Cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả

Đăng tin quảng cáo rao vặt hiện nay là một trong những phương pháp marketing được không ít người làm kinh doanh chọn để sử dụng. Đây là cách làm đơn giản, không tốn kém nhiều về mặt chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao trong việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ cần bán lên mạng Internet. Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều người chưa biết cách để khai thác thị trường Internet đầy tiềm năng này sao cho đạt hiệu quả như mong muốn. Viết bài đăng tin sao cho nội dung được hấp dẫn, thu hút người đọc là một trong những khó khăn bước đầu mà người làm kinh doanh sẽ gặp phải khi đăng tin. Để có thể khắc phục được vấn đề trên, bạn có thể tham khảo bài viết: cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả mà công ty TNHH Phương Nam Vina chia sẻ tại đây.

 

Cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả
 

Hướng dẫn cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả

Đăng tin quảng cáo rao vặt mang lại hiệu quả cao, đồng thời bài viết được xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác, thực chất là việc làm SEO. Và bạn nên tuân thủ một vài nguyên tắc sau:

01. Tiêu đề bài viết

Trong một tin đăng, tiêu đề của bài viết rất quan trọng. Tiêu đề đóng vai trò tạo ấn tượng và thu hút người dùng vào đọc bài viết của bạn. Nếu tiêu đề của bạn không thể tạo được sức thu hút sẽ gây ra lãng phí về nhiều mặt. Nhưng ngược lại, khi tiêu đề thu hút được nhiều người vào đọc bài viết của bạn thì lúc đó những nhu cầu mà người kinh doanh muốn mới có thể được đáp ứng. Bạn cũng nên khéo léo đặt từ khóa vào trong tiêu đề sao cho đáp ứng đủ các tiêu chí như bài viết dưới đây nhưng vấn đầy đủ ý nghĩa và tạo được sức thu hút người đọc. Lưu ý: tiêu đề nên để trong thẻ H1.

Tìm hiểu thêm: 10 lưu ý khi đặt tiêu đề cho bài đăng tin quảng cáo rao vặt đạt hiệu quả

02. Nội dung của bài viết

Nội dung bài viết đóng vai trò quan trọng nhất vì nó gần như quyết định tất cả đến sự quan tâm của người dùng. Nếu tin đăng quảng cáo của bạn có lọt được vào TOP 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên của các công cụ tìm kiếm (Google, Coccoc...) nhưng nội dung tin đăng đó trình bày không được tốt, không truyền đạt đúng và đủ vấn đề mà người dùng đang tìm kiếm thì cũng sẽ không tạo được ấn tượng cùng sự quan tâm của họ. Vậy nên, hãy lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng bài viết được hấp dẫn, rõ ràng nhất và đồng thời cũng truyền tải được đúng, đầy đủ thông tin mà người đọc đang cần tìm kiếm. Nội dung của bài viết cũng cần phải bám sát vào tiêu đề, tránh tình trạng tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo. Bên cạnh đó, để bài viết đăng tin dễ dàng xuất hiện trên trang 01 của công cụ tìm kiếm, các bạn cũng cần chú ý đến một vài vấn đề như sau:

Chèn từ khóa vào phần đầu của bài viết vì đoạn mở đầu này rất quan trọng trong một bài viết.

► Lặp lại cụm từ khóa cần SEO, mật độ khoảng 3% - 5% trong toàn bộ nội dung của bài.

► Làm nổi bật từ khóa bằng cách bôi đậm hoặc in nghiêng từ khóa cần SEO.

► Nếu có hình ảnh trong bài viết, bạn nên tạo thẻ Alt cho hình với nội dung chứa từ khóa cần SEO.

► Nếu có thể, hãy tạo các liên kết nội bộ tại những từ khóa liên quan.

► Với các tiêu đề con trong bài viết, bạn nên đặt trong các thẻ H2,3,4...

03. Lựa chọn website đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí

Tìm kiếm và lựa chọn website để đăng tin quảng cáo rao vặt sao cho bài viết dễ lên TOP tìm kiếm cũng là một trong những bước quan trọng mà bạn cần phải chú ý đến. Tuy số lượng website cho phép đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí tại Việt Nam như hiện nay là rất nhiều nhưng không phải tất cả những website này đều mang lại hiệu quả trong việc đăng tin rao vặt. Ngược lại, chỉ có một số những trang đăng tin rao vặt chất lượng, có nhiều lượt truy cập hằng ngày mới có thể giúp tin đăng của bạn đạt được điều này. Công ty TNHH Phương Nam Vina đã tìm hiểu và tổng hợp lại danh sách 10 trang website đăng tin rao vặt mang lại hiệu quả tốt nhất. Chi tiết bạn vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Trên đây, bạn vừa tìm hiểu Cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả được công ty TNHH Phương Nam Vina tổng hợp và chia sẻ tại trang 24hQuangCao.Com. Hy vọng với bài viết hướng dẫn này sẽ giúp ích được cho nhiều bạn trong việc viết bài đăng tin giới thiệu sản phẩm của mình.

 

Nguồn: https://24hquangcao.com/

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả