Sơn vạch kẻ đường

Sơn vạch kẻ đường là một phần không thể thiếu trên mọi tuyến đường cao tốc, quốc lộ hay kể cả đường đô thị, khu dân cư,….Không chỉ có tác dụng góp phần đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông mà sơn vạch kẻ đường còn giúp cảnh quan đường phố trở nên đẹp hơn. Chính vì lý do đó mà hiện nay, sơn vạch còn xuất hiện ở nhiều kho bãi, hầm đỗ xe,….Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần tìm nơi bán sơn vạch kẻ đường các loại, hãy tham khảo thông tin của những nhà cung cấp uy tín và có giá bán rẻ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

 

Sơn vạch kẻ đường
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG GIAO THÔNG

1. CÔNG TY GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp sơn vạch kẻ đường các loại, Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: màng phản quang 3M, biển báo giao thông, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi,....
 

Sơn vạch kẻ đường giao thông
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Sản phẩm sơn vạch kẻ đường được thi công trên hầu hết tuyến đường hiện nay đều có hai màu sắc chính là trắng và vàng. Ngoài ra, ở các kho hàng, bãi đỗ xe hay con lươn thì màu sơn vạch kẻ đường được sử dụng có thêm màu đen và đỏ.

 

Giá sơn vạch kẻ đường
 

Các mẫu sơn vạch kẻ đường phổ biến

Trong giao thông, loại sơn được sử dụng làm vạch kẻ đường chỉ bao gồm màu trắng và vàng. Tuy nhiên, mỗi loại vạch sơn lại có nhiều kiểu dáng và biểu thị những ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như:

1. Các mẫu sơn vạch kẻ đường màu trắng

Nhóm vạch sơn này có tác dụng dùng để phân làn đối với đường xe chạy cùng chiều. Sơn vạch kẻ đường màu trắng chỉ bao gồm hai loại, đó là: vạch nét đứt và vạch nét liền.

- Vạch trắng nét đứt: Cho phép phương tiện chạy đè lên vạch hoặc chạy sang làn đường bên cạnh.

 

Sơn vạch kẻ đường màu trắng
 

- Vạch trắng nét liền: Khi thấy vạch này, phương tiện không được phép chạy đè lên vạch hoặc lấn sang phần đường bên cạnh.

 

Mẫu sơn vạch kẻ đường màu trắng
 

2. Các mẫu sơn vạch kẻ đường màu vàng

Loại sơn vạch kẻ đường màu vàng cũng có tác dụng phân làn xe chạy nhưng đối với đường ngược chiều và bao gồm đến 5 loại khác nhau:

- Vạch vàng đơn nét đứt: Dùng để phân chia 2 chiều xe chạy đối với đường không có dải phân cách. Các phương tiện được phép cắt sang phần đường ở cả hai bên.

 

Sơn vạch kẻ đường màu vàng
 

- Vạch vàng đơn nét liền: Dùng để phân làn cho đường có 2 - 3 làn xe. Các loại phương tiện không được lấn hoặc đè lên vạch sơn này.

 

Mẫu sơn vạch kẻ đường màu vàng
 

- Vạch vàng đôi nét liền: Có tác dụng dùng để phân làn ngược chiều cho đường có 4 làn xe trở lên. Thỉnh thoảng, vạch sơn này cũng được dùng cho đường có 2 - 3 làn xe, có tác dụng nhấn mạnh mức độ nguy hiểm.

 

Sơn vạch kẻ đường vàng
 

- Vạch vàng đôi một đứt, một liền: Loại vạch này dùng để phân làn ngược chiều cho đường 2 làn xe, không có dải phân cách. Theo đó, xe bên làn nét đứt có quyền lấn sang đường bên cạnh nhưng xe ở làn nét liền thì không.

 

Vạch sơn kẻ đường màu vàng
 

- Vạch vàng đôi nét đứt song song: Loại vạch này tương đối ít phổ biến, được dùng cho đường mà chiều xe chạy có thể thay đổi theo thời gian, tùy thuộc vào hiệu lệnh của người điều khiển giao thông hoặc các loại báo hiệu trên đường.

 

Sơn vạch kẻ đường màu vàng
 

Ngoài ra, còn có mẫu sơn vạch kẻ đường màu vàng nét liền ở sát lề đường, dùng để báo hiệu tuyến đường không được đỗ xe.

Các loại sơn vạch kẻ đường giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sơn vạch kẻ đường giao thông được cung cấp trên thị trường với màu sắc và giá cả vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, không chỉ các dòng sơn thuộc thương hiệu cao cấp mới được ưa chuộng mà còn có rất nhiều loại sơn bình dân, chất lượng tốt được bán rất chạy. Chẳng hạn như:

  • Sơn Nippon.
  • Sơn Joway.
  • Sơn Durgo.
  • Sơn Đại Bàng.
  • Sơn dẻo nhiệt Joline.
  • Sơn Kova.
  • Sơn dẻo nhiệt Kova.

 

Mẫu sơn vạch kẻ đường
 

Giá bán sơn vạch kẻ đường khoảng bao nhiêu tiền?

Có thể thấy, sơn vạch kẻ đường bao gồm rất nhiều loại khác nhau nên vì thế mà giá bán của sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng, phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Thương hiệu: Có một sự thật rằng chất lượng sản phẩm đôi khi không phải là yếu tố quyết định giá bán mà chính là thương hiệu. Một sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ có giá bán cao hơn so với sản phẩm thuộc thương hiệu bình dân nhưng chất lượng có thể lại không quá chênh lệch.

- Nhà cung cấp: Vì mỗi nhà cung cấp đều có khoản chi phí (nhân sự, mặt bằng,…) và mong muốn lợi nhuận khác nhau nên giá bán ra đôi khi cũng sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, giá bán giữa các nhà cung cấp sẽ không chênh lệch nhiều đối với cùng một dòng sản phẩm.

- Thể tích đóng thùng: Sơn vạch kẻ đường được đóng thùng với rất nhiều thể tích khác nhau như 2L, 3L, 5L,…nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Theo đó loại có thể tích càng lớn, dĩ nhiên giá bán sẽ càng cao.

Phụ thuộc vào những yếu tố nêu trên, mức giá sơn vạch kẻ đường sẽ dao động từ khoảng vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng/thùng. Tuy nhiên khi có nhu cầu cần mua sản phẩm, bạn không nên chỉ chú trọng đến giá bán mà còn phải chọn lựa đại lý bán hàng uy tín.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp sơn vạch kẻ đường uy tín?

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sơn vạch kẻ đường giá rẻ nên đôi khi chất lượng sản phẩm cũng không được đảm bảo. Vì lợi nhuận, đã có không ít đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng người tiêu dùng. Để tránh gặp phải tình trạng này, trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ đại lý sơn nào, bạn cũng nên tham khảo các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Nên lựa chọn đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm vì chỉ khi cung cấp các sản phẩm chất lượng, được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, nhà cung cấp đó mới có thể tồn tại được lâu trên thị trường.

- Phạm vi hoạt động: Bên cạnh yếu tố thời gian, những nhà cung cấp có phạm vi hoạt động lớn với nhiều chi nhánh cũng cho thấy mức độ uy tín cao, đáng tin cậy.

- Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn những đơn vị sẵn sàng công khai các loại giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, tham khảo đánh giá của khách hàng cũ cũng sẽ giúp bạn biết được chất lượng sơn được cung cấp bởi đơn vị đó có tốt hay không.

- Cung cách phục vụ: Chọn lựa nơi có đội ngũ nhân viên, làm việc với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Giá bán: Không nên lựa chọn những đại lý có mức giá quá thấp hoặc quá cao so với mặt bằng chung, có thể chỉ chênh lệch một chút so với giá mà nhà sản xuất đưa ra.

Hi vọng rằng qua những chia sẻ trên đây của đội ngũ biên tập viên VnNews24h, các bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như nhà cung cấp sơn kẻ vạch đường cao tốc, đường đô thị hay kho xưởng, bãi đỗ xe,….Để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, so sánh các nhà cung cấp, bạn có thể liên hệ với những đơn vị mà chúng chia sẻ thông tin ở trên. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả