Sửa chữa máy lạnh tại TPHCM

Máy lạnh là thiết bị đã không còn quá xa lạ với cuộc sống của con người hiện nay. Thiết bị này không chỉ có tác dụng điều hòa không khí, mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái hơn mà còn loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, giúp không gian trở nên trong lành. Tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày, một số bộ phận của thiết bị có thể sẽ bị hư hỏng và cần được khắc phục thì mới tiếp tục hoạt động hiệu quả. Và để những hư hỏng này được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, bạn nên sử dụng dịch vụ chữa máy lạnh. Nếu bạn đang cần tìm nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ, hãy cùng tham khảo thông tin và danh sách một số đơn vị mà chúng tôi chia sẻ.
 

Sửa chữa máy lạnh TPHCM
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH TPHCM

1. CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

- Đ/C: 261/2 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM

- Chi nhánh: 468/18 CMT8, Quận 3, TPHCM

- Điện thoại: 0938 32 44 87, 0966 447 834

- Email: loanpham.200787@gmail.com

- Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Công ty Cơ điện Lạnh Bảo An là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị gia dụng, trong đó có máy lạnh. Với định hướng sự phát triển là chỉ tập trung nguồn lực vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, Cơ điện lạnh Bảo An sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh, Bảo An luôn sẵn sàng để nhận khắc phục những hư hỏng mà máy lạnh của khách hàng gặp phải từ đơn giản đến phức tạp một cách triệt để nhất. Sau khi sửa chữa, Bảo An sẽ tiến hành triển khai dịch vụ bảo hành lâu dài, mang đến sự an tâm cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí sửa máy lạnh của Điện lạnh Bảo An cũng tương đối rẻ so với thị trường chung.
 

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh HCM
 

2. TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH TÂY NAM

- Địa chỉ: 29/2/68A Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

- CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ 1: 75 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Địa chỉ 2: 56 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú
  • Địa chỉ 3: 256, Nguyên Tiểu La, Phường 14, Quận 10
  • Địa chỉ 4: 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, HCM
  • Địa chỉ 5: 28 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Địa chỉ 6: 86 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Địa chỉ 7: 220 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TPHCM

- Hotline: 0901 48 2019

- Email : suadienlanhsaigon@gmail.com

- Website: https://dienlanhtaynam.com

Trung tâm Điện Lạnh Tây Nam là một trong những đơn vị sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh uy tín hàng đầu tại TPHCM. Tây Nam triển khai cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh TPHCM để giúp khách hàng có thể khắc phục những sự cố, hư hỏng liên quan một cách triệt để mà không tốn quá nhiều chi phí. Với đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, mọi hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp nhất mà máy lạnh gặp phải sẽ được khắc phục hiệu quả để hoạt động trở lại như bình thường chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, Tây Nam còn triển khai áp dụng chế độ bảo hành sau sữa chữa lâu dài. Ngoài ra, Công ty điện lạnh Tây Nam còn nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện lạnh dùng trong hộ gia đình như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy tắm nóng lạnh, máy nước uống nóng lạnh và nhiều thiết bị khác đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.
 

Sửa máy lạnh ở TPHCM
 

3. TRUNG TÂM LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA HOÀNG LONG

- Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

- Điện thoại: 0902 327 841, 0989 249 551

- Email: anhnhat9551@gmail.com

- Website: dienlanhhoanglong.net

Hoàng Long là một trong những trung tâm điện lạnh lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, máy giặt,...đồng thời triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị này tại nhà ở TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Hoàng Long luôn sẵn sàng để nhận sửa chữa các hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp nhất mà máy lạnh của khách hàng gặp phải và đảm bảo chúng được xử lý triệt để. Đặc biệt, chi phí sửa chữa máy lạnh tại Điện lạnh Hoàng Long cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường nên khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng phục vụ, chất lượng sữa chữa lẫn giá cả dịch vụ.
 

Sửa máy lạnh tại TPHCM
 


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Cũng như tất cả các thiết bị điện gia dụng khác, máy lạnh nếu sử dụng lâu ngày cũng sẽ gặp phải một số vấn đề trục trặc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng và chuyên môn để có thể tự sửa chữa máy lạnh ngay tại nhà. Vì thế, cách tốt nhất là bạn hãy tìm ngay một dịch vụ sửa chữa máy lạnh ở TPHCM để chiếc máy lạnh của gia đình mình có thể nhanh chóng hoạt động trở lại.
 

Sửa chữa máy lạnh HCM
 

Những hư hỏng thường gặp ở máy lạnh

Trong quá trình hoạt động, chiếc máy lạnh có thể gặp phải rất nhiều lỗi do xuống cấp, do sử dụng không đúng cách,...hoặc do những nguyên nhân khác. Tuy nhiên, những hư hỏng thường gặp nhất là:

- Máy lạnh bị đóng tuyết.

- Máy lạnh bị hư block.

- Quạt ở dàn nóng hoặc dàn lạnh không chạy.

- Máy lạnh phát ra tiếng ồn khi hoạt động.

- Máy lạnh không lạnh.

- Máy lạnh bị rò rỉ nước ở dàn nóng hoặc dàn lạnh.

- Máy lạnh bị xì gas.

- Máy lạnh không lên nguồn.

Lý do nên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh

Khi máy lạnh bỗng nhiên gặp vấn đề, bạn tuyệt đối không nên tự ý tháo, sửa chữa thiết bị nếu không có chuyên môn mà hãy tìm ngay một đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín tại TPHCM để được hỗ trợ, giúp đỡ. Lý do là vì:

Tiết kiệm chi phí: Nếu bạn không có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn mà tự ý sửa chữa máy lạnh thì có thể sẽ khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, dẫn đến hao tốn thêm nhiều chi phí khắc phục.

Hư hỏng được giải quyết triệt để: Với kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn của mình, thợ sửa chữa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ có thể giải quyết vấn đề của chiếc máy lạnh một cách nhanh chóng và đơn giản.

Mang đến sự an tâm: Thông thường, những đơn vị lớn và uy tín đều có triển khai chương trình bảo hành sau khi sửa chữa nếu vấn đề chưa được khắc phục triệt để.

 

Sửa máy lạnh giá rẻ TPHCM
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nơi sửa chữa máy lạnh uy tín

Khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bất kỳ đơn vị nào thì bạn cũng cần phải lựa chọn nơi uy tín nhất để không phải gặp thêm nhiều vấn đề phiền toái phát sinh. Để tìm được một nơi sửa chữa máy lạnh TPHCM chuyên nghiệp và uy tín, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

- Thời gian hoạt động: Thông thường, những đơn vị càng có thâm niên hoạt động lâu năm sẽ càng xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng.

- Chất lượng sửa chữa: Đơn vị sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, có thể sửa chữa, khắc phục mọi sự cố từ đơn giản đến phức tạp một cách triệt để.

- Chi phí hợp lý: Lựa chọn những đơn vị có chi phí sửa chữa hợp lý, không cần quá rẻ nhưng cũng không quá đặt so với mặt bằng chung trên thị trường.

- Quy trình làm việc: Quy trình làm việc đảm bảo tính khoa học và nhanh gọn. Bạn có thể dễ dàng đánh giá tiêu chí này khi trao đổi với nhân viên tư vấn.

- Chế độ bảo hành: Nên chọn lựa những cửa hàng có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa lâu dài.


Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp TPHCM, bạn có thể tham khảo qua các đơn vị mà chúng tôi chia sẻ ở trên để được phục vụ một cách nhanh chóng, tận tình, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả