Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại quận 3 TPHCM

Công ty bốc xếp chuyển nhà Hưng Phát là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp giá rẻ tại quận 3 và tất cả các quận huyện khác ở TPHCM.

Cùng với sự phát triển kinh tế của quận 3, hoạt động vận chuyển và trao đổi hàng hóa của các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện sản xuất, kinh doanh tại đây ngày càng trở nên sôi động. Chính vì vậy mà nhu cầu thuê nhân công bốc xếp hàng hóa  tại quận 3 cũng ngày càng phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, hiện nay có rất nhiều đơn vị đã triển khai cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại quận 3 TPHCM. Nếu như các bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty bốc xếp và chuyển nhà Hưng Phát.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại quận 3 TPHCM

Công ty Hưng Phát cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại quận 3 TPHCM đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ

Công ty Hưng Phát là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại quận 3 cũng như nhiều quận huyện khác của TPHCM trong nhiều năm qua. Đến với công ty Hưng Phát, các bạn sẽ được cung cấp đội ngũ nhân công bốc xếp có sức khỏe dồi dào, làm việc cẩn thận, được đào tạo bài bản về kỹ thuật bốc xếp, toàn lao động cùng với sự hỗ trợ của những trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp hàng hóa được đóng gói, bốc xếp và tháo dỡ nhanh gọn và đảm bảo an toàn. Nếu như trong quá trình thực hiện, hàng hóa của các bạn có gặp phải sự cố và hư hỏng do lỗi từ phía nhân viên bốc xếp của công ty Hưng Phát thì sẽ được đền bù thiệt hại 100%. 

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa ở quận 3 TPHCM, công ty Hưng Phát chuyên nhận các dịch vụ bốc xếp hàng hóa giá rẻ ở TPHCM với đa dạng địa điểm như:

  • Bốc xếp vận tải, bốc dỡ hàng lên xuống xe ô tô.
  • Bốc xếp tại nhà riêng, kho xưởng, cảng biển, bến tàu xe,….
  • Đóng gói hàng, tháo dỡ xuống hàng Container.
  • Bốc xếp hàng hóa 24/24 kể cả vào ban đêm và các ngày lễ trong năm.
  • Bốc xếp theo đơn đặt hàng của các bạn.

Ngoài ra, công ty Hưng Phát còn triển khai cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, dịch vụ chuyển kho xưởng, dịch vụ di dời vật nặng, dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại quận 3 để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Với thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường trong nhiều năm qua, dịch vụ bốc xếp hàng hóa uy tín của công ty Hưng Phát luôn đảm bảo tiêu chí phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình và mức giá rẻ, cạnh tranh. Chính vì vậy nên khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa ở tại quận 3 TPHCM thì công ty Hưng Phát là một trong những doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ BỐC XẾP HÀNG HÓA HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 109/43 TCH, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Chi nhánh: 699/6D Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện Thoại: (08) 66 822 558 (Mr. Minh) - Hotline: 0902.86 46 96 (Mr. Hải - Điều hành)

Email: bocxephungphat@gmail.com - Website: www.dichvubocxep.com.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả