Đá muối Himalaya massage chân là gì?

Hiện nay có khá nhiều các cửa tiệm spa ở nước ta đang ứng dụng sản phẩm đá muối Himalaya massage chân để cải thiện sức khỏe và mang lại sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, nhiều người bị các bệnh liên quan đến khớp như thấp khớp, viêm khớp cũng thường nhận được lời khuyên là nên tìm mua sản phẩm này để hỗ trợ điều trị và cải thiện tình trạng bệnh. Vậy đá muối Himalaya massage chân là gì, đặc điểm, nguồn gốc và thành phần của loại sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng tham khảo một số thông tin trong bài viết này.
 

Đá muối Himalaya massage chân là gì?
 

Sản phẩm đá muối Himalaya massage chân là gì?

Đá muối Himalaya massage chân là sản phẩm được làm từ đá muối Himalaya có cấu tạo tương tự như một chiếc đèn nhiệt và được ứng dụng trong lĩnh vực massage. Loại sản phẩm này có công dụng chủ yếu là massage cho lòng bàn chân để từ đó mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng.
 

Đá muối massage chân
 

Về nguồn gốc sản phẩm, đá muối Himalaya là một loại muối khoáng, được khai thác từ mỏ muối lớn thứ 2 trên thế giới là mỏ Khewra nằm ở thành phố Khewra thuộc quận Jhelum, Pakistan và cách dãy Himalaya chỉ khoảng 300km. Đây hiện cũng là mỏ muối lâu đời nhất trên thế giới với thời gian hình thành khoảng 250 triệu năm về trước.
 

Thành phần của đá muối Himalaya massage chân

Theo các nhà nghiên cứu, thời gian dài tích tụ cùng với việc nằm sâu ở dưới lòng đất trong điều kiện nhiệt độ cao đã khiến cho đá muối Himalaya có chứa một hàm lượng khoáng chất khổng lồ. Những loại khoáng chất này bao gồm: natri, clorua, canxi, magie, kali, sắt, kẽm,….Đây đều là những khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người và cũng là nguyên nhân khiến cho đá muối Himalaya được coi là “thần dược của tự nhiên”.

Đá muối massage chân là gì?

Cấu tạo sản phẩm đá muối Himalaya massage chân

Sản phẩm đá muối Himalaya hiện nay đang được khá nhiều các cửa hàng cung cấp trên thị trường với kích thước, kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản thì các sản phẩm này chỉ gồm có 3 bộ phận chính:

► Vỏ hộp được làm bằng gỗ có chất lượng tốt, độ bền cao, chống va đập, kháng được mối mọt và sâu hại. Có nắp đậy và chốt khóa để bảo vệ sản phẩm tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ.

► Lõi là một khối đá muối Himalaya lớn hoặc hai khối đá muối Himalaya nhỏ hơn có kích thước đủ để người sử dụng đặt chân một cách thoải mái. Mặt đá muối có thể phẳng (loại thường) hoặc cong (loại cao cấp) và được bọc bên ngoài một lớp cách nhiệt. Bên trong các khối đá muối, người ta đặt một bóng đèn công suất 40W để giúp sản phẩm sáng lên và tỏa nhiệt.

Hệ thống dây điện, công tắc để bật/tắt sản phẩm khi cần thiết và được gắn thêm một dimmer để điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng.
 

Đá muối Himalaya massage chân
 

Trên đây là những thông tin về vấn đề đá muối Himalaya massage chân là gì và đặc điểm, cấu tạo, thành phần của loại sản phẩm này như thế nào. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bạn đã hiểu rõ hơn về đá muối Himalaya massage chân để từ đó quyết định xem có nên tìm mua loại sản phẩm này hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên liên hệ đến các cửa hàng bán đá muối Himalaya massage chân uy tín để được cung cấp sản phẩm thật, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả