Công ty thám tử tại TPHCM

Nhu cầu cần tìm kiếm thông tin của người dân tại TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung trong những năm gần đây tăng lên rất cao. Các sự việc phức tạp liên quan tới vấn đề về tình yêu, tình bạn hay vợ chồng, con cái luôn thu hút sự quan tâm chú ý của không ít người. Để nhanh chóng có được thông tin chính xác và chi tiết, nhiều người thường có xu hướng tìm đến các công ty thám tử tại TPHCM với mong muốn nhận được sự hỗ trợ. Với đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp, các công ty dịch vụ thám tử ở TPHCM đã chủ động theo dõi, điều tra, cung cấp thông tin một cách đầy đủ và chính xác. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần điều tra, xác minh, cung cấp thông tin về vấn đề nào đó còn nghi ngờ, hãy liên hệ công ty dịch vụ thám tử Đại Tín tại TP.Hồ Chí Minh.
 

Công ty thám tử tại TPHCM
 

Công ty thám tử uy tín tại TPHCM - Thám tử Đại Tín

Công ty Đại Tín hiện đang là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, chất lượng tại TPHCM nói riêng, toàn quốc nói chung. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, công ty Đại Tín sẽ giúp bạn tìm được những thông tin hữu ích một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty hầu hết đều là những thám tử tư giỏi đã được đào tạo một cách bài bản và kỹ lưỡng cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn đạo đức nghề nghiệp nên có nhiều kinh nghiệm trong điều tra, theo dõi giám sát, thu thập thông tin với tác phong làm việc rất chuyên nghiệp. Chính vì vậy nên trong nhiều năm qua, công ty thám tử Đại Tín luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng.

Công ty dịch vụ thám tử Đại Tín sẽ làm gì cho bạn?

Hỗ trợ tư vấn miễn phí qua điện thoại: Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty Đại Tín luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng qua điện thoại. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn bản chất vấn đề và biết cần phải làm gì, không nên làm những gì trong một số tình huống cũng như hoàn cảnh hiện tại để mọi việc luôn được diễn ra một cách bình thường nhất.

► Cung cấp kết quả điều tra chính xác trong thời gian ngắn nhất: Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn (thông thường là từ 3 ngày đến 1 tuần), khách hàng sẽ nhận được kết quả điều tra chính xác và chi tiết nhất, kèm với đó là đầy đủ bằng chứng như: hình ảnh, đoạn ghi âm, đoạn ghi hình, văn bản, giấy tờ…. Và công ty dịch vụ thám tử Đại Tín xin chịu hoàn toàn trách nhiệm cho kết quả điều tra này.

► Cam kết thông tin được giữ bí mật tuyệt đối: Tất cả những thông tin của khách hàng cùng những tài liệu thu thập được có liên quan đến dịch vụ thám tử mà khách hàng đang thuê và sử dụng đều được giữ bí mật tuyệt đối, đảm bảo an toàn. Chỉ có khách hàng là người duy nhất biết được toàn bộ những thông tin này.
 

Dịch vụ của công ty thám tử Đại Tín cung cấp ở TPHCM:

Hiện nay nhu cầu tìm đến công ty dịch vụ thám tử TPHCM ngày càng tăng cao với mục đích thu thập thông tin của khách hàng rất đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Do đó để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu này, công ty thám tử Đại Tín chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử ở HCM bao gồm:

  • Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình TPHCM
  • Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu TPHCM
  • Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái TPHCM
  • Dịch vụ thám tử bảo vệ bí mật TPHCM
  • Dịch vụ thám tử điều tra nhân viên TPHCM
  • Dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên TPHCM
  • Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối TPHCM
  • Dịch vụ thám tử thu hồi nợ ở TPHCM
  • Dịch vụ thám tử giám định ADN tại TPHCM

​Thông tin chi tiết về các dịch vụ, bạn có thể tham khảo thêm tại mục: Dịch vụ thám tử tại TPHCM
 

Quy trình làm việc của công ty dịch vụ thám tử Đại Tín:

► Tư vấn miễn phí qua điện thoại: Công ty Đại Tín hỗ trợ tư vấn sơ bộ về tình cảnh hiện tại mà khách hàng đang gặp khó khăn. Thông qua đây, khách hàng sẽ xem xét và đưa ra được quyết định có nên sử dụng dịch vụ tại công ty thám tử Đại Tín hay không?

► Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Những thông tin từ phía khách hàng cung cấp cho công ty rất quan trọng vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ điều tra của những thám tử tư. Do đó, những thông tin ban đầu quý khách hàng cung cấp càng chi tiết càng tốt.

► Gặp mặt trao đổi trực tiếp: Vì công việc mang nhiều tính đặc thù nên thời gian và địa điểm sẽ ưu tiên cho khách hàng lựa chọn. Thời gian trong hay ngoài giờ hành chính đều được, miễn sao công việc của khách hàng luôn được thuận lợi là được.

► Ký hợp đồng dịch vụ thám tử: Sau khi đã trao đổi và thống nhất được ý kiến, hai bên công ty Đại Tín và khách hàng sẽ ký hợp đồng dịch vụ. Kể cả trong trường hợp không thể đạt được thỏa thuận hợp đồng, công ty dịch vụ thám tử Đại Tín vẫn cam kết giữ bí mật thông tin giúp khách hàng.

► Tiếp nhận thông tin báo cáo từ thám tử tư: Trong quá trình thực hiện hợp đồng, quý khách hàng sẽ thường xuyên nhận được thông tin cập nhật mới nhất từ thám tử điều tra thông qua các kênh liên lạc như: email, điện thoại, tin nhắn hoặc các kênh thông tin liên lạc khác.

► Kết thúc và thanh lý hợp đồng: Sau khi công việc kết thúc, công ty thám tử uy tín Đại Tín sẽ bàn giao lại toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, hình ảnh, video, đoạn ghi âm,...có liên quan đến dịch vụ mà bạn đã thuê và sử dụng để bạn tự quản lý và thanh lý hợp đồng. Mọi tài liệu liên quan tại công ty Đại Tín đều được xóa bỏ hoàn toàn nhằm đảm bảo tính bí mật tuyệt đối.

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty Đại Tín xứng đáng là một trong những công ty thám tử tại TPHCM uy tín, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc biết đến và sử dụng. Chính vì vậy nên công ty Đại Tín luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng thay đổi nhằm tạo mọi điều kiện giúp khách hàng có thể được sử dụng những dịch vụ chất lượng tốt với giá rẻ. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử hay có những vấn đề thắc mắc nào cần được hỗ trợ thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với công ty thám tử chuyên nghiệp Đại Tín ở TPHCM theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày nghỉ lễ tết để được phục vụ nhanh nhất
.

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, HCM

Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Hotline: 094.77.88.379, 0933 907 877

Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: thamtunhanduc.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả