Thùng nước uống Lavie 500ml giá bao nhiêu tiền?

Nước uống Lavie là một trong những sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình thuộc dòng nước khoáng thiên nhiên nên thành phần có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hiện nay trên thị trường, nước uống Lavie được cung cấp với nhiều loại thể tích như: 330ml, 350ml, 500ml, 1.5L, 5L, 19L, 20L. Trong đó sản phẩm nước uống Lavie 500ml được lựa chọn và mua dùng phổ biến. Nếu bạn có nhu cầu mua nước uống Lavie 500ml với số lượng lớn để uống hàng ngày hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh thì nên mua theo thùng để được bán với giá rẻ. Vậy 01 thùng nước uống Lavie 500ml giá bao nhiêu tiền?
 

Thùng nước uống Lavie 500ml giá bao nhiêu tiền?
 

Thùng nước uống Lavie đóng chai 500ml có giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm nước uống Lavie đóng chai 500ml đã được niêm yết giá bán ở khoảng 4,000 đồng một chai. Tuy nhiên giá bán sản phẩm giữa các đại lý nước vẫn có sự chênh lệch nhằm mục đích thu hút khách hàng hoặc thu thêm lợi nhuận. Đặc biệt so với việc mua lẻ thì giá bán của một chai nước Lavie 500ml khi bạn mua theo thùng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Một thùng nước Lavie 500ml được cung cấp trên thị trường hiện nay có giá bán khoảng 85,000 - 88,000 đồng/thùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước Lavie 500ml theo thùng và cần tìm đại lý nước cung cấp sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng với giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn đại lý Minh Nhật Water.

Minh Nhật Water là một trong những đại lý uy tín chuyên cung cấp nước uống Lavie đóng chai ở quận 9 cũng như các quận huyện khác của TPHCM trong nhiều năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, đại lý Minh Nhật triển khai cung cấp nước uống Lavie ở dạng nước đóng chai, đóng bình với nhiều loại thể tích trong đó có thùng nước uống Lavie 500ml. Sản phẩm thùng nước uống Lavie 500ml tại đại lý Minh Nhật có giá bán rẻ và bình ổn so với thị trường chỉ ở mức 85,000 đồng.

Như vậy bạn đã biết thùng nước uống Lavie 500ml giá bao nhiêu và để mua được sản phẩm nước uống Lavie 500ml chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ thì bạn có thể tham khảo và liên hệ với đại lý nước Minh Nhật. Thông tin chi tiết về đại lý Minh Nhật dành cho bạn đọc:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại: 0902 586 701, 0908 944 239 - Email: minhnhatwater@gmail.com

Website: minhnhatwater.com, dailynuocquan9.com, nuocuongtinhkhiet.net
 

Tham khảo thêm: Giá bán 01 chai nước uống Lavie 500ml bao nhiêu tiền

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả