Nước uống đóng chai loại nào tốt?

Nước uống đóng chai là sản phẩm được nhiều người lựa chọn mua dùng vì không cần phải đun sôi hay lọc lại mà có thể uống ngay sau khi mở nắp. Bên cạnh đó với thể tích nhỏ như: 330ml, 350ml, 450ml, 500ml thì bạn có thể cho nước đóng chai vào túi quần, túi áo hay balo và mang đến bất cứ nơi nào bạn muốn để uống mỗi khi thấy khát. Tuy nhiên vì nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai hiện nay ngày càng phổ biến và tăng cao nên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp nên bạn không biết nước uống đóng chai loại nào tốt?
 

Nước uống đóng chai loại nào tốt?
 

Nước uống đóng chai hiện nay loại nào tốt?

- Nước uống Lavie đóng chai: Nước Lavie có chứa hàm lượng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Magie, Kali,…. Những khoáng chất này mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như: hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật hiệu quả; cải thiện các vấn đề về tiêu hóa; giúp xương răng luôn chắc khỏe; kích thích cơ bắp phát triển;…. Ngoài ra nước uống Lavie đóng chai còn giúp bạn có làn da tươi sáng mịn màng.

- Nước uống Vĩnh Hảo đóng chai: Giống như nước Lavie, nước uống Vĩnh Hảo chai cũng là sản phẩm nước uống có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt nước uống Vĩnh Hảo đóng chai còn có chứa thành phần Acid Silic và Bicarbonat giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa như: ợ hơi, chướng bụng,…cực hiệu quả.

- Nước uống I-on Life đóng chai: nước uống I-on Life đóng chai là sản phẩm có thành phần được cấu tạo từ các cụm phân tử nước nhỏ mịn, có tính kiềm tự nhiên và có hydro hoạt tính cao. Với thành phần như vậy, nước uống I-on Life đóng chai mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt là hỗ trợ cải thiện các bệnh về đường tiêu hóa hiệu quả và có khả năng chống lão hóa giúp làn da luôn tươi sáng, mịn màng.

- Nước uống đóng chai Bidrico, Aquafina, 333: Không chứa các thành phần đặc biệt trong nước, các sản phẩm nước uống Bidrico, Aquafina, 333 đóng chai là những sản phẩm thuộc dòng nước tinh khiết. Tuy nhiên không vì vậy mà các sản phẩm này không mang đến lợi ích gì cho sức khỏe. Vì không có chứa hàm lượng các khoáng chất cũng như tính chất đặc biệt nên các sản phẩm nước tinh khiết này thích hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi giúp cung cấp nước, bù đắp năng lượng cho cơ thể; hỗ trợ giảm cân hiệu quả; xua tan cơn khát tức thì,….

Sau khi đã biết được nước uống đóng chai loại nào tốt, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn những đại lý cung cấp nước uy tín để mua được những sản phẩm nước chính hãng, đảm bảo chất lượng và sử dụng đúng cách để chúng phát huy được hết lợi ích vốn có.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả