Sửa máy giặt quận 1

Máy giặt là thiết bị gia dụng vô cùng tiện lợi và cần thiết trong cuộc sống bận rộn như ngày nay. Tại quận 1 - Khu vực trung tâm của TPHCM, hầu như bất cứ gia đình nào cũng sở hữu một chiếc máy giặt để tiết kiệm thời gian làm công việc nhà, đặc biệt là với gia đình bận rộn hoặc có đông thành viên. Tuy nhiên, máy giặt cũng như các thiết bị điện gia dụng khác, sau một thời gian dài sử dụng cũng sẽ không tránh khỏi hư hỏng do hao mòn của các linh kiện. Lúc này, người dùng cần sớm liên hệ với các đơn vị sửa chữa tận nơi để được hỗ trợ kiểm tra, khắc phục. Nếu chiếc máy giặt của gia đình bạn cũng đang gặp phải tình trạng tương tự nhưng vẫn chưa biết làm thế nào để lựa chọn được nơi sửa máy giặt quận 1 uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ, hãy tham khảo qua những thông tin mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.

 

Sửa máy giặt quận 1
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY GIẶT TPHCM

1. TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH TÂY NAM

- Địa chỉ: 29/2/68A Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

- CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ 1: 75 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Địa chỉ 2: 56 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú
  • Địa chỉ 3: 256, Nguyên Tiểu La, Phường 14, Quận 10
  • Địa chỉ 4: 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, HCM
  • Địa chỉ 5: 28 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Địa chỉ 6: 86 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Địa chỉ 7: 220 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TPHCM

- Hotline: 0901 48 2019

- Email : suadienlanhsaigon@gmail.com

- Website: https://dienlanhtaynam.com

Trung tâm Điện Lạnh Tây Nam là một trong những đơn vị sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh uy tín hàng đầu tại TPHCM. Tây Nam triển khai cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại TPHCM để giúp khách hàng có thể khắc phục những sự cố, hư hỏng liên quan một cách triệt để mà không tốn quá nhiều chi phí. Với đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, mọi hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp nhất mà máy giặt gặp phải sẽ được khắc phục hiệu quả để hoạt động trở lại như bình thường chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, Tây Nam còn triển khai áp dụng chế độ bảo hành sau sữa chữa lâu dài. Ngoài ra, Công ty điện lạnh Tây Nam còn nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện lạnh dùng trong hộ gia đình như: máy lạnh, máy nước uống nóng lạnh và nhiều thiết bị khác đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.

 

Sửa máy giặt tại nhà quận 1
 

2CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

- Đ/C: 261/2 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM

- Chi nhánh: 468/18 CMT8, Quận 3, TPHCM

- Điện thoại: 0938 32 44 870966 447 834

- Email: loanpham.200787@gmail.com

- Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Công ty Cơ điện Lạnh Bảo An là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị gia dụng, trong đó có máy giặt tại TPHCM. Với định hướng sự phát triển là chỉ tập trung nguồn lực vào việc bảo dưỡng, sửa chữa, Cơ điện lạnh Bảo An sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh, Bảo An luôn sẵn sàng để nhận khắc phục những hư hỏng mà máy giặt của khách hàng gặp phải từ đơn giản đến phức tạp một cách triệt để nhất. Sau khi sửa chữa, Bảo An sẽ tiến hành triển khai bảo hành lâu dài, mang đến sự an tâm cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí sửa máy giặt của Điện lạnh Bảo An cũng tương đối rẻ so với thị trường.

 

Sửa máy giặt giá rẻ quận 1


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Máy giặt là sản phẩm khá cồng kềnh, nặng nề nên nếu thiết bị này bị hỏng, bạn chỉ việc liên hệ với các đơn vị sửa máy giặt tại nhà quận 1 để được hỗ trợ tận nơi một cách nhanh chóng.

 

Dịch vụ sửa máy giặt quận 1
 

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt quận 1

Vì nhu cầu sử dụng, bảo dưỡng và sửa máy giặt tại quận 1 luôn không ngừng gia tăng nên hiện nay, trên địa bàn quận có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt đi vào hoạt động. Chính vì thế mà chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ, giá cả,…của các đơn vị cũng sẽ có sự khác biệt. Để tìm được nơi phù hợp với mong muốn của mình, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

- Tham khảo thông tin về: chế độ bảo hành, cách phục vụ, kinh nghiệm,…của nhiều đơn vị cùng lúc và so sánh để chọn ra nơi tốt nhất.

- Tham khảo chi phí sửa lỗi mà máy giặt đang gặp phải ở nhiều đơn vị để chọn ra nơi có giá tốt.

- Nên lựa chọn đơn vị có chế độ bảo hành sau sửa chữa cho khách hàng.

- Tham khảo qua đánh giá của những khách hàng đã từng sửa máy giặt tại đơn vị đó thông qua website, fanpage hoặc người quen biết để dễ dàng đưa ra lựa chọn.

- Lựa chọn đơn vị sửa chữa máy giặt tại quận 1 đảm bảo uy tín.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nơi sửa máy giặt quận 1 uy tín

Khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại quận 1, uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu chọn nhầm nơi thiếu uy tín, chất lượng sửa chữa sẽ không đảm bảo, không thể giải quyết triệt để hư hỏng của thiết bị hoặc bạn sẽ bị chặt chém với giá quá cao. Vậy để lựa chọn được đơn vị đảm bảo uy tín, bạn có thể tham khảo qua các tiêu chí như:

- Đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm.

- Chất lượng sửa chữa của đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao.

- Chi phí sửa chữa hợp lý so với mặt bằng chung.

- Đơn vị có chế độ bảo hành rõ ràng cho khách hàng sau khi sửa chữa.

- Cung cách phục vụ của đơn vị chuyên nghiệp, thái độ luôn vui vẻ, nhiệt tình.

Dịch vụ sửa máy giặt tại quận 1 khoảng bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn rằng chi phí sửa máy giặt tận nhà bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi cần sử dụng dịch vụ này. Hiện nay, mức giá hợp lý cho các dịch vụ sửa máy giặt ở quận 1 sẽ ở khoảng từ 150.000 đồng - 1.800.000 đồng/lỗi (đã bao gồm tiền công sửa và thay linh kiện nếu có). Ngoài ra, mức phí này còn có thể thay đổi , tùy thuộc vào: hãng máy giặt, loại máy giặt, thời gian sửa chữa, loại linh kiện thay thế….


Nếu có nhu cầu cần tìm nơi sửa máy giặt giá rẻ quận 1, các bạn có thể tham khảo qua những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt quận 1 mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h chia sẻ trên đây để không phải lo lắng về vấn đề uy tín cũng như chất lượng dịch vụ. Mọi chi tiết hoặc cần được tư vấn, báo giá cụ thể, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ nhanh chóng. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả