Thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương mất bao nhiêu tiền?

Dịch vụ thám tử ngày nay đã không còn quá xa lạ nữa với người dân Bình Dương, vì những lúc gặp khó khăn mà không thể tự mình xử lý được hoặc cần theo dõi, xác thực một vài thông tin từ một ai đó,... mọi người tại đây vẫn thường liên hệ tới các công ty, văn phòng dịch vụ thám tử để nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những thám tử tư chuyên nghiệp. Tuy vậy, mỗi khi cần sử dụng đến dịch vụ thám tử, một số người vẫn có thắc mắc không biết thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương mất bao nhiêu tiền? Nếu bạn có chung thắc mắc giống như trên, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để có được câu trả lời chính xác nhất.
 

thue dich vu tham tu binh duong mat bao nhieu tien
 

Thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương hiện nay mất khoảng bao nhiêu tiền?

Các công ty, văn phòng thám tử tại Bình Dương ngày nay mở cửa hoạt động có nhiều và giá thuê dịch vụ thám tử tại mỗi đơn vị cũng không giống nhau. Ngoài chính sách hoạt động thì những yếu tố dưới đây cũng có sự tác động không nhỏ đến giá thuê dịch vụ thám tử. Các yếu tố này gồm:

Thời gian thuê thám tử: Nếu khách hàng cần thông tin gấp và yêu cầu thám tử tư gấp rút điều tra thì giá thuê dịch vụ thám tử có thể sẽ cao hơn nhiều so với việc khách hàng không yêu cầu gấp rút về mặt thời gian.

Môi trường làm việc: Với những môi trường làm việc có tính chất nguy hiểm, có thể sẽ gây hại tới thám tử tư thì mức giá thuê thám tử cũng sẽ cao.

Độ phức tạp của sự việc: Những việc đơn giản, điều tra không quá phức tạp thì mức phí thấp hơn so với trường hợp ngược lại.

Chi phí phát sinh: Một vài chi phí phát sinh nếu có khác trong quá trình điều tra.

Bởi vì những yếu tố trên tác động đến nên giá thuê dịch vụ thám tử Bình Dương thường giao động. Cụ thể hơn, mời bạn tiết tục tham khảo bảng giá dịch vụ thám tử Bình Dương dưới đây:

- Dịch vụ thám tử giám sát: 1.000.000 - 1.800.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh số điện thoại: 2.500.000 - 7.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh biển số xe: 2.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình: 1.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử tìm người bỏ nhà: 3.000.000 VNĐ

- Thám tử giám sát theo dõi (nhân viên, đối tác, đối thủ cạnh tranh ,…): 1.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh nhân thân từ 4.000.000 VNĐ

Lưu ý: Xin được nhắc lại là giá dịch vụ thám tử trên đây chỉ dùng để tham khảo.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có thể hiểu thêm vấn đề thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương mất bao nhiêu tiền? Nếu có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thám tử và cần tìm công ty dịch vụ thám tử Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp hoặc cần báo giá chi tiết hơn về dịch vụ thám tử, bạn hãy liên hệ tới công ty Đại Tín qua số Hotline: 0902 88 00 26, 0912 294 644, đội ngũ nhân viên tư vấn và những thám tử tư của công ty Đại Tín luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này!

Tin tức khác

8 bước lập kế hoạch bán hàng đột phá để thay đổi cuộc chơi

8 bước lập kế hoạch bán hàng đột phá để thay đổi cuộc chơi

Một bản kế hoạch bán hàng hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Khảo sát thị trường là gì? Các loại hình khảo sát thị trường

Khảo sát thị trường là gì? Các loại hình khảo sát thị trường

Khảo sát thị trường là một trong những công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, hành vi và xu hướng của khách hàng.
Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Xem tất cả