Sơn nhà giá bao nhiêu 1 thùng?

Hầu hết các công trình xây dựng nhà ở, trường học, bệnh viện, chung cư,….đều được sơn màu khi đã thi công hoàn thiện phần thô. Sơn nhà không chỉ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn bảo vệ tường nhà khỏi những tác nhân gây thấm dột. Khi tiến hành thi công sơn nhà, chủ các công trình xây dựng thường quan tâm đến rất nhiều vấn đề như: loại sơn nào tốt, màu sơn nào đẹp, phối màu sơn như thế nào và vấn đề được quan tâm nhất đó là sơn nhà giá bao nhiêu 1 thùng?
 

Sơn nhà giá bao nhiêu 1 thùng?

Giá 1 thùng sơn nhà bao nhiêu tiền?

Khi các công trình nhà ở được xây dựng ngày càng nhiều thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm sơn nhà cũng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sơn nhà đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp. Mỗi một thương hiệu sơn nhà sẽ có giá bán khác nhau. Ngoài ra giá 1 thùng sơn nhà bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thể tích, dòng sản phẩm, đại lý cung cấp,….. Để biết được giá bán 1 thùng sơn nhà chính xác bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ với những cửa hàng cung cấp sơn uy tín hoặc tham khảo thông tin về giá bán của một số thương hiệu sơn được lựa chọn mua dùng phổ biến hiện nay như sau:

► Sơn Dulux: Sơn Dulux là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Sơn Dulux có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, sơn phủ nội thất, sơn phủ ngoại thất,… Sản phẩm cũng được đóng thùng với thể tích đa dạng từ 5 - 18 lít. Tùy theo dòng sản phẩm và thể tích mà sơn Dulux sẽ có giá bán giao động từ 500,000 - 2,500,000 VNĐ/thùng.

► Sơn Nippon: Cũng giống như Dulux, Nippon là thương hiệu được nhiều người lựa chọn sử dụng. Sơn Nippon không chỉ tốt về chất lượng mà giá bán cũng tương đối rẻ giao động từ 700,000 - 2,000,000 VNĐ/ thùng tùy theo thể tích.

► Sơn Kova: Sơn Kova là loại sơn đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Giá bán của 1 thùng sơn Kova giao động từ khoảng 500,000 - 2,000,000 VNĐ/thùng tùy theo từng loại thể tích.

Sơn Maxilite: Sơn Maxilite là thương hiệu sơn có giá rẻ chỉ từ 190,000 - 270,000 VNĐ/thùng 5 lít còn thùng 18 lít giao động từ 900,000 - 1,100,000 VNĐ. Tuy có giá rẻ nhưng loại sơn này vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng vì chất lượng tương đối ổn định.

Trên đây là giá 1 thùng sơn nhà của một số thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra để được tư vấn kỹ hơn về giá sơn nhà và để được cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng với giá rẻ bạn có thể tham khảo và liên hệ với những cửa hàng hoặc những công ty chuyên nhận sơn nhà đẹp, đảm bảo uy tín.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả