Tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay, do sự ổn định và phát triển về kinh tế, nhiều người, nhiều hộ gia đình ở Việt Nam đã bắt đầu dư dả về mặt tiền bạc và đang hướng tới nhu cầu cải thiện, nâng cao sức khỏe. Để làm được điều này, đa số bọn họ đã chọn một phương pháp khá đơn giản và hiệu quả đó là tìm mua những loại thực phẩm cao cấp, quý giá như tổ yến sào để sử dụng. Tuy nhiên, do ít phổ biến và khá quý hiếm, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ tổ yến giá bao nhiêu tiền 1kg. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số thông tin để giải đáp thắc mắc trên.
 

Tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1kg?
 

Yến sào có giá bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm yến sào trên thị trường đều được gắn nguồn gốc xuất xứ từ yến đảo hay yến hoang. Thông thường, việc khai thác tổ của chim yến hoang là vô cùng khó khăn, nguy hiểm bởi chúng chỉ làm tổ trên trần hang động hay các vách đá cheo leo, dốc đứng. Bên cạnh đó, bởi các điều kiện như thời tiết cực đoan, loài động vật khác phá hoại, sản lượng tổ yến thu hoạch được mỗi năm là khá ít ỏi, bấp bênh (trung bình từ 1 - 2 tổ/con/năm). Do đó, giá 1kg yến sào hoang trên thị trường được đẩy lên rất cao, từ 70.000.000 - 100.000.000 VNĐ/kg. Với một số loại tổ yến hiếm, giá thành còn có thể lên tới vài trăm, thậm chí cả tỷ đồng. Bên cạnh đó, bởi sự quý hiếm cũng như ít phổ biến của tổ yến, nhiều đối tượng xấu đã sử dụng thủ đoạn để tạo ra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng rồi bày bán tràn lan trên thị trường. Điều này sẽ đem lại rất nhiều những tác hại khôn lường đối với sức khỏe của người dùng.
 

Yến sào giá bao nhiêu tiền 1kg
 

Cửa hàng Khánh Đan bán tổ yến sào đảm bảo nguyên chất, uy tín với giá rẻ

Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm về khai thác và cung cấp tổ yến sào, cửa hàng Khánh Đan luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Do đó, shop đã triển khai bán tổ yến sào Cần Giờ tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Sản phẩm được thu hoạch và sơ chế, chế biến nguyên chất 100% từ những nhà nuôi yến tại huyện Cần Giờ cũng như các khu vực lân cận. Với điều kiện đã được xây dựng, thiết kế sẵn, việc khai thác tổ yến sẽ khá dễ dàng, đơn giản, an toàn và do đó giá 1kg yến sào Cần Giờ do cửa hàng Khánh Đan cung cấp cũng rẻ hơn rất nhiều, chỉ dao động từ 32.000.000 VNĐ - 44.000.000 VNĐ/kg.
 

Tổ yến bao nhiêu tiền 1kg
 

Ngoài nguyên nhân giá tổ yến sào hoang cao hơn rất nhiều so với tổ yến nhà, một nguyên nhân nữa khiến cho chúng được bày bán tràn lan trên thị trường còn là do người tiêu dùng thường có tâm lý sản phẩm thiên nhiên tốt hơn sản phẩm nhà nuôi. Điều này chưa hoàn toàn chính xác đối với tổ yến. Bởi chim yến là loài có bản chất hoang dã, chúng chỉ có thể săn bắt mồi khi đang bay và do đó không thể nuôi cho ăn như các loài gia cầm, chim cảnh khác. Vì thế, việc nuôi yến thực chất chỉ là thiết kế, xây dựng một hoàn cảnh có điều kiện tương tự như môi trường sống của chim rồi dụ chúng vào làm tổ. Về bản chất, yến vẫn sống ngoài thiên nhiên và do đó chất lượng cũng như hương vị của yến sào nhà nuôi sẽ không khác gì so với yến sào đảo.

Từ những điều mà chúng tôi vừa phân tích, hẳn bạn đọc đã biết được tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1kg rồi phải không? Nếu đang có nhu cầu, ý định tìm mua tổ yến sào tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm từ cửa hàng Khánh Đan để được đảm bảo về chất lượng, uy tín cũng như giá thành. Nếu muốn biết thêm thông tin và nhận bảng báo giá chi tiết sản phẩm nhanh chóng, chính xác, mời bạn đọc hãy liên hệ với cửa hàng theo địa chỉ bên dưới hoặc truy cập vào website: www.yensaokhanhdan.vn. Xin cảm ơn!
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN


Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235 - 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả