Thế nào là một diễn đàn đăng tin rao vặt chất lượng?

Diễn đàn chất lượng, có nhiều thành viên tham gia và tích cực hoạt động cũng như tương tác với bài viết giúp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng, cơ hội chuyển đổi cũng cao hơn.
 

Thế nào là một diễn đàn đăng tin rao vặt chất lượng?
 

Đăng tin quảng cáo rao vặt hiện đang là một trong nhiều phương pháp marketing phổ biến tại Việt Nam. Hình thức này vừa đơn giản lại dễ làm và đặc biệt không tốn nhiều thời gian lẫn chi phí đầu tư nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả lớn trong việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ của những người làm kinh doanh lên mạng Internet. Thêm vào đó, với số lượng lớn những trang diễn đàn đăng tin rao vặt miễn phí như ở Việt Nam hiện nay chính là một lợi thế không nhỏ giúp cho việc đăng tin quảng cáo rao vặt có thêm phần hiệu quả. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, không phải bất cứ trang đăng tin nào cũng có thể mang lại độ hiệu quả cho việc đăng tin, mà chỉ có những diễn đàn chất lượng mới có thể làm được điều này. Vậy thế nào là một diễn đàn đăng tin rao vặt chất lượng? Hãy cùng Quảng Cáo 24h tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

Đánh giá một diễn đàn đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí chất lượng qua các yếu tố:

1. Diễn đàn có nhiều thành viên và tính tương tác bài viết cao

Một diễn đàn chất lượng sẽ có đông thành viên tham gia và tích cực hoạt động cũng như tương tác bài viết, ví dụ như: "thích bài viết, bình luận bài viết". Chính sự tương tác này sẽ giúp cho tin đăng cùng với sản phẩm/dịch vụ của bạn dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng và có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn. Tất nhiên, điều này cũng sẽ phụ thuộc phần lớn vào nội dung bài viết của bạn. Nếu nội dung bài viết của bạn không hấp dẫn, không thu hút được người đọc thì cho dù diễn đàn có nhiều lượt tương tác cũng không thể gia tăng tỉ lệ chuyển đổi doanh số bán hàng cho bạn. Và ngược lại, giả sử bài viết của bạn rất thu hút nhưng lại được đăng trên diễn đàn chưa có chất lượng và không có người tương tác thì cũng không thể tạo ra được doanh thu cho bạn.

>> Tìm hiểu thêm: Cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả

2. Diễn đàn phải có chuyên mục cùng với sản phẩm/dịch vụ cần quảng bá

Việc lựa chọn diễn đàn có cùng chủ đề với sản phẩm/dịch vụ đang cần quảng bá giúp ích rất nhiều cho tin đăng của bạn có thể dễ dàng được tìm thấy bởi khách hàng thông qua việc tìm kiếm theo từng chuyên mục. Ngoài ra, điều này còn giúp hệ thống website được các công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc... đánh giá cao về chất lượng.

3. Nội dung trên diễn đàn thường xuyên được cập nhật bởi hệ thống tìm kiếm Google

Một diễn đàn đăng tin rao vặt chất lượng được công cụ tìm kiếm Google thường xuyên cập nhật các tin đăng của những người dùng khác, cũng có nghĩa là tin đăng của bạn sẽ sớm được công cụ tìm kiếm cập nhật, đồng nghĩa với việc tỉ lệ khách hàng tìm thấy tin đăng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ cao hơn. Cách kiểm tra rất đơn giản, các bạn vào công cụ tìm kiếm Google và gõ theo cú pháp sau: "site:tên miền diễn đàn" rồi nhấn Enter. Tiếp đến các bạn vào Các công cụ tìm kiếm chọn Mọi lúc. Ví dụ như hình dưới đây.
 

Thế nào là một diễn đàn đăng tin rao vặt chất lượng?
 

Nếu các bạn kiểm tra theo cách này mà không thấy xuất hiện kết quả như hình ở trên, điều đó đồng nghĩa với việc Google đã từ chối cập nhật cho trang diễn đàn đó, và như vậy các bạn không nên đăng tin quảng cáo rao vặt giới thiệu sản phẩm/dịch vụ có đặt liên kết tới website của bạn lên diễn đàn đó.

4. Số lượng liên kết thoát ra ngoài (link out) thấp

Một diễn đàn có số lượng link out quá nhiều sẽ không được công cụ tìm kiếm Google đánh giá cao về chất lượng. Bạn nên hạn chế đăng tin quảng cáo rao vặt giới thiệu sản phẩm/dịch vụ có đặt liên kết tới website của bạn lên diễn đàn này để tránh ảnh hưởng thứ hạng từ khóa đang cần làm SEO.

Trên đây là 04 trong nhiều yếu tố quan trọng giúp đánh giá một diễn đàn đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí chất lượng được Quảng Cáo 24h tìm hiểu từ nhiều nguồn và tổng hợp lại. Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp ích nhiều cho những bạn đang có nhu cầu cần quảng bá sản phẩm/dịch vụ lên những trang đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí.
 

Theo: quangcao24h.com

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả