Việt Nam được mấy điểm tại vòng loại World Cup 2022?

Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại 3 World Cup, được xem là một sự kiện lịch sử thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, người hâm mộ bóng đá trong và cả ngoài nước. Càng tuyệt vời hơn khi chúng ta là đội bóng Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại 3 này. Vậy vòng loại World Cup Việt Nam được bao nhiêu điểm? Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã chuẩn bị gì cho lượt trận tiếp theo? Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình và sự chuẩn bị của các chiến binh sao vàng cho giải đấu đẳng cấp thế giới này nhé.
 

Vòng loại World Cup Việt Nam được bao nhiêu điểm?
 

Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được mấy điểm?

Sau khi kết thúc lượt đấu cuối cùng của bảng G tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã để thua UAE với tỷ số 2 - 3, mang về 17 điểm. Dù vậy, chúng ta vẫn là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất được góp mặt vào vòng loại cuối cùng. Đây là đầu tiên trong lịch sử Việt Nam tiến tới vòng loại cuối, đồng thời là đại diện duy nhất của Đông Nam Á. Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn vào ngày 24/06. Trận đấu đầu tiên của các chiến binh Sao vàng sẽ bắt đầu từ ngày 02/09/2021.

Dù nhường lại ngôi đầu bảng cho UAE, nhưng những cầu thủ của Việt Nam đã chơi sòng phẳng và nỗ lực hết mình đến giây phút cuối cùng. Bằng chứng là ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở những giây cuối của trận đấu mặc dù chúng ta được đánh giá thấp hơn đối thủ cả về trình độ lẫn thể lực. Cảm ơn thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã làm nên điều đặc biệt cho lịch sử của nền bóng đá Việt Nam.
 

Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được mấy điểm?
 

Sự chuẩn bị của Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022

Đội tuyển của chúng ta đã xuất sắc thực hiện được mục tiêu đề ra khi đứng ở vị trí thứ 11 trong tổng số 12 đội tuyển giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại này đều là những “cường quốc bóng đá châu lục”. Vì vậy, chắc chắn đoạn đường phía trước sẽ phải gặp rất nhiều gian nan. Để có thể đạt thành tích tốt ở vòng loại 3, Việt Nam cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Và điều quan trọng nhất mà đội tuyển cần chuẩn bị đó là thể lực, tinh thần, kỹ thuật cùng với chiến thuật.

Do tính chất cạnh tranh rất cao của vòng loại lần này với sự góp mặt của những đội tuyển xuất sắc nhất châu lục, huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục dành sự ưu tiên cho những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình của đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây như: Bùi Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh,…
 

Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được bao nhiêu điểm?
 

Với sức trẻ, tinh thần và niềm đam mê bóng đá, tin rằng các chàng trai áo đỏ sẽ mang lại vinh dự cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như bộ môn bóng đá nước nhà. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã biết vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được mấy điểm và huấn luyện viên người Hàn sẽ có những dự định gì tiếp theo. Hãy luôn theo dõi và cập nhật lịch thi đấu của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 để cổ vũ hết mình cho những chiến binh sao vàng nhé!

Tham khảo thêm:

icon 24hthongtin HLV Park Hang-seo đã thay đổi cách tư duy bóng đá Việt Nam

icon 24hthongtin Tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ môn bóng đá

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả