Giường xông đá muối Himalaya là gì?

Hầu hết các tiệm spa ở nước ta hiện nay đều đã và đang bắt đầu ứng dụng giường xông đá muối Himalaya vào việc massage để tăng hiệu quả điều trị và giúp cho các khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, nhiều người bị viêm cột sống, rối loạn tiêu hóa, gan hoạt động yếu,…cũng thường nhận được lời khuyên là nên tìm mua loại sản phẩm này để cải thiện các tình trạng trên. Vậy giường xông đá muối Himalaya là gì? Nguồn gốc, đặc điểm cấu tạo của loại sản phẩm này như thế nào?

Giường đá muối Himalaya là gì

Sản phẩm giường xông đá muối Himalaya là gì?

Giường xông đá muối Himalaya là sản phẩm có cấu tạo tương tự như những chiếc giường khác. Tuy nhiên phần mặt giường thay vì các vật liệu thông thường thì lại được làm từ đá muối Himalaya có thể đốt nóng để tỏa nhiệt, từ đó mang lại công dụng massage toàn thân để cải thiện sức khỏe và các cơ quan nội tạng trong cơ thể.
 

Giường đá muối
 

Đá muối Himalaya là một loại muối khoáng được khai thác từ mỏ muối Khewra nằm cách dãy Himalaya chỉ khoảng 300km. Được hình thành từ khoảng 250 triệu năm về trước, đây là mỏ muối lâu đời nhất trên thế giới. Sau thời gian dài hình thành và tích tụ trong điều kiện nhiệt độ cao, giàu chất khoáng sản, đá muối Himalaya có độ tinh khiết lớn, thành phần giàu các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người.
 

Cấu tạo giường đá xông đá muối Himalaya

Về cơ bản, giường xông đá muối Himalaya có cấu tạo khá tương tự với các loại giường khác, bao gồm hai bộ phận chính là khung giường và mặt giường.

Khung giường: Là bộ phận chịu trách nhiệm nâng đỡ mặt giường và người dùng. Khung giường được làm từ loại gỗ tự nhiên có chất lượng tốt, độ bền cao, kháng được sâu hại, mối mọt trong thời gian dài.

► Mặt giường: Khác với các loại giường thông thường, mặt giường của sản phẩm được tạo thành từ một hoặc nhiều khối đá muối Himalaya với kích thước đủ để một người lớn nằm thoải mái sao cho các khối đá muối tiếp xúc với toàn bộ phần thân.

► Bên cạnh đó, giường đá muối Himalaya còn có hệ thống dây điện, công tắc, dimmer kết nối với bóng đèn dây tóc 40W đặt trong các khối đá muối để điều khiển nhiệt độ cho phù hợp.
 

Giường đá muối Himalaya
 

Yếu tố cấu thành giá bán giường xông đá muối Himalaya

► Vật liệu: Có khá nhiều loại vật liệu gỗ khác nhau có thể sử dụng để làm khung giường như đinh, lim, xoan, gụ,….Mỗi loại gỗ này sẽ có chất lượng và giá bán khác nhau.

► Kích thước sản phẩm: Giường có kích thước càng lớn, lượng đá muối Himalaya và vật liệu gỗ cần có để làm khung cũng càng nhiều và do đó giá thành cũng càng tăng.

► Phụ kiện đi kèm: Một số sản phẩm có thể được bán kèm theo nệm, gối, tủ đựng đồ,…sẽ có giá thành đắt hơn so với những sản phẩm thông thường.

Cấu tạo giường đá muối Himalaya

Trên đây là một số thông tin về vấn đề giường xông đá muối Himalaya là gì cũng như nguồn gốc, đặc điểm cấu tạo và thành phần của loại sản phẩm này. Giường xông đá muối Himalaya đem lại rất nhiều các tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể con người do đó bạn nên cân nhắc tìm mua loại sản phẩm này để cải thiện và tăng cường sức khỏe cho bản thân cũng như cả gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên liên hệ đến những cửa hàng bán giường đá muối Himalaya uy tín, chất lượng để được cung cấp sản phẩm thật với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả