Giao nước uống tại quận 2 TPHCM

Giao nước tận nơi là dịch vụ được hầu hết các đại lý nước triển khai cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như gia tăng sức cạnh tranh. Tại nơi có số lượng dân cư tập trung đông đúc như quận 2, chắc chắn rằng sẽ không khó để bạn tìm được một đại lý giao nước uống tận nhà. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt. Nếu bạn cũng đang cần tìm nơi giao nước uống tại quận 2 TPHCM, hãy cùng tham khảo thông tin của một số đại lý nước uy tín mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.

 

Giao nước uống tại quận 2
 

I. ĐẠI LÝ GIAO NƯỚC UỐNG TẠI QUẬN 2 TPHCM

1. ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY

- Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

-  Điện thoại: 0903 833 422

 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

- Website: nuoctinhkhietquan2.com

Nhật Vy là một trong những đại lý nước uống tại quận 2 được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đại lý Nhật Vy chỉ cung cấp nước khoáng đóng chai, đóng bình được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm nước khoáng của Đại lý nước Nhật Vy cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường. Và để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đại lý nước Nhật Vy triển khai cung cấp các sản phẩm như sau:

- Nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình: 330ml, 350ml, 500ml, 1.5L. 5L, 19L, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai, đóng bình: 350ml, 450ml, 500ml, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml.

- Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L.

- Nước khoáng kiềm Ion - Life: 350ml, 500ml, 1250ml, 20L.
 

Giao nước khoáng ở quận 2
 

Ngoài ra, đại lý nước Nhật Vy còn cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Aquafina, Bidrico,...và nhận giao nước uống đến tận nhà tại quận 2, quận 9 cũng như các quận huyện khác của TPHCM chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng liên hệ.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Giao nước uống tận nơi là dịch vụ được rất nhiều đại lý nước uống quận 2 triển khai thực hiện. Tuy nhiên khi cần sử dụng dịch vụ này, bạn nên lưu ý một vài vấn đề và chọn lựa đại lý uy tín.

 

Nước uống quận 2
 

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ giao nước uống quận 2

Giao nước uống tận nơi là dịch vụ vô cùng tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và cả công sức nên hiện có rất nhiều đại lý nước uống cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên khi cần giao nước uống, để tìm được nơi có chi phí rẻ và dịch vụ tốt thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như:

- Tham khảo nhiều nơi cùng lúc: Mỗi một đại lý đều cung cấp sản phẩm với giá bán và phí giao hàng khác nhau. Vì thế, bạn nên tham khảo nhiều nơi cùng lúc để so sánh, chọn lựa được nơi có dịch vụ giao nước đáp ứng mong muốn của bản thân.

- Tìm hiểu rõ về chính sách giao hàng: Hiện nay, có những đại lý nước triển khai giao hàng miễn phí bất kể số lượng hay khoảng cách nhưng cũng có nhiều đơn vị tính thêm phí giao hàng, khuân vác. Ngoài ra, có nơi giao hàng rất nhanh chóng nhưng cũng có nơi thời gian giao nước khá lâu. Thế nên, để tránh phát sinh mâu thuẫn không đáng có, bạn cần phải tìm hiểu rõ về chính sách, chi phí giao hàng của đại lý.

- Lựa chọn đại lý giao nước uy tín: Vì hiện nay có rất nhiều đại lý nước uống nên không phải nơi nào cũng cung cấp các sản phẩm chính hãng. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn phải chọn lựa những đơn vị uy tín.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn đại lý giao nước quận 2 uy tín

Tại quận 2 hiện có khá nhiều đại lý nước uống hoạt động nên việc chọn nhầm nơi giao nước thiếu uy tín chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Để tránh gặp phải trường hợp này, bạn nên dựa vào những tiêu chí sau đây để lựa chọn được đại lý nước đáng tin cậy:

- Thời gian hoạt động: Thời gian hoạt động lâu năm.

- Quy mô hoạt động: Quy mô hoạt động lớn.

- Cung cách phục vụ: Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

- Giá bán sản phẩm và chi phí dịch vụ: Giá bán và chi phí hợp lý.


Sau khi tham khảo những chia sẻ trên đây của chúng tôi, chắn hẳn bạn sẽ không còn băn khoăn, lo lắng làm thế nào để tìm được đại lý giao nước khoáng ở quận 2 đáng tin cậy. Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức tìm kiếm, so sánh các đại lý nước, chúng tôi xin chia sẻ thêm với bạn: Danh sách các đại lý giao nước uống tại TPHCM.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả