Giá thuê trang phục truyền thống của các nước châu Á

Mục lục bài viết

Là nơi bắt nguồn của nhiều nền văn minh lớn, đặc sắc và nổi tiếng, lịch sử cũng như các ca khúc, bài múa của những quốc gia châu Á vẫn thường là đề tài quen thuộc để khai thác và tái hiện tại các chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca múa nhạc,….Và để mang lại thành công lớn cho các chương trình này, trang phục truyền thống của mỗi quốc gia là một yếu tố không thể thiếu. Vì vậy khi tổ chức các tiết mục, nhiều người thường lựa chọn giải pháp đi thuê trang phục truyền thống của các quốc gia này. Và để chuẩn bị, dự toán kinh phí, mọi người thường thắc mắc không biết giá thuê trang phục truyền thống của các nước châu Á bao nhiêu tiền?
 

Giá thuê trang phục truyền thống của các nước châu Á
 

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng cao của nhiều khách hàng, đã có nhiều cửa hàng trên cả nước triển khai cho thuê quần áo, trang phục truyền thống của các quốc gia, đặc biệt là những quốc gia ở châu Á. Mức giá cho thuê trang phục sẽ có sự thay đổi nhất định tùy thuộc vào địa điểm, kiểu dáng, kích thước, chất lượng cũng như số lượng trang phục. Và mức giá cho thuê trang phục truyền thống của những quốc gia châu Á hiện nay như sau:
 

1. Giá thuê trang phục truyền thống của Việt Nam

Các tiết mục để tái hiện lại những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc hay những ca khúc nổi tiếng với giai điệu về tình yêu quê hương, đất nước vốn là yếu tố không thể thiếu trong hầu hết các buổi biểu diễn, ca múa nhạc ở nước ta hiện nay. Vì vậy, trang phục truyền thống của Việt Nam cũng là một trong những loại quần áo được thuê nhiều nhất.
 

Thuê trang phục truyền thống Việt Nam
 

Mức giá cho thuê trang phục truyền thống Việt Nam phổ biến hiện nay như sau:

- Thuê Áo dài truyền thống cho Nam giới: 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/bộ.

- Thuê Áo dài truyền thống cho Nữ giới: 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/bộ.

- Thuê áo tứ thân: 80.000 VNĐ - 120.000 VNĐ/bộ.

- Thuê quần áo bà ba: 50.000 VNĐ - 60.000 VNĐ/bộ.

- Thuê trang phục truyền thống của các dân tộc: 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/bộ.
 

2. Giá thuê trang phục truyền thống của Ấn Độ

Ấn Độ là một quốc gia rộng lớn, đông dân với lịch sử văn hóa lâu đời. Do đó, đất nước này cũng có rất nhiều điệu nhảy đẹp, đặc sắc, độc đáo và đa dạng. Cũng chính vì vậy mà nhiều chương trình biểu diễn ở nước ta cũng rất thích thêm các điệu múa của Ấn Độ. Điều này dẫn tới việc có nhiều loại trang phục truyền thống của Ấn Độ thường được tìm mua để sử dụng. Hầu hết các cửa hàng hiện nay đều có cho thuê những trang phục truyền thống Ấn Độ nổi tiếng như: Sari, Lehenga, Dhoti, Chiridar, Sherwani,…với mức giá dao động trong khoảng từ 70.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/bộ.
 

Thuê trang phục truyền thống Ấn Độ
 

3. Giá thuê trang phục truyền thống của Trung Quốc

Trang phục truyền thống của Trung Quốc thường có nét cổ điển, quý phái và sang trọng. Do đó, chúng được khá nhiều người ưa thích thuê để biểu diễn văn nghệ hay đôi khi chỉ đơn giản là để chụp những bức ảnh đẹp. Có rất nhiều loại trang phục truyền thống của Trung Quốc đang được cho thuê như: Xường xám, áo khỏa, áo Tôn Trung Sơn, Đường trang,…với mức giá dao động trong khoảng từ 100.000 VNĐ - 500.000 VNĐ/bộ.
 

Thuê trang phục truyền thống Trung Quốc
 

4. Giá thuê trang phục truyền thống của Nhật Bản

Nhật Bản cũng là quốc gia có khá nhiều loại trang phục truyền thống khác nhau. Tuy nhiên phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất vẫn là kimono. Do đó, các cửa hàng trang phục biểu diễn hiện nay thường chỉ cho thuê những loại kimono khác nhau như: Komon, Edo Komon, Tomesode, Iromuji,…với mức giá khoảng từ 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/bộ.
 

Cho thuê quần áo truyền thống Hàn Quốc
 

5. Giá thuê trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tới Hanbok. Đây cũng là một bộ trang phục rất thích hợp để mặc khi đi chơi, du lịch, chụp hình,…và thường được nhiều người lựa chọn thuê dùng. Hanbok hiện nay được nhiều cửa hàng cho thuê với mức giá dao động trong khoảng từ 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/bộ.
 

Thuê trang phục truyền thống Nhật Bảnv
 

Trên đây là giá thuê trang phục truyền thống của các nước châu Á mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bạn đã biết mức giá thuê quần áo truyền thống phổ biến ở những cửa hàng để từ đó tính toán, dự trù kinh phí thật hợp lý. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ với các cửa hàng cho thuê trang phục truyền thống uy tín để được cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo cùng mức giá hợp lý khi có nhu cầu.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả