Sản phẩm đèn đá muối Himalaya là gì?

Nhiều người dân Việt Nam hiện nay, đặc biệt là với những người mà trong gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bị thấp khớp, viêm khớp hay sử dụng nhiều thiết bị điện,…, vẫn thường nhận được lời khuyên là nên tìm mua đèn đá muối Himalaya để cải thiện và tăng cường sức khỏe cho bản thân cũng như cả gia đình. Tuy nhiên vốn còn khá mới lạ, hầu hết mọi người vẫn chưa hiểu rõ đèn đá muối Himalaya là gì, có nguồn gốc từ đâu và thành phần cấu tạo của nó như thế nào?
 

Đèn đá muối Himalaya là gì?
 

Đèn đá muối Himalaya là gì? Nguồn gốc đèn đá muối Himalaya?

Đèn đá muối Himalaya có thể hiểu đơn giản là một chiếc đèn được làm từ đá muối Himalaya. Sản phẩm này cũng tương tự như các loại đèn khác nhưng công dụng thực tế của nó không phải để thắp sáng mà chủ yếu là để mang lại những tác dụng đối với sức khỏe con người. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình, tiệm spa, massage,….


Sản phẩm đèn đá muối Himalaya
 

Đá muối Himalaya là một loại đá muối khoáng, có nguồn gốc từ mỏ muối Khewra - mỏ muối lớn thứ 2 trên thế giới - nằm ở thành phố Khewra, quận Jhelum, Pakistan. Mỏ muối này được hình thành từ một vùng biển nằm cạnh dãy Himalaya khoảng 250 triệu năm về trước. Sau những hoạt động địa chấn đáng kể, vùng biển bị vùi lấp, bốc hơi dưới tác dụng của nhiệt độ cao và để lại một mỏ muối khoáng khổng lồ với hàm lượng chất khoáng dự trữ rất lớn tích tụ sau hàng trăm triệu năm. Hiện nay, đá muối Himalaya đang được khai thác bởi các công ty ở châu Âu và Bắc Mỹ rồi chế tác thành nhiều sản phẩm khác nhau và cung cấp cho thị trường trên toàn thế giới.
 

Thành phần đèn đá muối Himalaya

Theo một nghiên cứu được tiến hành vào năm 2003 bởi Văn phòng Sức khỏe và An toàn thực phẩm bang Bayern (Đức) thì trong đá muối Himalaya nói chung có chứa khoảng 98,54% natri clorua; 0,45% sunfat; 0,14% canxi; 0,1% magie cùng nhiều loại khoáng chất như kali, kẽm, sắt, đồng,….Đây là những chất cần thiết đối với cơ thể con người và do đó, sản phẩm này mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
 

Đèn đá muối Himalaya
 

Cấu tạo đèn đá muối Himalaya như thế nào?

Đèn đá muối Himalaya được tạo thành từ hai bộ phận chính là đèn và chuôi đèn. Trong đó:

- Đèn làm từ một khối đá muối lớn, được giữ nguyên hình dáng tự nhiên hoặc qua chế tác điêu khắc để tạo thành những hình thù, kiểu dáng đẹp mắt theo nhu cầu của người sử dụng. Sau đó, người ta khoét một lỗ tròn trong khối đá và đặt vào đó một bóng đèn dây đốt có công suất 25W hoặc 40W.

- Chuôi đèn gồm hệ thống dây điện nối với bóng đèn, công tắc và dimmer điều chỉnh độ sáng cũng như nhiệt độ của bóng đèn.
 

Đèn đá muối là gì?
 

Trên đây là một số thông tin về vấn đề sản phẩm đèn đá muối Himalaya là gì cũng như nguồn gốc và thành phần của loại sản phẩm này như thế nào. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã hiểu rõ hơn về đèn đá muối Himalaya để từ đó quyết định xem có nên mua sản phẩm này để cải thiện, tăng cường sức khỏe cho bản thân và mọi người trong gia đình hay không. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và liên hệ với một số địa chỉ bán đèn đá muối Himalaya uy tín để được cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả