Tìm kiếm việc làm tại quận 3 TPHCM

Quận 3 là một trong những quận nội thành của thành phố có được nền kinh tế phát triển nhanh chóng theo hướng thương mại và dịch vụ. Nhiều hoạt động mua bán, trao đổi thông tin, sản phẩm,... diễn ra thường xuyên và liên lục. Nhờ vậy mà các văn phòng, công ty, cửa hàng kinh doanh,... hình thành và đi vào hoạt động ngày một nhiều hơn, đòi hỏi nhu cầu tuyển dụng tăng cao. Qua đó, tạo cơ hội việc làm cho người lao động không chỉ ở quận 3 mà còn tại nhiều quận huyện khác của TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công việc mới thì bạn hãy tham khảo và tìm việc ở quận 3 vì rất có thể đây sẽ là điểm khởi đầu mang tới cho bạn nhiều thuận lợi. Bên cạnh đó, lý do để bạn nên tìm kiếm việc làm tại quận 3 TPHCM còn có thể kể thêm như sau:

- Cùng với sự phát triển theo hướng thương mại - dịch vụ, kinh tế quận 3 TPHCM cũng tập trung đầu tư để phát triển các ngành nghề khác thuộc lĩnh vực công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Các công ty, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ qua đó cũng được hình thành và tạo cơ hội việc làm cho người lao động trên địa bàn.

- Môi trường làm việc tại nhiều công ty ở quận 3 dần trở nên chuyên nghiệp và quốc tế hóa bởi sự ảnh hưởng khi hợp tác cùng phát triển với nhiều công ty nước ngoài. Bởi vậy, khi làm việc cho những đơn vị này, người lao động luôn được đảm bảo thu nhập cao, ổn định.

- Cơ sở hạ tầng giao thông, hệ thống xe công cộng phát triển, nối liền quận 3 với nhiều quận huyện ngoại và nội thành khác, giúp tạo ra sự thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Vì thế mà bạn không cần quá lo lắng khi quyết định làm việc ở quận 3 nhưng trọ, cư trú tại những quận huyện khác của TPHCM.

Nhìn chung, quận 3 hiện nay có được nhiều điều kiện để phát triển, thu hút vốn đầu tư và nguồn lực lao động từ nhiều nơi tập trung về đây sinh sống, tìm kiếm việc làm và lập nghiệp. Vì thế, khi cần tìm kiếm việc làm tại TPHCM, bạn nên tham khảo danh sách việc làm quận 3 vì rất có thể công việc phù hợp nhất đang chờ đợi bạn tại đây. Để không gặp nhiều khó khăn khi tìm việc, bạn hãy truy cập vào website 24H Quảng Cáo. Tại đây, bạn được tự do tra cứu thông tin việc làm mà không cần mất phí.
 

tim kiem viec lam tai quan 3 tphcm
 

Tìm kiếm việc làm tại quận 3 TPHCM miễn phí trên 24H Quảng Cáo

24H Quảng Cáo là website thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực quảng cáo, đăng tin rao vặt được công ty TNHH Phương Nam Vina (đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại TPHCM) xây dựng và phát triển. Tuy chưa phải là trang web chuyên về việc làm, nhưng với lợi thế là trang hỗ trợ đăng tin miễn phí và hiệu quả với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày, 24H Quảng Cáo vẫn được đông đảo quý doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên cả nước tin tưởng, lựa chọn sử dụng để đăng thông tin tuyển dụng việc làm trong nhiều năm.

 Để có thể hỗ trợ người lao động được tốt nhất trong vấn đề tìm việc, ban quản trị website 24H Quảng Cáo đã triển khai xây dựng và phát triển chuyên mục "Tuyển dụng - Việc làm" trở thành địa chỉ cung cấp thông tin việc làm hiệu quả, miễn phí và là cầu nối đáng tin cậy giữa doanh nghiệp và người lao động. Bất kỳ cá nhân nào có nhu cầu tìm việc làm tại quận 3 hoặc các quận huyện khác của TPHCM hoàn toàn có thể tự do tra cứu thông tin việc làm tại đây mà không cần lo lắng đến vấn đề phí dịch vụ.

Nhóm ngành nghề việc làm có thể tìm kiếm trên 24H Quảng Cáo

24H Quảng Cáo hoạt động cung cấp dịch vụ miễn phí, đồng thời cũng dành được sự tin tưởng từ đông đảo các doanh nghiệp trên cả nước nên hiện nay, số lượng tin tuyển dụng đã được đăng tải trên hệ thống website 24H Quảng Cáo có nhiều và đa dạng ở các lĩnh vực. Dưới đây là danh sách thống kê các nhóm ngành nghề, việc làm mà bạn có thể tìm thấy trên 24H Quảng Cáo:

- Nhóm ngành nghề quản lý: Việc làm đòi hỏi người làm cần có chuyên môn cao, tài quản lý tốt như giám đốc, trưởng phòng, leader,....

- Nhóm ngành lao động theo chuyên môn: Là những công việc dành cho đối tượng là các bạn sinh viên vừa mới ra trường, có chuyên môn cụ thể như: công nghệ thông tin, kế toán, kinh doanh, bán hàng,...

- Nhóm ngành lao động phổ thông: Hướng tới đối tượng là những người lao động phổ thông thông thường, chưa có bằng cấp,... như: bốc vác, việc làm lao công, tạp vụ, công nhân,...

- Cùng nhiều nhóm ngành nghề khác như: việc làm part time cho học sinh, sinh viên làm thêm, việc làm theo ca, việc làm toàn thời gian,...

Trên đây là một vài thông tin về trang 24H Quảng Cáo ở lĩnh vực việc làm mà VnNews24h chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Khi cần tìm kiếm việc làm tại quận 3 TPHCM, bên cạnh các website việc làm phổ biến khác, bạn cũng đừng quên tham khảo danh sách việc làm tại website 24H Quảng Cáo ở địa chỉ: www.24hquangcao.com. Chúc bạn sẽ sớm tìm được công việc phù hợp với mình!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả