Nước uống tinh khiết loại nào tốt?

Nếu như nước khoáng có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nước I-on có tính chất đặc biệt như: tính kiềm và chứa hydro hoạt tính cao thì nước tinh khiết chỉ chứa thành phần H2 và O2. Mặc dù không có chứa các khoáng chất có lợi cũng như các tính chất đặc biệt nhưng nước tinh khiết cũng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, nước tinh khiết còn là sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được cung cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy nước uống tinh khiết loại nào tốt?
 

nước uống tinh khiết loại nào tốt?
 

Nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình hiện nay loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn khác nhau. Bên cạnh đó còn có có những sản phẩm hàng giả, hàng nhái do các cơ sở nhỏ lẻ sản xuất không đảm bảo an toàn cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng nước tinh khiết nhưng không biết loại nào tốt thì có thể tham khảo, lựa chọn một trong những sản phẩm sau đây:

► Nước tinh khiết Bidrico: Nước Bidrico được công ty Tân Quang Minh sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại theo quy trình tiêu chuẩn nên đảm bảo an toàn. Nước Bidrico thường được sản xuất từ nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng đất. Sau khi khai thác, nguồn nước này sẽ được đưa qua các hệ thống lọc và tiệt trùng bằng tia cực tím sau đó xử lý bằng công nghệ ozone qua hệ thống thẩm thấu ngược Hoa Kỳ. Sử dụng nước Bidrico mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật hiệu quả, cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa, giúp làm đẹp dáng, đẹp da,… và nhiều lợi ích khác.

Nước tinh khiết Aquafina: Nước tinh khiết Aquafina được sản xuất bởi tập đoàn Pepsico Việt Nam theo quy trình tiêu chuẩn của Mỹ. Nguồn nước được sử dụng để sản xuất nước Aquafina sẽ được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon sau đó thanh trùng bằng tia cực tím nên đảm bảo chất lượng và an toàn với người dùng. Giống như nước Bidrico, nước tinh khiết Aquafina cũng mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe.

► Nước tinh khiết 333: Nước tinh khiết 333 được sản xuất bởi công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn theo tiêu chuẩn của Mỹ, Canada. Nguồn nước được sử dụng để sản xuất nước tinh khiết 333 thường là nước máy, nước giếng hoặc nước thủy cục. Sau khi khai thác, nguồn nước này được xử lý bằng hệ thống thẩm thấu ngược, diệt khuẩn bằng Ozon và đèn cực tím nên đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Sau khi biết được nước uống tinh khiết loại nào tốt, bạn hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước tinh khiết uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tìm hiểu thêm: Nước uống đóng chai loại nào tốt cho sức khỏe?

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả