Lịch thi đấu của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Tại vòng loại thứ 3 World Cup, các đội sẽ phải thi đấu hai lượt trận đi và về tại sân khách - sân nhà để chọn ra những đội được đi tiếp. Dù để thua tiếc nuối 3 - 2 trước UAE, song, đội tuyển Việt Nam vẫn xuất sắc là một trong 12 đội có thành tích tốt nhất châu Á, được tham dự vòng loại 3 World Cup. Dưới đây là lịch thi đấu Việt Nam vòng loại World Cup vừa được FIFA và AFC cập nhật, hãy cùng lưu lại để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn nhất của các chiến binh áo đỏ nhé!
 

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 Việt Nam
 

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam

12 đội xuất sắc nhất Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á bao gồm 7 đội đầu bảng (trừ Qatar) và 5 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ở vòng loại 3 này, đội tuyển Việt Nam thuộc bảng B, sẽ phải đối đầu với 5 đội tuyển: Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc, Oman và Nhật Bản ở 10 trận đấu, bao gồm 2 lượt trận đi và về:

- Ngày 02.09.2021: Saudi Arabia vs Việt Nam.

- Ngày 07.09.2021: Việt Nam vs Australia.

- Ngày 07.10.2021: Trung Quốc vs Việt Nam.

- Ngày 12.10.2021: Oman vs Việt Nam.

- Ngày 11.11.2021: Việt Nam vs Nhật Bản.

- Ngày 16.11.2021: Việt Nam vs Saudi Arabia.

- Ngày 27.01.2022: Australia vs Việt Nam.

- Ngày 01.02.2022: Việt Nam vs Trung Quốc.

- Ngày 24.03.2022: Việt Nam vs Oman.

- Ngày 29.03.2022: Nhật Bản vs Việt Nam.

Sau khi kết thúc lượt trận, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ trực tiếp giành vé tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Hai đội đứng thứ ba của mỗi bảng sẽ gặp nhau ở trận play-off (lượt đi - lượt về trên sân nhà - sân khách) để tranh suất tham dự trận play-off liên lục địa với đội bóng đại diện của châu lục khác.
 

Lịch thi đấu Việt Nam vòng loại World Cup 2022
 

Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022

Theo dự kiến, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ gọi 30 cầu thủ cho đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/8 trong 1 tuần tại Hà Nội, sau đó sẽ sang Saudi Arabia để thi đấu trận đầu tiên vào ngày 2/9. Lượt trận tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Australia vào ngày 7/9 tại Mỹ Đình. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 yêu cầu có những phương án hết sức khắt khe dể chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà. Cụ thể, cả lực lượng tham gia tổ chức, phục vụ trên sân và khán giả đều phải được tiêm vaccine, có giấy xét nghiệm âm tính còn hiệu lực,….

Ngôi vị nhì bảng G chính là tiền đề cho thắng lợi, mang lại sự vui mừng, đồng thời cũng đặt ra thách thức mới khi chúng ta bước vào vòng loại thứ 3, nơi quy tụ sự góp mặt tất cả các đội bóng hàng đầu châu lục. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng áo đỏ tự đánh giá, rèn luyện và tiếp cận với trình độ cao. Hi vọng thời gian tới, chúng ta sẽ tạo nên sự phát triển mới cho bóng đá Việt Nam.
 

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam
 

Trên đây là một số thông tin cập nhật trước thềm vòng loại 3 World Cup và lịch thi đấu Việt Nam vòng loại World Cup chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hãy cùng lưu lại và đừng quên cổ vũ cho các người hùng sân cỏ trong những trận đấu kịch tích sắp tới nhé!

Tham khảo thêm:

icon 24hthongtin Việt Nam được mấy điểm tại vòng loại Word Cup 2022?

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả