗ theo đúng tiến độ đã thỏa thuận ban đầu.

Chi phí làm nhà gỗ hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Ngoài việc lựa chọn công ty làm nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp, chắc hẳn chi phí làm nhà gỗ bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được những người có nhu cầu quan tâm. Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu làm nhà gỗ ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang triển khai hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, chi phí làm nhà gỗ mà mỗi đơn vị đưa ra không hoàn toàn giống nhau. Một số yếu tố cấu thành giá bán nhà gỗ có thể kể đến như:

1. Chi phí thiết kế: Bạn có thể tự thiết kế, nhờ người quen thiết kế hộ hoặc thuê dịch vụ thiết kế kiến trúc bên ngoài. Thông thường, một bản vẽ thiết kế bên ngoài sẽ có giá từ 2 - 10 triệu đồng tùy theo diện tích và cấu trúc căn nhà.

2. Mẫu nhà gỗ: Nhà sàn gỗ hay nhà gỗ thông thường, số phòng, số tầng, diện tích, kích thước.

3. Vật liệu làm nhà: Tùy theo loại gỗ được sử dụng mà chi phí làm nhà sẽ có sự khác biệt.

4. Chi phí nhân công: Chi phí nhân công được tính theo diện tích m2 sàn. Thông thường, chi phí nhân công sẽ ở vào khoảng 1.700.000 VNĐ - 1.800.000 VNĐ/m2 sàn.

5. Phí thi công điện nước: Phụ thuộc vào vật liệu và chi phí nhân công. Trung bình chi phí thi công điện nước sẽ ở vào khoảng 75.000 VNĐ - 110.000 VNĐ/m2. Nếu lắp đặt hoàn thiện thường sẽ khoảng 1.700.000 VNĐ/phòng dưới 25 m2.

Như vậy dựa vào các yếu tố trên, bạn có thể dễ dàng tính toán và dự trù chi phí làm nhà gỗ sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền? Ngoài ra để không mất thời gian cũng như công sức, bạn có thể liên hệ trực tiếp với những công ty sản xuất nhà gỗ chuyên nghiệp để được hỗ trợ báo giá chi tiết.

Những điều cần lưu ý khi thuê công ty làm nhà gỗ

Chắc hẳn sau khi lựa chọn được công ty làm nhà gỗ, bạn sẽ cần phải ký hợp đồng. Hợp đồng này đảm bảo cho trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của cả 2 bên. Để tránh gặp phải những sự cố không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình hợp tác, thi công xây dựng, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi ký hợp đồng thuê công ty xây dựng nhà gỗ:

1. Cần phải tìm hiểu, trao đổi rõ về cách tính đơn giá, trị giá hợp đồng và tiến độ thi công.

2. Thỏa thuận và chú ý kỹ về trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như quyền lợi của cả hai bên.

3. Thỏa thuận và đọc kỹ các điều khoản liên quan đến nghĩa vụ thanh toán.

4. Đưa ra những cam kết để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên trong quá trình hợp tác. Cụ thể: phải gặp nhau để bàn bạc, thống nhất các vấn đề nếu có vướng mắc; các điều khoản về bồi thường nếu không làm đúng tiến độ hợp đồng; trách nhiệm mà hai bên sẽ phải chịu nếu vi phạm hợp đồng;....

Trên đây là một số thông tin liên quan và danh sách các công ty làm nhà gỗ uy tín ở TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có thêm những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý để liên hệ khi có nhu cầu cần xây nhà bằng gỗ. Đừng quên lưu lại thông tin và chia sẻ cho bạn bè, người thân để khi nào cần làm nhà gỗ thì liên hệ nhé. Cảm ơn các bạn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả