Sơn trong nhà màu gì thì đẹp?

Sơn nhà là một trong những giải pháp được hầu hết mọi người lựa chọn để tạo nên nét đẹp độc đáo, khác biệt cho công trình xây dựng của mình. Không chỉ mang đến không gian sống và làm việc thoải mái, màu sơn còn giúp mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ nếu hợp phong thủy. Chính vì vậy nên vấn đề lựa chọn màu sơn rất được chú trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sơn trong nhà màu gì thì đẹp?
 

Sơn trong nhà màu gì thì đẹp
 

Nên sơn màu gì trong nhà thì đẹp?

Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên sơn màu gì trong nhà thì đẹp, hãy tham khảo và lựa chọn màu theo sở thích hoặc theo phong thủy như sau:

Lựa chọn màu sơn trong nhà đẹp theo sở thích:

Nếu bạn muốn không gian sống của mình luôn thanh thoát, mát mẻ và tinh khôi hãy lựa chọn những gam màu sơn như: trắng sữa, vàng be, xanh nhạt.

► Nếu muốn không gian sống của mình tràn ngập sự trẻ trung và tươi mới hãy chọn những gam màu sơn như: Màu xanh, màu của tự nhiên.

► Nếu bạn muốn không gian sống của mình luôn yên bình hãy lựa chọn những gam màu sơn như: màu nâu nhẹ, màu trắng ngà, xanh ngọc hoặc có thể điểm thêm những gam màu như: cam hoặc nâu đất ở một vài chi tiết trong ngôi nhà.

Lựa chọn màu sơn trong nhà theo phong thủy:

► Chọn màu sơn theo mệnh: Mệnh kim: màu bạc, trắng, vàng ánh kim nhẹ, xám, xanh xám, xanh da trời nhạt…;Mệnh Thủy: màu đen, xanh đen, trắng, xanh lục đậm…;Mệnh Mộc: tông màu xanh lục các loại như xanh lục bạc, xanh lục hướng nâu…; Mệnh Hỏa: gam nóng như màu cam đậm, màu gạch, màu hồng, đỏ…;Mệnh Thổ: nâu, xám, nâu xám, hồng nâu.

► Chọn màu sơn theo hướng: Hướng Đông: màu xanh; Hướng Tây: màu trắng; Hướng Nam: màu đỏ; Hướng Bắc: màu xanh dương hoặc xám.

Một số vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn được màu sơn đẹp:

► Chỉ nên lựa chọn tối đa 3 màu sơn cho một không gian để không gây cảm giác rối mắt.

► Cân bằng tỉ lệ màu sơn nếu quyết định sử dụng cùng lúc hai gam màu lạnh và nóng.

► Tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các loại sơn có thể lấy ánh sáng từ ngoài vào để phản chiếu cho không gian trong căn phòng.

Sau khi tham khảo những chia sẻ trên chắc hẳn sơn màu gì trong nhà thì đẹp không còn là vấn đề làm bạn phải băn khoăn. Sau khi lựa chọn được màu sơn đẹp cho tường nhà bên trong công trình của mình, bạn hãy liên hệ với Hoàng Gia Phát - một trong những công ty sơn nhà đẹp để được cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng và được hỗ trợ thi công sơn nhà đẹp với giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả