Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa

Như bạn đã biết, Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Hiểu được tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh nên các bạn trẻ rất đầu tư, chú trọng vào việc học và sử dụng thành thạo các kỹ năng cần thiết. Cũng bởi lẽ đó, hiện nay có rất nhiều trung tâm anh ngữ hoạt động. Thành phố Biên Hòa vốn nổi danh là một trong những thành phố công nghiệp lớn của cả nước, tốc độ đô thị hóa nhanh nên nhu cầu học thêm Tiếng Anh của các bạn trẻ ở đây rất cao. Nếu như bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh và đang sống tại Biên Hòa thì hãy tham khảo Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa

Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ 

Được thành lập năm 2003, tập đoàn Anh ngữ Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu hệ thống “Đào tạo Anh ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, Anh ngữ Việt Mỹ hiểu rõ những vấn đề, hạn chế mà người học mắc phải. Từ đó, trung tâm có những tư vấn, định hướng trong việc học tiếng Anh để người học hiểu hết được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình để rút ngắn nhất thời gian học tập.

Với phương châm “Dạy thật, học thật, chất lượng thật”, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ sẽ là nơi để bạn thực hiện hóa những định hướng của cuộc đời mình.

Chương trình đào tạo trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa

Với bề dày truyền thống trong việc giảng dạy tiếng anh cho các cấp bậc khác nhau và kế thừa những kinh nghiệm quý báu trong việc học tiếng Anh của các nước phát triển, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Biên Hòa đã xây dựng nên các khóa học thiết thực để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng học viên khác nhau. Chương trình đào tạo tại trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ bao gồm:

1. Anh ngữ mẫu giáo E - Pioneer

Đây là chương trình học dành cho bé từ 4 - 6 tuổi, thời điểm vàng cho bé tiếp cận ngoại ngữ để nâng cao trí tuệ, bệ phóng tương lai để đạt điểm Ielts cao nhất khi tới độ tuổi du học. Lộ trình học gồm 12 khóa, mỗi khóa 17 buổi với thời lượng là 34 tiết học (24 tiết học với giáo viên Việt Nam và 10 tiết học với giáo viên bản xứ).
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa
 

2. Anh ngữ thiếu nhi E - Genius

Chương trình Anh ngữ thiếu nhi E - Genius dành cho các bé ở độ tuổi tiểu học từ 6 - 11 tuổi. Khóa học này nhằm giúp bé hình thành và phát triển các kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, các bé còn được bổ trợ thêm các kiến thức để có thể đạt được chứng chỉ Cambridge, Starters, Movers và Flyers quốc tế. Lộ trình học gồm 3 cấp độ, mỗi cấp độ có 4 khóa và 24 buổi, bé sẽ được học một nửa thời gian với giáo viên bản xứ và một nửa thời gian với giáo viên Việt Nam.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa
 

3. Anh ngữ thiếu niên E - Ace

Chương trình Anh ngữ thiếu niên dành cho học viên ở lứa tuổi 12 - 16. Tại khóa học này, học viên được học trên phần mềm tương tác cao, hoạt động trò chơi đa dạng và trải nghiệm những bài học thực tế từ giảng viên nước ngoài để nâng cao trình độ và sự tự tin. Lộ trình học gồm 2 cấp độ, mỗi cấp độ có 6 khóa, 1 khóa 27 buổi.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa
 

4. Ielts - Toeic

Chương trình Anh ngữ học thuật dành cho đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh nhằm hướng đến chứng chỉ Ielts hoặc Toeic. Khóa học giúp bạn rèn luyện được các kỹ năng một cách tốt nhất và kế hoạch học tập cụ thể dành cho từng người. Chương trình học linh hoạt, chia thành nhiều cấp độ và mục tiêu khác nhau với các kỹ năng được trình bày khoa học giúp ích rất nhiều cho việc học tập của học viên.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa
 

5. Ielts Exam Focus

Đây là chương trình tiếng Anh dạy kỹ năng làm bài thi cũng như làm quen với hình thức thi thật nhằm giúp học viên không còn bỡ ngỡ với những sự thay đổi của kỳ thi Ielts. Với thời gian học tập ngắn, linh hoạt giúp học viên dễ dàng tập trung vào việc học để đạt được kết quả cao.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa
 

6. Anh ngữ giao tiếp Eplus

Chương trình Anh ngữ giao tiếp Eplus được biên soạn cho các đối tượng là sinh viên hoặc người đã đi làm. Với thời gian học tập chỉ gói gọn trong 01 năm, chương trình học sẽ giúp học viên cải thiện khả năng giao tiếp một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất và rèn luyện được phong thái tự tin giúp cho việc giao tiếp trở nên thật sự dễ dàng.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa
 

7. Anh ngữ doanh nghiệp

Đây là chương trình Anh ngữ chuyên biệt được biên soạn cho các doanh nghiệp. Tùy vào từng doanh nghiệp mà trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Biên Hòa có những bài giảng phù hợp, giúp doanh nghiệp trở nên tiến bộ hơn về trình độ ngoại ngữ.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa
 

8. Anh ngữ du học & định cư

Đây là chương trình anh ngữ cho các học viên sắp du học hay định cư ở nước ngoài. Chương trình rèn luyện cách trả lời phỏng vấn với những câu hỏi sát với nội dung trong các cuộc phỏng vấn với Lãnh sự quán. Bên cạnh đó, trung tâm còn tư vấn thêm cho học viên các câu trả lời có lợi cho hồ sơ, có lợi cho việc du học, định cư. Ngoài ra, học viên còn được cung cấp thêm những bài học cực kỳ bổ ích về văn hóa để giúp bạn không ngỡ ngàng khi đặt chân tới một vùng đất mới.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Biên Hòa
 

Vì sao bạn nên chọn trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Biên Hòa

Việc lựa chọn đúng trung tâm tiếng Anh giúp bạn sẽ có kiến thức vững vàng cùng phong thái tự tin khi làm việc, giao tiếp với người bản xứ. VMG là trung tâm anh ngữ lớn nhất tại Biên Hòa, với nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước sẽ mang tới cho bạn những lợi ích như sau:

- Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản; đội ngũ quản lý và nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp.

- Phương pháp giảng dạy thực hành tiên tiến với giáo trình học vô cùng sinh động.

- Lớp học đạt chuẩn chất lượng, trang thiết bị hiện đại và môi trường học tập thân thiện.

- Có phương pháp kiểm tra, đánh giá khoa học cho từng học viên và đưa ra kế hoạch rèn luyện cụ thể để có sự tiến bộ nhanh nhất cho từng bạn.

Hi vọng qua những chia sẻ của Vnnews24h, bạn sẽ có những thông tin hữu ích về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Biên Hòa. Nếu có nhu cầu tham gia học tập, rèn luyện thêm về các kỹ năng tiếng Anh, bạn nên xem xét các khóa học phù hợp với bản thân và liên hệ với trung tâm VMG Biên Hòa để được tư vấn một cách cụ thể nhất. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả