Bảng giá dịch vụ thám tử Bình Dương

Bình Dương hiện nay là một trong những tỉnh thành có sự gia tăng nhanh về nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử. Nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử này, nhiều công ty, văn phòng thám tử tại Bình Dương đã mở cửa và đi vào hoạt động. Mặc dù góp phần làm tăng thêm sự lựa chọn cho người sử dụng, nhưng bên cạnh đó cũng khiến không ít người cảm thấy phân vân không biết giá tiền thuê dịch vụ thám tử ở Bình Dương là bao nhiêu vì mỗi đơn vị lại có một mức giá khác nhau cho từng loại dịch vụ. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này, bạn hãy tham khảo bảng giá dịch vụ thám tử Bình Dương ngay trong bài viết này.
 

gia dich vu tham tu binh duong
 

Giá thuê dịch vụ thám tử ở Bình Dương hiện nay:

Việc giá thành dịch vụ thám tử không đồng nhất giữa các công ty, văn phòng thám tử tại Bình Dương là do có nhiều nguyên nhân tác động đến. Bên cạnh chính sách hoạt động của từng đơn vị thì giá thuê thám tử còn chịu tác động của nhiều yếu tố khác, ví dụ như: Thời gian thuê; Môi trường làm việc; Độ khó của mỗi sự việc,... Mặc dù vậy, giá của từng loại dịch vụ thám tử cũng vẫn sẽ nằm trong một khoảng giao động nhất định nào đó. Để biết giá của từng loại dịch vụ, bạn hãy tham khảo bảng giá dịch vụ thám tử tại Bình Dương dưới đây:

- Dịch vụ thám tử giám sát: 1.000.000 - 1.800.000 vnđ/ngày.

- Dịch vụ thám tử xác minh số điện thoại: 2.500.000 - 7.500.000 vnđ.

- Dịch vụ thám tử xác minh biển số xe : 2.500.000 vnđ.

- Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình : 1.500.000 vnđ/ngày.

- Dịch vụ thám tử tìm người bỏ nhà : 3.000.000 vnđ.

- Thám tử giám sát theo dõi (nhân viên, đối tác, đối thủ cạnh tranh ,…): 1.500.000 vnđ/ngày.

- Dịch vụ thám tử xác minh nhân thân từ 4.000.000 vnđ.

Bạn lưu ý là bảng giá dịch vụ thám tử Bình Dương trên đây chỉ dùng để tham khảo. Nếu bạn muốn được báo giá cụ thể cho dịch vụ mà bạn quan tâm và muốn sử dụng, bạn hãy liên hệ tới công ty thám tử Đại Tín. Công ty Đại Tín là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thám tử ở Bình Dương, Biên Hòa Đồng Nai, TPHCM,... cùng nhiều tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam trong nhiều năm. Nhân viên của công ty Đại Tín là những thám tử tư chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tình, chu đáo và có trách nhiệm cao. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên và những trang thiết bị công nghệ hiện đại, công ty Đại Tín luôn mang tới cho khách hàng của mình sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá thành rẻ, phải chăng. Thế nên, bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ thám tử do Đại Tín cung cấp. Bạn vui lòng liên hệ với công ty Đại Tín qua số điện thoại Hotline: 0902 88 00 26, 0912 294 644 nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc cần tư vấn về giá dịch vụ thám tử Bình Dương, nhân viên công ty Đại Tín luôn sẵn sàng để phục vụ bạn nhanh chóng, 24/7. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả