Tìm kiếm việc làm ở TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là một trong những khu vực trọng điểm phát triển kinh tế của khu vực phía Nam. Vì thế mà thành phố luôn thu hút được đông đảo người dân từ khắp các tỉnh thành trên cả nước tập trung về đây sinh sống, học tập và tìm kiếm việc làm. Tuy việc làm ở TPHCM có thể đáp ứng được nhu cầu của người lao động nhưng với sự cạnh tranh ngày một cao của thị trường đòi hỏi nhà tuyển dụng khắt khe hơn khi yêu cầu kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc ở các ứng viên xin việc làm. Chính vì thế, người lao động mà đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường sẽ gặp thêm nhiều khó khăn trên con đường hành trình đi tìm công việc ở vị trí mong muốn với mức lương cao, việc làm ổn định. Thấu hiểu được vấn đề này, 24H Quảng Cáo - trang đăng tin miễn phí, đã triển khai xây dựng chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm nhằm mục đích hỗ trợ người lao động đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm ở TPHCM có thể tìm thấy những công việc phù hợp với một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.
 


 

Tìm kiếm việc làm ở TPHCM miễn phí trên 24H Quảng Cáo

Để có thể đáp ứng được tốt nhu cầu tìm kiếm việc làm ở TPHCM của người lao động, ban quản trị (BQT) website 24H Quảng Cáo đã xây dựng và phát triển chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm trở thành một trong những địa chỉ tìm kiếm việc làm miễn phí. Các cá nhân, người lao động hoàn toàn không cần tốn kém chi phí khi tìm kiếm thông tin việc làm ở TPHCM trên hệ thống website 24H Quảng Cáo. Thông qua đây, BQT website 24H Quảng Cáo cũng muốn tiếp tục phát triển chuyên mục này trở thành địa chỉ tìm kiếm việc làm chất lượng và hiệu quả không chỉ tại TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

 Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, hiện nay có nhiều doanh nghiệp cùng triển khai cung cấp dịch vụ hỗ trợ người lao động tìm kiếm việc làm ở TPHCM qua website. Tuy nhiên, khi có nhu cầu cần tìm việc làm, bên cạnh việc sử dụng những website tuyển dụng việc làm phổ biến, bạn cũng nên tham khảo danh sách các công ty tuyển dụng nhân viên đã dược đăng tải trên website 24H Quảng Cáo vì những lý do sau:

- Tìm kiếm việc làm tại 24H Quảng Cáo là hoàn toàn miễn phí.

- Cơ hội việc làm của bạn sẽ được mở rộng khi tham khảo thông tin việc làm ở nhiều website, trong đó có 24hQuangCao.Com.

- 24H Quảng Cáo là một trong những địa chỉ được đông đảo các công ty, doanh nghiệp, cá nhân làm kinh doanh thường xuyên lui tới để đăng tin tìm kiếm nhân viên. Do đó công việc cần tìm người trên 24H Quảng Cáo nhiều và được cập nhật thường xuyên.

- Việc làm trên 24H Quảng Cáo nhiều và thuộc mọi lĩnh vực, phù hợp với nhiều đối tượng người lao động, từ phổ thông tới chuyên ngành chuyên môn.

Nhóm ngành nghề có thể tìm việc trên 24H Quảng Cáo

Số lượng tin tuyển dụng trên hệ thống website 24H Quảng Cáo có nhiều và đa dạng ở các lĩnh vực, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm cho nhiều đối tượng người lao động. Về cơ bản, việc làm trên 24H Quảng Cáo được chia ra làm những nhóm như sau:

- Nhóm việc làm lao động phổ thông: Nhóm người lao động thuộc nhóm này hầu hết đều là những người không dành nhiều thời gian cho việc học hành thông qua sách vở, mà thay vào đó họ chú trọng phát triển sức khỏe cơ thể, kỹ xảo nghề nghề nghiệp. Và họ sử dụng chân tay để lao động là chủ yếu. Việc làm phù hợp dành cho đối tượng này có thể kể tới như: công nhân lao động phổ thông, tạp vụ, bốc vác, in ấn, phát tờ rơi,...

- Nhóm việc làm theo chuyên môn: Là những công việc đòi hỏi người lao động cần có kiến thức sâu và rộng về chuyên ngành mà họ theo đuổi. Những người lao động thuộc nhóm ngành này sử dụng trí óc để làm việc là chủ yếu. Công việc phù hợp dành cho nhóm người lao động này thường là: Nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, nhân viên IT, nhân viên kế toán,...

- Nhóm việc làm quản lý: Công việc thuộc nhóm này không chỉ đòi hỏi ở người lao động cần có kiến thức chuyên môn tốt mà còn kinh nghiệm làm việc, tài lãnh đạo, khả năng phân tích, xử lý tình huống,... Việc làm ở nhóm này chủ yếu là: Trưởng phòng kinh doanh, giám đốc,...

Bên cạnh đó, khi dựa vào thời gian làm việc thì có thể chia ra làm 02 loại hình, gồm:

- Việc làm bán thời gian (việc làm Part-time): Việc làm bán thời gian phù hợp với đối tượng sinh viên, những bà nội trợ... muốn kiếm thêm thu nhập. Công việc thoải mái vì không bị gò bó về mặt thời gian. Hiện có các công việc làm thêm tại nhà, làm thêm buổi tối, làm việc buổi sáng hoặc làm việc theo ca,... Họ có thể làm những công việc như: Gia sư dạy kèm, Cộng tác viên, Nhân viên phục vụ cafe, Nhân viên phục vụ nhà hàng,...

- Việc làm toàn thời gian (việc làm Full-time): Việc làm toàn thời gian phù hợp cho bất kỳ ai, sẽ làm việc theo giờ hành chính, các chế độ đãi ngộ lương thưởng sẽ phù hợp với vị trí, chức vụ, tính chất công việc mà bạn đảm nhận. Chẳng hạn: Giáo viên mầm non, Việc làm xuất nhập khẩu, Việc làm siêu thị, Việc làm kỹ sư xây dựng, Việc làm kỹ sư cơ khí, Việc làm IT, Việc làm thủ kho,...

Những lưu ý khi tìm kiếm việc làm trên 24H Quảng Cáo

Như đã đề cập trước đó, 24H Quảng Cáo là website hỗ trợ đăng tin quảng cáo, tin tuyển dụng,... hoàn toàn miễn phí nên hiện nay số lượng các tin đã được đăng tải trên hệ thống web 24H Quảng Cáo là rất nhiều. Vì vậy để có thể tìm việc làm hiệu quả tại đây, bạn hãy lưu ý đến một số những vấn đề như sau:

- Nhập từ khóa là tên công việc vào khung tìm kiếm. Cụ thể hơn, bạn chọn thêm chuyên mục "Tuyển dụng - Việc làm" và khu vực mà bạn đang cần tìm việc. Hệ thống website sẽ lọc và giúp bạn hiển thị những tin tuyển dụng là ngành nghề mà bạn đang cần tìm.

- Trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển, tham gia phỏng vấn ở bất kì công ty nào, bạn nên tham khảo, tìm hiểu rõ thông tin về công ty đó.

- Không chuyển khoản, đặt cọc với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào thiếu uy tín.

- Tham gia phỏng vấn tại những nơi có địa chỉ rõ ràng, tại nơi công cộng hoặc tại văn phòng công ty. Không tham gia phỏng vấn với những địa chỉ mập mờ, nơi vắng vẻ,...

Trên đây là một vài thông tin về website 24H Quảng Cáo trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm mà VnNews24h chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Khi có nhu cầu cần tìm kiếm việc làm ở tại TPHCM, bạn hãy truy cập chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm trên website: www.24hQuangCao.Com để có cơ hội tìm được công việc phù hợp với mức lương mon muốn. Chúc bạn sớm tìm được công việc phù hợp theo đúng như mong muốn của mình!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả