Tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình được các cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp lựa chọn và mua dùng hàng ngày. Ngoài những sản phẩm nước uống tinh khiết thì còn có các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng thường không có thói quen phân biệt giữa nước nước tinh khiết và nước khoáng thiên nhiên mà cho rằng hai loại nước này đều giống nhau. Vậy thì các bạn hãy cùng tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên để biết loại nước này là gì và có những loại nào?
 

Tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên
 

Nước khoáng thiên nhiên là gì?

Nếu như các sản phẩm nước đun sôi để nguội và nước tinh khiết thường không có chứa các khoáng chất mà chỉ đơn giản được sử dụng để đánh tan cơn khát hàng ngày thì nước khoáng thiên nhiên giúp cung cấp hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nước khoáng thiên nhiên được hình thành trong lòng đất và chứa hàm lượng cao các nguyên tố vi lượng, hợp chất khoáng và khí tự nhiên. Nguồn nước này sẽ qua một quy trình sản xuất tiêu chuẩn để tạo ra các thành phẩm nước khoáng với hàm lượng các khoáng chất ở mức cho phép, đảm bảo an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nước khoáng thiên nhiên gồm những loại nào?

Dựa theo thành phần CO2 có trong nước, người ta chia nước khoáng thiên nhiên ra làm 4 loại như sau:

- Loại 1 là nước khoáng thiên nhiên chứa Cacbon Dioxit, loại nước này khi đóng chai sẽ được cung cấp thêm một lượng CO2 thực phẩm hoặc giữ nguyên hàm lượng bằng cách đóng chai tại nguồn nước.

- Loại 2 là nước khoáng thiên nhiên khử Cacbon Dioxit, loại nước này khi đóng chai sẽ được khử CO2 nên lượng CO2 trong nước thành phẩm sẽ thấp hơn so với nước tại nguồn.

- Loại 3 là nước khoáng thiên nhiên không chứa Cacbon Dioxit, loại nước này không cho thêm bất kỳ hàm lượng CO2 nào vào trong thành phẩm để duy trì sự tồn tại của muối hydrocacbonat hòa tan trong nước.

- Loại cuối cùng là nước khoáng thiên nhiên có bổ sung Cacbon Dioxit, loại nước này sau khi được xử lý và thành thành phẩm thì sẽ có hàm lượng CO2 cao hơn so với nước tại nguồn.

Sản phẩm nước khoáng nào được mua dùng phổ biến nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước khoáng thiên nhiên đóng chai, đóng bình đến từ các thương hiệu khác nhau được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, nước khoáng Vĩnh Hảo và nước khoáng Lavie là hai sản phẩm được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất.

Nhu cầu sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo và nước khoáng Lavie ngày càng phổ biến và tăng cao thì cũng có nhiều Đại lý nước uống Lavie TPHCM cũng như đại lý nước uống Vĩnh Hảo TPHCM hoạt động. Tuy nhiên các bạn cần liên hệ với những Đại Lý nước uy tín để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tham khảo thêm: Tại sao không nên lạm dụng nước khoáng và nước tinh khiết?

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả