Dịch vụ thám tử tại TPHCM

Hiện tại bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc ở các tỉnh thành khác để điều tra, theo dõi, giám sát một ai đó nhằm làm sáng tỏ những nghi vấn trong lòng? Tìm kiếm và lựa chọn ra một công ty thám tử uy tín, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng về tài chính của bản thân là điều cũng không dễ dàng. Khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng sao cho công việc vừa mang lại hiệu quả, vừa phù hợp với chi phí bỏ ra nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo được tính bí mật. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm dịch vụ thám tử tại TPHCM đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể liên hệ với văn phòng công ty thám tử Đại Tín. 
 

Dịch vụ thám tử tại TPHCM
 

Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp tại TPHCM - Công ty thám tử Đại Tín

Là một trong những công ty thám tử tại TPHCM uy tín hàng đầu, Thám tử Đại Tín cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên trong công ty hầu hết đều là những thám tử tư chuyên nghiệp, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc Điều tra - Theo dõi - Giám sát, công ty Đại Tín luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt và giá thành rẻ, phải chăng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ thám tử tại công ty Đại Tín, bạn luôn nhận được những lợi ích như sau:

1. Nhận được sự tư vấn miễn phí qua điện thoại

Công ty Đại Tín hỗ trợ tư vấn sơ bộ qua điện thoại về vấn đề mà bạn đang gặp phải. Đồng thời giúp bạn biết được cần phải làm gì, không nên làm những gì trong hoàn cảnh hiện tại, nhằm giúp mọi sự việc luôn được diễn ra bình thường.

2. Nhận kết quả điều tra nhanh chóng và chính xác

Chỉ với một khoảng thời gian ngắn khoảng từ 7 - 10 ngày (sớm hoặc trễ hơn tùy thuộc và độ phức tạp của từng sự việc) là bạn đã có thể nhận được kết quả điều tra chính xác và chi tiết nhất, kèm với đó là đầy đủ những hình ảnh, đoan ghi âm, ghi hình... để làm bằng chứng xác thực.

3. Thông tin được giữ bí mật tuyệt đối an toàn

Toàn bộ những thông tin của bạn cũng như những tin tức có liên quan đến dịch vụ thám tử mà bạn đang sử dụng đều được giữ bí mật tuyệt đối an toàn. Sẽ chỉ có bạn là người duy nhất nắm bắt được toàn bộ thông tin này.
 

Dịch vụ thám tử ở TPHCM do công ty Đại Tín cung cấp bao gồm:

1. Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình TPHCM

Dịch vụ cung cấp cho các đối tượng chủ yếu là vợ/chồng đang có nhu cầu cần điều tra - theo dõi chồng/vợ ngoại tình. Bằng vào khả năng chuyên môn nghiệp vụ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm thực tế, những thám tử tư tại công ty Đại Tín sẽ sớm có kết quả điều tra là toàn bộ sự thật vẫn còn đang ẩn chứa phía sau những hành động mờ ám của người chồng/vợ. Kèm theo đó là những hình ảnh,  đoạn ghi âm, đoạn ghi hình... để bạn làm bằng chứng xác minh. Nhưng nếu người chồng/vợ vô tội, công ty Đại Tín cũng sẽ cung cấp đầy đủ chứng cứ để chứng minh điều này.

Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình
 

2. Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu tại HCM

Bạn đang cần điều tra - theo dõi hoặc giám sát một ai đó để tìm kiếm những thông tin cần thiết, nhưng vì nhiều lý do nên bạn không thể tự mình làm được việc này. Bạn đừng lo lắng và hãy để những thám tử tư chuyên nghiệp của công ty thám tử Đại Tín giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, những thám tử tư chuyên nghiệp cùng những trang thiết bị thông tin hiện đại của công ty Đại Tín sẽ sớm mang về cho bạn một kết quả điều tra chính xác và chi tiết nhất.

Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu
 

3. Dịch vụ thám tử điều tra nhân viên ở TPHCM

Lực lượng nhân viên luôn là yếu tố quan trọng quyết định nhiều đến sự thành bại của công ty/doanh nghiệp. Do đó, việc tìm kiếm một người nhân viên có năng lực và gắn bó lâu dài với công ty luôn là một bài toán khó giải dành cho những người quản lý. Nếu hiện tại bạn đang cần đảm bảo chắc chắn rằng ứng viên mà mình sắp tuyển không phải là gián điệp của công ty đối thủ cài vào, hoặc bạn đang cần điều tra nhân viên của mình, người đang có những dấu hiệu khả nghi sau khi công ty xảy ra một vài sự việc không được thuận lợi, như: bị trà trộn hàng giả - hàng nhái hay bị tiết lộ bí mật của công ty ra ngoài... bạn hãy sử dụng dịch vụ thám tử điều tra nhân viên của công ty thám tử Đại Tín để nhanh chóng có được kết quả chính xác và chi tiết nhất.

Dịch vụ thám tử điều tra nhân viên
 

4. Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái tại HCM

Hàng giả - hàng nhái và kém chất lượng xâm nhập vào thị trường trong bối cảnh kinh tế đang cạnh tranh gay gắt không chỉ làm giảm thương hiệu cùng sự uy tín của sản phẩm và công ty, nó còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập tràn lan của hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng vào trị trường hiện đang là yêu cầu cấp thiết đối với các cơ quan chức năng và công ty/doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái được công ty thám tử Đại Tín cung cấp đến khách hàng.

Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả - hàng nhái
 

5. Dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên ở HCM

Dịch vụ dành riêng cho những bậc phụ huynh, là những người không có được nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc con cái, nhưng thực tâm họ vẫn rất lo lắng và muốn biết con em của mình hiện tại đang làm những gì? Có quan hệ với những ai? Có bị lôi kéo vào vòng xoáy của tệ nạn xã hội hay không? Cùng nhiều mối quan tâm khác nữa. Bằng vào kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, kết hợp với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề, dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên của công ty Đại Tín cung cấp luôn giúp khách hàng có được cái nhìn bao quát hơn về con cái của họ. Nếu bạn cũng đang cần sự hỗ trợ từ dịch vụ này, bạn hãy liên hệ tới công ty Đại Tín qua số Hotline: 094.77.88.379, 0933 907 877 để nhận được sự tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên
 

6. Dịch vụ thám tử bảo vệ bí mật ở TPHCM

Trong thời buổi kinh tế cạnh tranh gay gắt và tình hình an ninh xã hội phức tạp như hiện nay, luôn tồn tại nhiều nguy cơ tiềm ẩn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng cho bất cứ cá nhân nào, đặc biệt là những người nổi tiếng hay các doanh nhân thành đạt... Chỉ với một mâu thuẫn nhỏ hoặc một vài lý do khác có liên quan đến tình, tiền cũng có thể dẫn tới sự xô xát với những hậu quả nghiêm trọng khó lường, vì thế mọi người cần được bảo vệ. Nhận thấy bảo vệ bí mật là một trong những phương pháp hữu hiệu và cần thiết để giúp mọi người luôn được an toàn, công ty thám tử Đại Tín cung cấp gói dịch vụ bảo vệ bí mật với mong muốn:

Giúp đỡ các bậc phụ huynh bảo vệ con cái khỏi những nguy hiểm đang rình rập xung quanh.

► Giúp những người chồng/vợ bảo vệ vợ/chồng khi họ bận phải đi công tác xa trong thời gian dài.

► Điều tra lai lịch cùng thông tin liên quan những người có khả năng gây nguy hiểm tới khách hàng.
 

Dịch vụ thám tử bảo vệ bí mật
 

7. Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối HCM

Việc sử dụng sim rác để quấy rối hiện đang diễn ra ngày càng phức tạp. Những hành động quấy phá, hoặc thậm chí là công kích, đe dọa đang làm bạn cảm thấy khó chịu và bất an. Bạn muốn chấm dứt tình trạng này ngay lập tức và cũng muốn biết ai là người đã gây ra những hành động đó. Hãy để dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối của công ty Đại Tín giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với đội ngũ nhân viên của công ty Đại Tín đều là những thám tử tư chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm trong điều tra, giám sát, kết hợp với những trang thiết bị thông tin hiện đại, công ty Đại Tín sẽ sớm có kết quả điều tra chính xác và chi tiết nhất cho bạn.

Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối
 

8. Dịch vụ thám tử thu hồi nợ tại TPHCM

Dịch vụ được hình thành nhằm cung cấp tới những đối tượng là công ty/doanh nghiệm đang muốn thu hồi nợ từ đối tác đã đáo hạn nợ quá lâu một cách hợp pháp hóa và nhanh chóng. Ngoài ra, dịch vụ cũng hướng đến đối tượng là những cá nhân/tập thể đang muốn thu hồi nợ riêng. Các khoản nợ được dịch vụ thám tử thu hồi nợ hỗ trợ, như:

  • Thu hồi nợ do vay mượn tài sản.
  • Nợ phát sinh từ việc đền bù hợp đồng.
  • Các khoản nợ do vay mượn thuộc về cá nhân.
     

Dịch vụ thám tử thu hồi nợ
 

9. Dịch vụ thám tử giám định ADN (xác định nhân thân) ở HCM

Giám định ADN là một trong những phương pháp của khoa học cho kết quả chính xác và nhanh chóng nhất nhằm xác định một mối quan hệ nhân thân giữa người với người hoặc một sự vật hiện tượng nào đó. Việc giám định ADN ngày nay đã trở nên phổ biến, tuy nhiên để có thể có được kết quả vừa nhanh, chính xác vừa đảm bảo được bí mật, bạn hãy liên hệ tới công ty Đại Tín và sử dụng dịch vụ thám tử giám định ADN tại đây. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc của mình, kết hợp với kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp của những thám tử tư và những trang thiết bị hiện đại, công ty Đại Tín luôn giúp bạn được hài lòng khi sử dụng dịch vụ thám tử TPHCM.

Dịch vụ thám tử giám định ADN
 

Quy trình cung cấp dịch vụ thám tử ở TPHCM của công ty Đại Tín:

1. Tư vấn khách hàng qua điện thoại

Công ty Đại Tín hỗ trợ tư vấn sơ bộ về vấn đề mà bạn đang gặp phải. Thông qua đây bạn sẽ biết được mình cần phải làm gì, không nên làm những gì để mọi việc luôn được diễn ra bình thường nhất. Đồng thời, bạn cũng sẽ quyết định được có nên tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty Đại Tín hay không?

2. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Những thông tin mà bạn cung cấp cho công ty vào thời điểm ban đầu rất quan trọng vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ điều tra của những thám tử tư. Do đó, thông tin của bạn cung cấp cho công ty Đại Tín càng chi tiết càng tốt.

3. Gặp mặt trao đổi thông tin trực tiếp

Vì công việc có tính đặc thù cao nên thời gian và địa điểm gặp mặt là do bạn quyết định, trong hay ngoài giờ hành chính đều được, miễn sao công việc của bạn luôn được thuận tiện là được.

4. Ký hợp đồng dịch vụ thám tử

Khi đạt được thỏa thuận, bạn và công ty thám tử Đại Tín sẽ ký hợp đồng dịch vụ thám tử. Nhưng nếu bước này không thể đạt được, công ty thám tử Đại Tín vẫn cam kết giữ bí mật thông tin an toàn tuyệt đối cho bạn.

5. Thực hiện hợp đồng

Trong thời gian thực hiện hợp đồng, bạn sẽ thường xuyên nhận được những thông tin cập nhật của thám tử tư thông qua các kênh thông tin liên lạc như: điện thoại, email, tin nhắn.

6. Kết thúc và thanh lý hợp đồng

Sau khi kết thúc hợp đồng, công ty Đại Tín sẽ bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, audio ghi âm…Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn tại công ty Đại Tín sẽ được xóa bỏ hoàn toàn nhằm đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối thông tin về cá nhân khách hàng.

Công ty thám tử Đại Tín là một trong những công ty thám tử tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và chất lượng nhiều năm ở TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đến với dịch vụ thám tử tại TPHCM của công ty Đại Tín, bạn hoàn toàn yên tâm vì chất lượng luôn được đảm bảo. Nếu bạn có thắc mắc cần được tư vấn giải đáp thêm hoặc cần hỗ trợ từ dịch vụ thám tử ở TPHCM do công ty Đại Tín cung cấp, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn miễn phí, báo giá và cung cấp dịch vụ. Xin cảm ơn!

 

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ ĐẠI TÍN
 

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM

Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Hotline: 094.77.88.379 - 0933 907 877

Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: thamtunhanduc.com

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả