Thi công và làm mái che di động tại Long An

Công ty mái hiên Đại Việt là đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm thi công, lắp đặt mái che di động tại tỉnh Long An và các tỉnh thành khu vực miền Nam với nhiều mẫu đẹp, giá thành rẻ, hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí.

Mái che di động là sản phẩm được lắp đặt ở hầu hết các công trình nhà ở, chung cư, căn hộ, quán xá, khách sạn, cửa hàng kinh doanh,…tại Long An. Mái che di động không chỉ giúp làm tăng vẻ đẹp mà còn che mưa che nắng, bảo vệ các công trình xây dựng tránh bị ảnh hưởng xấu của thời tiết. Cùng với sự phát triển của kinh tế Long An hiện nay thì các công trình được triển khai xây dựng nhiều hơn nên nhu cầu lắp đặt mái che di động tại Long An của khách hàng phục vụ cho sinh hoạt và công việc kinh doanh cũng ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, hiện nay có rất nhiều đơn vị uy tín chuyên nhận thi công lắp đặt mái che di động tại Long An, trong đó có công ty mái hiên Đại Việt.
 

Thi công lắp đặt mái che di động tại Long An
 

Công ty Đại Việt lắp đặt mái che di động uy tín ở tỉnh Long An

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận làm mái che di động tại Long An cũng như một số tỉnh khác ở khu vực phía Nam trong suốt thời gian hơn 15 năm qua. Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và phục vụ công việc kinh doanh buôn bán của khách hàng ở Long An, cơ sở mái hiên Đại Việt đã chủ trương sản xuất và làm mái che di động rẻ đẹp các loại, đảm bảo uy tín, chất lượng. Các mẫu mái che của Đại Việt cung cấp cho người sử dụng trên thị trường bao gồm: mái che hiên nhà gia đình, ban công, cửa sổ; mái che sân vườn; mái che quán cafe; mái che khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu; mái che nhà để xe; mái vòm sân thượng; mái che hồ bơi,....với nhiều ưu điểm như:

  • Các sản phẩm mái che đều có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác đảm bảo chất lượng, bền bỉ với thời gian.
  • Được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.
  • Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng  kéo ra thu lại tùy từng thời điểm và tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý và phải chăng. Công ty Đại Việt làm mái che di động tại Long An và lắp đặt thường có mức đơn giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại.

Công ty mái hiên Đại Việt có phạm vi phục vụ rộng khắp các tỉnh miền Nam. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng và làm mái che di động ở miền Nam, đội ngũ nhân viên của Đại Việt sẽ hỗ trợ khảo sát, báo giá và đến tận nơi để thi công. Ngoài ra, cơ sở mái hiên Đại Việt còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm làm việc nhiệt tình, cẩn thận nên sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá, cung cấp thêm thông tin sản phẩm mái che di động và nhận thi công mái che di động tại Long An nhanh chóng với chi phí hợp lý phải chăng. Sau khi lắp đặt, cơ sở mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí mái che di động trong thời gian dài.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chuyên nghiệp nhận thi công lắp đặt mái che di động ở Long An với giá thành rẻ thì công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín mà các bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: http://sieuthimaiche.com
 

Một số mẫu mái che di động do Đại Việt làm và thi công tại Long An


Mái che nhà hàng di động

Mẫu mái che di động nhà hàng
 

Mẫu mái che quán ăn di động

Mẫu mái che cho quán ăn nhà hàng
 

Mẫu mái che quán nhậu di động

Mẫu mái che di động cho quán nhậu
 

Mẫu mái che quán cafe

Mẫu mái che di động quán cafe
 

Mẫu mái che nhà để xe ô tô

Mẫu mái che nhà để xe ô tô
 

Mẫu mái che nhà để xe máy xe đạp

Mẫu mái che nhà để xe máy xe đạp
 

Mẫu mái che sân vườn

Mẫu mái che sân vườn
 

Mẫu mái vòm sân thượng

Mẫu mái che vòm sân thượng
 

Mẫu mái che ban công, sân thượng

Mẫu mái che ban công, sân thượng
 

Mẫu mái che hiên nhà di động

Mẫu mái che hiên nhà di động

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả