Nhận làm thi công mái che di động quán cà phê tại Long An

Công ty Đại Việt là một trong những đại lý mái hiên uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động quán cafe tại tỉnh Long An cũng như tất cả các tỉnh thành khác thuộc khu vực phía Nam, thi công chuyên nghiệp với giá rẻ, hỗ trợ bảo hành sản phẩm tận nơi miễn phí.

Nằm cách TPHCM 50km theo đường quốc lộ 1A và là tỉnh tiếp giáp giữa vùng Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, Long An được coi là thị trường tiêu thụ nông sản lớn nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tỉnh Long An. Theo đó các công trình nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… đặc biệt là quán cafe tại Long An ngày càng được xây dựng nhiều hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của người dân nơi đây. Tuy nhiên với khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều quanh năm nên hầu hết các công trình xây dựng tại Long An đều được lắp đặt mái che di động để tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết đồng thời hỗ trợ cho công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi. Mang đến nhiều lợi ích nên nhu cầu lắp đặt mái che di động cho các công trình tại Long An ngày càng phổ biến và tăng cao đặc biệt là những quán cafe. Mái che quán cafe giúp tạo nên không gian thoáng mát và độc đáo để thu hút khách hàng, mang đến thành công cho quán nên hầu hết các chủ quán cafe tại Long An đều lắp đặt mái che di động cho công trình của mình. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị nhận làm thi công mái che di động quán cafe tại Long An uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo và liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt.
 

Nhận làm thi công mái che di động quán cà phê tại Long An
 

Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm thi công mái che di động quán cà phê tại tỉnh Long An uy tín với giá rẻ

Công ty Đại Việt là một trong những đại lý mái hiên uy tín chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che di động giá rẻ tại Long An cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Các sản phẩm mái che quán cà phê của Đại Việt cung cấp luôn nhận được sự tin tưởng và sử dụng từ phía khách hàng bởi chất lượng bền bỉ và mẫu thiết kế đẹp. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm mái che quán cà phê Long An, công ty Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp nhiều loại sản phẩm mái che nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, đa dạng về màu sắc và đồng thời có nhiều ưu điểm như:

- Các mẫu sản phẩm mái che quán cafe của công ty Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn được làm từ những kim loại tốt nên đảm bảo luôn bền đẹp với thời gian.

- Có mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng các bạn có thể lựa chọn để làm mái che di động quán cafe mang đến nét đẹp độc đáo và khác biệt.

- Với sản phẩm mái che di động quay tay, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng kéo ra thu lại tùy từng thời điểm và theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý và phải chăng. Các mẫu mái che di động quán cà phê giá rẻ do Đại Việt sản xuất và lắp đặt thường có mức đơn giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, công ty mái hiên Đại Việt không chỉ cung cấp và làm mái che di động tại TPHCM mà còn mở rộng phạm vi phục vụ ra khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam. Chính vì vậy khi các bạn có nhu cầu làm mái che di động Long An, công ty mái hiên Đại Việt sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp đến tận nơi để khảo sát, báo giá sau đó tiến hành lắp đặt mái che di động nhanh chóng, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý. Nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm mái che di động gặp phải những sự cố do tác động của thời tiết dẫn đến hư hỏng như: rách, thủng phần mái che; khung sườn bị lệch, bị rỉ hay bị gãy,… thì công ty Đại Việt sẽ hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí.

Liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt khi nếu bạn có nhu cầu làm mái che di động quán cà phê tại Long An cũng như ở các tỉnh thành khu vực phía Nam khác để được cung cấp những sản phẩm bền đẹp, chất lượng và được hỗ trợ thi công, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ:
 

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả