Có nên uống nước kiềm hay không?

Nước đóng chai, đóng bình là những sản phẩm có tính tiện dụng cao vì người dùng sẽ không phải mất thời gian, công sức để đun sôi, lọc lại trước khi uống nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai, đóng bình ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước đóng chai, đóng bình thuộc dòng nước khoáng, nước tinh khiết, nước kiềm được cung cấp. So với nước khoáng và nước tinh khiết, nước kiềm ít được người tiêu dùng lựa chọn để mua và sử dụng hơn. Để biết có nên uống nước kiềm hay không, bạn hãy cùng tìm hiểu xem nước kiềm là gì? Nước kiềm có mang đến lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng hay không?
 

Có nên uống nước kiềm hay không?

Nước kiềm là gì?

Nước kiềm là loại nước có độ pH >7. Những loại nước có độ pH ~7 được gọi là nước trung tính, < 7 được gọi là nước có tính axit. Thông thường những loại nước có độ pH từ 7 - 10 sẽ uống được.

Có nên uống nước kiềm hay không?

Nước kiềm được chia thành 3 loại: nước kiềm Alkaline, nước kiềm I-on Life và I-on điện giải. Tuy nhiên nước kiềm I-on Life và I-on điện giải mặc dù có tên gọi khác nhau nhưng thực chất có thể được coi là 1 loại. Để biết được có nên uống nước kiềm hay không, bạn có thể tìm hiểu về tính chất, thành phần và lợi ích của hai loại nước kiềm phổ biến hiện nay:

Thành phần:

► Nước kiềm Alkaline có tính kiềm nhẹ và chứa nhiều hydrogen hoạt tính.

► Nước I-on Life có tính kiềm tự nhiên, được cấu tạo từ các cụm phân tử nhỏ nước nhỏ mịn và chứa thành phần hydro hoạt tính cao.

Lợi ích:

Nước kiềm Alkaline: có khả năng kết hợp với gốc tự do oxygen hoạt tính tạo thành nước nguyên chất H2O không gây hại đến môi trường trong cơ thể. Đồng thời, nước kiềm alkaline còn có tác dụng làm cho thức ăn được chuyển đổi thành năng lượng hiệu quả, loại bỏ độc tố, ngăn ngừa bệnh tật.

► Nước kiềm I-on Life: Với tính kiềm tự nhiên, nước I-on Life giúp trung hòa axit dư thừa, cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa và hỗ trợ phòng ngừa, chữa trị các loại bệnh tật như: ung thư, tiểu đường, tim mạch, gout,…hiệu quả. Ngoài với thành phần hydro hoạt tính cao, nước kiềm I-on life còn có tác dụng chống lại sự tàn phá của các gốc tự do gây ra lão hóa, giúp làn da luôn sáng mịn.

Với những chia sẻ trên đây thì chắc chắn bạn đã biết có nên uống nước kiềm hay không? Khi có nhu cầu sử dụng nước kiềm I-on Life, bạn hãy liên hệ với những đại lý nước uy tín để mua được sản phẩm chính hãng mang lại những hiệu quả như mong muốn khi sử dụng.

Tham khảo thêm về: Công dụng chữa trị bệnh gút của nước kiềm I-on

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả