Tìm kiếm việc làm ở quận Thủ Đức TPHCM

Nằm ở phía Đông Bắc của thành phố, quận Thủ Đức tuy chỉ là quận ngoại thành nhưng lại chiếm vị trí khá quan trọng trong việc làm cầu nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh giàu tiềm năng về công nghiệp ở khu vực Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, Thủ Đức còn là một trong những địa phương thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư cả ở trong và ngoài nước. Nhờ đó mà trên địa bàn hình thành nhiều khu công nghiệp với các công ty, xí nghiệp lớn nhỏ hoạt động, không chỉ sản xuất, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho người dùng mà còn mang tới những cơ hội việc làm cho đông đảo người lao động tại quận Thủ Đức cùng nhiều quận huyện khác của TPHCM. Do đó, nếu bạn đang có ý định sẽ tìm cho mình một công việc mới ở nơi tập trung đông dân và có nền kinh tế phát triển như ở TPHCM thì quận Thủ Đức là một trong những địa phương thích hợp để bạn tham khảo, tìm kiếm việc làm.

Hiện nay, vấn đề tìm kiếm việc làm đã trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn trước rất nhiều nhờ có sự ra đời của các website chuyên về lĩnh vực việc làm. Bạn có thể sử dụng những website này để phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm việc làm của mình. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm việc làm ở quận Thủ Đức TPHCM trực tuyến qua mạng Internet, nếu bạn muốn tìm được công việc phù hợp trong thời gian sớm nhất, mà không vướng phải các trở ngại như: yêu cầu phí dịch vụ, yêu cầu đăng kí, đăng nhập,... bạn hãy truy cập vào website 24H Quảng Cáo - Trang website cung cấp thông tin việc làm miễn phí hàng đầu ở Việt Nam.
 

tìm việc làm quận Thủ Đức TPHCM
 

Tìm việc làm ở quận Thủ Đức TPHCM miễn phí trên 24H Quảng Cáo

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, website 24H Quảng Cáo là trang thương mại điện tử, chuyên về lĩnh vực quảng cáo, đăng tin rao vặt khi lần đầu truy cập vào đây. Tuy chưa phải là trang chuyên về việc làm như những website khác, nhưng với những lợi thế như: - Hỗ trợ đăng tin miễn phí; - Dễ sử dụng bởi giao diện website đơn giản, thân thiện cùng nhiều tính năng nổi bật; - Hiệu quả vì có đông người dùng truy cập và tương tác với các tin mỗi ngày;... nên 24H Quảng Cáo vẫn được phía các doanh nghiệp, công ty cùng nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc đánh giá là website thông tin việc làm tổng hợp chất lượng, hiệu quả và tin tưởng, lựa chọn sử dụng để đăng thông tin tuyển dụng trong nhiều năm.

Đối với những người lao động đang cần tìm kiếm việc làm ở TPHCM, để có thể hỗ trợ họ được tốt nhất, ban quản trị website 24H Quảng Cáo đã triển khai xây dựng chuyên mục "Tuyển dụng - Việc làm" trở thành địa chỉ cầu nối cung cấp thông tin việc làm chất lượng, hiệu quả và miễn phí, giúp doanh nghiệp và người lao động liên kết với nhau được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bất kì những cá nhân, tổ chức có nhu cầu tìm việc làm ở quận Thủ Đức hoặc tại những địa phương khác, đều có thể tự do truy cập và tra cứu thông tin việc làm tại đây mà không cần bận tâm tới các vấn đề khác.

Nhóm ngành nghề bạn có thể tìm thấy trên 24H Quảng Cáo

Với hoạt động hỗ trợ đăng tin miễn phí của mình, cùng sự tin tưởng của các doanh nghiệp trên cả nước, hiện nay trên hệ thống của 24H Quảng Cáo có nhiều tin tuyển dụng ở các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm của mọi đối tượng người lao động. Và để tạo thuận tiện cho người lao động khi tìm việc làm trên 24H Quảng Cáo, ban quản trị website đã chia ra làm 02 nhóm ngành nghề lao động chính:

- Nhóm lao động chân tay: Người lao động thuộc nhóm đối tượng này sử dụng sức lực của chân và tay là chủ yếu, họ coi trọng thể lực và kĩ năng thao tác trong quá trình làm việc. Họ không đầu tư nhiều cho vấn đề học hành, thay vào đó là nâng cao kĩ năng, kĩ xảo nghề nghiệp. Một số việc làm phù hợp với nhóm đối tượng này có thể kể tới như: Công nhân; Việc làm tạp vụ; Phụ việc; Bốc vác;...

- Nhóm lao động trí óc: Thuộc vào nhóm này là những người làm việc chủ yếu bằng sự vận động của não bộ. Họ suy nghĩ, tư duy bằng trí óc nhiều trong quá trình làm việc. Những việc làm phù hợp với nhóm đối tượng này bao gồm: Nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, nhân viên kế toán, nhân viên IT,....

Nếu dựa vào thời gian làm việc, danh sách việc làm có thể được chia ra làm 02 nhóm chính gồm:

- Việc làm bán thời gian hay còn gọi là việc làm Part-time: Việc làm bán thời gian phù hợp với đối tượng sinh viên, những bà nội trợ... muốn kiếm thêm thu nhập. Công việc này không bị gò bó thời gian nên họ khá thoải mái, linh hoạt. Hiện có các công việc làm thêm tại nhà, làm thêm buổi tối, làm việc buổi sáng hoặc làm việc theo ca,... Họ có thể làm những công việc như: Gia sư dạy kèm, Cộng tác viên, Nhân viên phục vụ cafe, Nhân viên phục vụ nhà hàng,...

- Việc làm toàn thời gian hay còn được gọi là việc làm Full-time: Việc làm toàn thời gian phù hợp cho bất kỳ ai, sẽ làm việc theo giờ hành chính, các chế độ đãi ngộ lương thưởng sẽ phù hợp với vị trí, chức vụ, tính chất công việc mà bạn đảm nhận. Chẳng hạn: Giáo viên mầm non, Việc làm xuất nhập khẩu, Việc làm siêu thị, Việc làm kĩ sư xây dựng, Việc làm kĩ sư cơ khí, Việc làm IT, Việc làm thủ kho,...

Trên đây, bạn vừa tìm hiểu một vài thông tin về website 24H Quảng Cáo ở lĩnh vực việc làm được chia sẻ bởi VnNews24h. Khi bạn có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại quận Thủ Đức TPHCM hoặc ở những địa phương khác trên địa bàn thành phố, bạn hãy truy cập vào website 24H Quảng Cáo theo địa chỉ: www.24hquangcao.com để có thể tìm được công việc phù hợp cùng mức lương mong muốn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công với việc làm sắp tới của mình!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả