Loại nước ngọt nào uống tốt cho sức khỏe?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước ngọt được cung cấp để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Phần lớn các sản phẩm này đều có chứa phẩm màu và các chất gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một sản phẩm nước ngọt rất tốt cho cơ thể mà người dùng có thể lựa chọn để uống mỗi ngày kèm với nước lọc. Trong bài viết này, VnNews24h sẽ chia sẻ một số thông tin để bạn đọc biết được có những loại nước ngọt nào uống tốt cho sức khỏe.
 

Loại nước ngọt nào uống tốt cho sức khỏe?
 

1. Nước khoáng có gas Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo vốn là loại nước có chứa nhiều thành phần khoáng chất tốt cho cơ thể và sức khỏe của người dùng, chẳng hạn như: Natri, Canxi, Magie, Kali,....Đặc biệt để mang đến cho khách hàng những cảm nhận mới, Vĩnh Hảo cho ra mắt dòng sản phẩm nước có ga có đường. Sản phẩm này được cho thêm một lượng đường vừa đủ để tạo vị ngọt, kích thích vị giác của người dùng. Nước khoáng có gas Vĩnh Hảo giúp bổ sung năng lượng, bù đắp khoáng chất và nước cho cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa và rất nhiều lợi ích khác.
 

Loại nước ngọt nào tốt cho sức khỏe?
 

2. Nước uống Isotonic Revive

Đối với những người thường xuyên vận động với cường độ lớn thì nước uống Isotonic Revive thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Sau khi luyện tập với cường độ lớn, lượng mồ hôi đổ ra sẽ làm cơ thể mất nước cũng như các khoáng chất cần thiết. Trong khi đó, Isotonic Revive lại chứa những thành phần như: nước, muối, khoáng chất và các loại vitamin nhóm B, giúp cơ thể nhanh chóng được bù đắp lượng nước đã mất đồng thời bổ sung năng lượng, xua tan mệt mỏi để tiếp tục luyện tập.
 

Uống nước ngọt nào tốt?
 

3. Nước ép trái cây nguyên chất

Nước ép trái cây nguyên chất, không có phẩm màu, không chất bảo quản, vị ngọt tự nhiên sẵn có vừa thơm ngon lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, hầu hết các loại trái cây đều có lượng vitamin dồi dào cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên khi ép thành nước sẽ mang đến nhiều lợi ích, chẳng hạn như: làm đẹp da, giảm cân hiệu quả, bổ sung vitamin và khoáng chất, ngăn ngừa ung thư,....

Tham khảo thêm: Công thức làm nước ép trái cây hỗn hợp thơm ngon bổ dưỡng
 

Nước ngọt nào tốt cho sức khỏe?
 

4. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được đánh giá là thức uống có giá trị dinh dưỡng cao và mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng, chẳng hạn như: phòng ngừa ung thư, đẩy lùi quá trình oxi hóa, làm trắng da,....Để thức uống trở nên ngon miệng hơn, người dùng có thể cho thêm ít đường tạo nên vị ngọt hấp dẫn.
 

Nước ngọt tốt cho sức khỏe
 

5. Sữa tươi đã tiệt trùng

Các loại sữa tươi tiệt trùng ít đường, có đường cũng được xem là một loại nước ngọt tốt cho sức khỏe. Với thành phần có chứa các carbohydrate phức hợp, protein, canxi, vitamin và một số chất béo, sữa tươi tiệt trùng vừa có lợi cho sức khỏe vừa không làm tăng cân. Bên cạnh mua các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng trên thị trường, bạn có thể tự chế biến tại nhà để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 

Uống nước ngọt nào tốt cho sức khỏe?
 

Lưu ý: Dù các loại nước ngọt trên tốt cho sức khỏe nhưng bạn cũng không nên uống quá nhiều hoặc sử dụng chúng thay thế hoàn toàn cho nước lọc vì có thể sẽ gây ra một số vấn đề không mong muốn. 

Trên đây là một số sản phẩm nước ngọt tốt cho sức khỏe mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã biết loại nước ngọt nào tốt cho sức khỏe từ đó chọn mua sản phẩm phù hợp để sử dụng hàng ngày một cách hợp lý.

Tham khảo thêm: Những loại nước ép trái cây giúp làm đẹp da

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả