Giao nước uống tại TPHCM

Hiện nay, các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình vừa có giá thành rẻ lại vừa tiện lợi nên được hầu hết mọi người lựa chọn sử dụng. Đặc biệt là ở thành phố đông dân và bận rộn như HCM thì nhu cầu sử dụng nước đóng bình lại càng cao hơn. Vì thế nhiều đại lý nước khoáng đã triển khai dịch vụ giao nước uống tận nhà để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn cũng đang cần tìm nơi giao nước uống tại TPHCM giá rẻ, uy tín và nhanh chóng, hãy tham khảo những đơn vị mà chúng tôi chia sẻ dưới dây.
 

Giao nước uống ở TPHCM
 

I. ĐẠI LÝ GIAO NƯỚC UỐNG TẠI TPHCM

1. ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY

- Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

-  Điện thoại: 0903 833 422

 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

- Website: nuoctinhkhietquan2.com

Nhật Vy là một trong những đại lý nước uống tại TPHCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đại lý Nhật Vy chỉ cung cấp nước khoáng đóng chai, đóng bình được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm nước khoáng của Đại lý nước Nhật Vy cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường. Và để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đại lý nước Nhật Vy triển khai cung cấp các sản phẩm như sau:

- Nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình: 330ml, 350ml, 500ml, 1.5L. 5L, 19L, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai, đóng bình: 350ml, 450ml, 500ml, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml.

- Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L.

- Nước khoáng kiềm Ion - Life: 350ml, 500ml, 1250ml, 20L.
 

Giao nước uống tại TPHCM
 

Ngoài ra, đại lý nước Nhật Vy còn cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Aquafina, Bidrico,...và nhận giao nước uống đến tận nhà tại quận 2, quận 9 cũng như các quận huyện khác của TPHCM chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng liên hệ.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Trước thực trạng môi trường đang ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì nguồn nước sạch để nấu ăn và uống cũng ngày càng khan hiếm. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn nên sử dụng các loại nước uống đóng bình của những thương hiệu uy tín. Để không phải mất nhiều thời gian và công sức vận chuyển nước, hãy liên hệ ngay với các đại lý giao nước uống tại TPHCM.
 

Giao nước uống HCM
 

Giao nước uống ở TPHCM tận nhà có mất tiền không?

Để nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như giữ chân khách hàng thì hiện nay, rất nhiều đại lý nước uống ở TPHCM triển khai dịch vụ giao nước tận nhà. Tùy thuộc vào chính sách của từng đại lý mà dịch vụ này sẽ có tính phí hoặc không. Cụ thể:

- Một số đại lý triển khai dịch vụ giao nước tận nhà miễn phí dù xa hay gần, số lượng một hay nhiều bình. Theo đó, khách hàng chỉ việc trả tiền đặt cọc bình nước cho lần đầu và thanh toán tiền mua nước ở những lần sau.

- Có những đại lý chỉ tính phí với khách hàng ở xa, số lượng một bình hay phải bê lên lầu cao. Mức phí cho mỗi trường hợp cụ thể là khác nhau ở từng đại lý.

- Bên cạnh đó, cũng có những nơi chỉ miễn phí giao hàng đối với khách mua 3 hay 5 bình trở lên.

Do đó, để không gặp phải những sự cố không đáng có thì bạn nên tìm hiểu rõ về chính sách giao nước tận nhà của các đại lý trước khi sử dụng dịch vụ.
 

Giao nước uống TPHCM
 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giao nước uống tận nhà?

So với việc tự vận chuyển khi có nhu cầu đổi nước, sử dụng dịch vụ giao nước uống tận nhà, bạn sẽ có được những lợi ích như:

- Tiện lợi: Hầu hết mọi người đều ít khi quan tâm xem nước uống tại nhà mình đã sắp hết hay chưa nên có rất nhiều trường hợp đang rất khát nhưng nước lại hết. Lúc này, bạn chỉ việc liên hệ với đại lý nước, không lâu sau sẽ có nhân viên mang nước đến tận nhà cho bạn. Thêm vào đó, những nơi như: cơ quan, trường học, bệnh viện,…lại không có người thực hiện công việc này nên sử dụng dịch vụ giao nước uống tận nơi là vô cùng hợp lý.

- Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức: Như đã nói ở trên, khi gọi đại lý giao nước uống tận nơi, bạn chỉ việc ở nhà, chờ nhận hàng mà không phải mất xăng xe, công sức hay bất kỳ chi phí nào.

Như vậy, có thể thấy rằng dịch vụ giao nước uống tận nơi mang đến rất nhiều tiện lợi. Tuy nhiên để không gặp phải những sự cố đáng tiếc, bạn nên liên hệ với các đại lý nước uống TPHCM uy tín.

Những tiêu chí đánh giá và lựa chọn đại lý giao nước uống uy tín

Vì nhu cầu gọi nước uống tận nhà hiện nay là rất nhiều nên trên địa bàn thành phố cũng có không ít đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc, bạn nên lựa chọn đơn vị giao nước khoáng TPHCM uy tín. Cụ thể, nên dựa vào các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Lựa chọn các đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm trong nghề.

- Quy mô hoạt động: Chọn những đại lý có quy mô hoạt động lớn.

- Chất lượng và giá cả sản phẩm: Chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng và có giá bán hợp lý.

- Phong cách phục vụ: Lựa chọn những đơn vị có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng để báo giá, hỗ trợ khách hàng, thời gian giao hàng nhanh chóng.

- Phí dịch vụ: Chọn những nơi miễn phí giao hoàng hoặc nếu có thì mức phí phải hợp lý.


Trên đây là thông tin của các đơn vị giao nước uống ở TPHCM mà đội ngũ VnNews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, các bạn sẽ chọn lựa được đơn vị giao nước uống uy tín, đáng tin cậy. Xin cảm ơn! 

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả