Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại quận 3 TPHCM

Công ty Hưng Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đảm bảo chất lượng với giá rẻ tại quận 3 và tất cả các quận huyện khác ở TPHCM.

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại quận 3 TPHCM được nhiều đơn vị triển khai cung cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa hay chở đồ đạc chuyển nhà, chuyển văn phòng của các cá nhân, hộ gia đình, các công ty, doanh nghiệp tại quận 3. Nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại quận 3 nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp dịch vuy tín, chuyên nghiệp thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty bốc xếp và chuyển nhà Hưng Phát.

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ quận 3 TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ uy tín ở tại quận 3 TPHCM

Công ty Hưng Phát là một trong những đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ uy tín tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận trong nhiều năm qua. Với bề dày kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm hoạt động, đến với công ty Hưng Phát, các bạn sẽ được cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ quận 3 với nhiều ưu điểm như:

  • Công ty Hưng Phát có rất nhiều xe tải với kích thước, mẫu mã, trọng tải khác nhau và đảm bảo khả năng vận hành tốt để phục vụ cho cầu thuê xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng hay cho thuê xe tải chở hàng hóa tại quận 3.
  • Trên mỗi chiếc xe tải của công ty Hưng Phát đều được trang bị thiết bị định vị GPS hiện đại giúp các bạn dễ dàng theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa của mình.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ báo giá, giới thiệu chi tiết về các loại xe tải và giúp các bạn lựa chọn được chiếc xe tải phù hợp nhất.
  • Đội ngũ tài xế lái xe tải giàu kinh nghiệm đi đường, luôn sẵn sàng để đối mặt với những sự cố, tai nạn nguy hiểm trên đường vận chuyển giúp hàng hóa đến được nơi giao nhận an toàn và đúng hẹn.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn và được bồi thường thiệt hại 100% nếu gặp phải sự cố trong quá trình vận chuyển.
  • Chi phí cho thuê xe giá rẻ, cạnh tranh.

Với những ưu điểm trên, công ty Hưng Phát chính là một trong những đơn vị mà các bạn nên tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ quận 3. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ BỐC XẾP VÀ CHUYỂN NHÀ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 109/43 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Chi nhánh: 699/6D Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại: (08) 66 822 558 (Mr. Minh) - Hotline: 0902.86 46 96 (Mr. Hải - Điều hành)

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả