Trang đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí 24H Quảng Cáo

24h Quảng Cáo là website thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực quảng cáo và thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Phương Nam Vina. 24h Quảng Cáo cho phép người sử dụng được đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí.
 

Trang đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí Bán Nhanh 24h
 

Kinh doanh online trong thời kỳ hiện đại hóa ngày nay không còn xa lạ với nhiều người. Nhờ vào sự phát triển của Internet mà việc mua bán các sản phẩm/dịch vụ trực tuyến đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, số lượng người dùng chuyển sang mua và sử dụng sản phẩm hàng hóa qua mạng Internet cũng ngày một tăng lên. Nắm bắt được điều này, nhiều người làm kinh doanh đã không ngần ngại đầu tư vào các gói dịch vụ quảng cáo của những đơn vị làm truyền thông và thậm chí là cả viết bài giới thiệu sản phẩm/dịch vụ lên những trang đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí. Đây là một trong những phương pháp marketing đơn giản nhưng có hiệu quả cao.

Tuy vậy, vẫn có không ít người chưa biết cách khai thác ra sao để cho hiệu quả tốt nhất. Việc tìm kiếm và lựa chọn ra được những website cho đăng tin quảng cáo rao vặt chất lượng chính là một trong nhiều khó khăn mà người làm kinh doanh gặp phải trong việc đăng tin. Với mục đích góp phần làm giảm đi những khó khăn đó, công ty TNHH Phương Nam Vina đã mở website 24h Quảng Cáo - 24hquangcao.com cho phép người dùng đăng tin rao vặt miễn phí hoàn toàn. Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn website này tại đây.

Giới thiệu trang đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí 24h Quảng Cáo

24h Quảng Cáo chuyên về lĩnh vực quảng cáo và thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Phương Nam Vina. Website có giao diện thân thiện và các tính năng dễ sử dụng giúp người bán đăng tin được nhanh hơn và giúp người mua có thể dễ dàng tìm thấy được tin đăng của các sản phẩm/dịch vụ ưng ý thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc,... 

Lợi ích của người dùng khi sử dụng trang 24h Quảng Cáo

1. Đăng tin không giới hạn

Khi trở thành thành viên của 24h Quảng Cáo các bạn sẽ được đăng tin rao vặt miễn phí và không giới hạn về mặt số lượng. Tuy nhiên người dùng nên ghi nhớ rằng các tin đăng sẽ được kiểm duyệt bởi đội ngũ duyệt tin trước khi được hiển thị, do đó người dùng cần hết sức lưu ý về mặt nội dung của bài viết. Bài viết có nội dung phong phú, đa dạng và hấp dẫn mới có thể thu hút được người đọc.

Tìm hiểu thêm: Cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả

2. Phạm vi tiếp cận người mua được mở rộng

24h Quảng Cáo có hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày đến từ người dùng trên khắp cả nước. Do đó, các sản phẩm/dịch vụ của bạn khi đăng lên 24h Quảng Cáo sẽ dễ dàng tiếp cận được với rất nhiều khách hàng có tiềm năng trên mọi tỉnh thành của Việt Nam.

Được phép mua bán trao đổi sản phẩm/dịch vụ nào trên 24h Quảng Cáo?

Trừ những sản phẩm/dịch vụ bị cấm buôn bán trao đổi theo quy định của hệ thống luật pháp Việt Nam đã được liệt kê chi tiết tại phần "Nội quy đăng tin" trên 24h Quảng Cáo thì người sử dụng được quyền đăng tin mua bán tất cả những sản phẩm/dịch vụ còn lại.

Làm thế nào đề đăng tin quảng cáo rao vặt trên 24h Quảng Cáo?

Việc đăng tin quảng cáo rao vặt trên website 24h Quảng Cáo rất đơn giản và dễ dàng. Bạn hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn đăng tin như sau:

1. Truy cập vào website: www.24hquangcao.com.

2. Thực hiện đăng nhập bằng tài khoản của bạn. Nếu bạn chưa phải là thành viên, bạn vui lòng thực hiện việc "Đăng ký thành viên" trước khi đăng nhập và đăng tin.

3. Sau khi đăng nhập thành công, công việc tiếp theo của bạn cần làm đó là chọn sử dụng chức năng "ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ".

24h Quảng Cáo rất thích hợp với những bạn đang có nhu cầu, ý định kinh doanh online. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng website, các bạn vui lòng liên hệ tới công ty TNHH Phương Nam Vina theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!


CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NAM VINA
Địa chỉ: 213 Chu Văn An, P.24, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: (028) 3553 2306 - Fax: (028) 3610 0025
Hotline: 0912 817 117, 0915 101 017
Email: info@phuongnamvina.vn
Website: phuongnamvina.com, websitechuyennghiep.vn

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả