Tìm việc làm kinh doanh tại TPHCM

Đi cùng với xu thế toàn cầu hóa, việc đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng là điều cần thiết cho tất cả doanh nghiệp. Do đó hầu như tất cả các đơn vị làm kinh doanh, từ công ty sản xuất cho đến các cửa hàng lớn nhỏ tại TPHCM nói riêng, toàn quốc nói chung đều chú trọng tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh. Qua đó, tạo ra nhiều cơ hội việc làm kinh doanh cho người lao động tại nhiều tỉnh thành. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh của thị trường việc làm gia tăng trong những năm gần đây là một trong nhiều nguyên nhân khiến người lao động, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm, khó có thể tìm việc làm kinh doanh tại TPHCM ở môi trường làm việc phù hợp cùng mức lương mong muốn.
 

viec lam kinh doanh
 

Tìm kiếm việc làm kinh doanh tại TPHCM miễn phí trên 24H Quảng Cáo

Nắm bắt và hiểu được những khó khăn mà người lao động sẽ gặp phải khi đi tìm việc. Với mong muốn được giúp đỡ, ban quản trị (BQT) website 24H Quảng Cáo đã triển khai xây dựng và phát triển chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm trở thành địa chỉ tìm kiếm việc làm chất lượng, phục vụ miễn phí nhu cầu tìm việc làm tại TPHCM của người lao động. Những cá nhân đang cần tìm kiếm việc làm kinh doanh hoàn toàn không cần tốn phí khi truy cập và tìm thông tin việc làm trên hệ thống website 24H Quảng Cáo.

 Cùng với việc tìm kiếm thông tin việc làm trên những website chuyên về tuyển dụng việc làm khác, bạn cũng đừng quên tham khảo danh sách công ty, doanh nghiệp cùng cửa hàng đang cần tuyển nhân viên đã được đăng tải trên hệ thống website 24H Quảng Cáo bởi những lý do sau:

- Tìm việc làm trên 24H Quảng Cáo là miễn phí.

- Việc tìm người trên 24H Quảng Cáo luôn được cập nhật mới mỗi ngày.

- Việc làm trên website 24H Quảng Cáo thuộc nhiều lĩnh vực, phù hợp mọi đối tượng người lao động, từ lao động phổ thông tới người lao động theo chuyên môn. Thế nên, sẽ không thiếu thông tin về việc làm kinh doanh cho bạn tìm kiếm và lựa chọn. Có thể kể đến như:

  • Việc làm kinh doanh bảo hiểm.
  • Việc làm kinh doanh bất động sản.
  • Việc làm kinh doanh đồ dùng nội thất.
  • Việc làm kinh doanh các dòng xe (xe gắn máy, xe ô tô, xe tải,...)
  • Việc làm kinh doanh làm việc tại văn phòng.
  • Việc làm kinh doanh phần mềm.
  • Và nhiều việc làm kinh doanh ở những lĩnh vực khác.

 Cũng thông qua đây, BQT website 24H Quảng Cáo muốn tiếp tục phát triển chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm trở thành môi trường mở, hỗ trợ phía cửa hàng, công ty và doanh nghiệp trong việc đăng tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh miễn phí. Phía nhà tuyển dụng chỉ cần đăng ký thành viên thông qua một tài khoản Email là đã có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí trên hệ thống website 24H Quảng Cáo dễ dàng và nhanh chóng.
 

tuyen dung nhan vien kinh doanh
 

Những lưu ý khi tìm việc trên hệ thống website 24H Quảng Cáo

Tin đăng tuyển dụng trên 24H Quảng Cáo là miễn phí, do đó thông tin việc làm tại đây có rất nhiều. Để có thể tìm kiếm việc làm hiệu quả, bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề như sau:

- Lựa chọn ngành nghề thông qua những cụm từ khóa và nhập vào khung tìm kiếm.

- Không đóng phí hay cả tin những nhà tuyển dụng thiếu tính chuyên nghiệp trong quá trình tham gia phỏng vấn.

- Trước khi liên hệ nộp hồ sơ hoặc đi phỏng vấn, hãy tìm hiểu về công ty cũng như mức lương trung bình trong ngành trên thị trường. Nắm bắt được những thông tin cơ bản, bạn sẽ có thêm tự tin khi phỏng vấn.

- Không đặt cọc, chuyển khoản hay trả góp tới bất kỳ cá nhân hoặc công ty môi giới không tin cậy.

- Hẹn gặp tại địa chỉ cụ thể, rõ ràng hoặc những nơi công cộng, đông người qua lại. Không gặp mặt tại những vắng vẻ, địa chỉ không rõ ràng.

Hãy mở rộng cơ hội việc làm của chính mình bằng cách tham khảo danh sách việc làm tại nhiều website, trong đó có 24H Quảng Cáo. Khi có nhu cầu tìm việc làm kinh doanh hoặc cần đăng tin tuyển dụng miễn phí, các bạn có thể truy cập hệ thống website thương mại điện tử 24H Quảng Cáo theo địa chỉ: www.24hquangcao.com, cụ thể hơn bạn hãy tham khảo tại chuyên mục: Việc làm Kinh doanh tại TPHCM để có thể tìm được việc làm phù hợp trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công với công việc sắp tới của mình!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả