Sơn nhà có cần xem ngày hay không?

Khi quyết định xây dựng nhà ở, hầu hết người Việt Nam đều đi xem ngày vì họ quan niệm ngày động thổ (ngày bắt đầu thi công xây dựng) sẽ là ngày sinh của công trình. Nếu động thổ vào ngày xấu thì công việc xây dựng sẽ không được may mắn, suôn sẻ. Nếu công trình “sinh” vào ngày đại cát, đại lợi thì chắc chắn sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ. Vậy khi sơn nhà có cần xem ngày hay không? Đây chắc hẳn cũng là vấn đề được không ít người quan tâm.
 

Sơn nhà có cần xem ngày hay không?
 

Sơn mới, sơn lại nhà có cần xem ngày hay không?

Khi sơn mới nhà, mọi người thường không xem ngày mà sẽ thực hiện ngay khi các công đoạn thi công hoàn thành. Tuy nhiên khi quyết định sơn lại nhà, mọi người thường quan tâm đến rất nhiều vấn đề như: nên sơn màu nào, sơn nhà vào mùa nào thì tốt nhất hay sơn mới, sơn lại nhà có cần xem ngày không?

Theo khoa học: Để việc sơn nhà được tiến hành thuận lợi, nhanh chóng, bạn chỉ cần chọn những ngày thời tiết đẹp không quá nắng hoặc có mưa to. Khi sơn nhà vào những ngày có thời tiết đẹp, độ ẩm thích hợp, sơn sẽ dễ dàng bám dính trên tường và luôn bền màu với thời gian.

 Theo phong thủy: Theo phong thủy thì khi sơn nhà, bạn cũng cần phải chọn ngày bởi vì nếu chẳng may sơn nhà vào những ngày không đẹp thì công việc sẽ dễ gặp phải những vấn đề trục trặc. Những ngày đẹp để sơn nhà là những ngày có nhiều giờ tốt (giờ tốt là giờ có nhiều sao tốt liên quan đến việc đồng thổ). Bên cạnh chọn ngày thì màu sơn cũng là yếu tố phong thủy quan trọng quyết định đến may mắn và tài lộc của gia chủ. Khi tiến hành sơn mới, sơn lại màu cho công trình của mình, bạn cần lưu ý những vấn đề liên quan đến màu sơn như sau:

  • Không nên sử dụng quá nhiều màu sơn vì sẽ làm rối mắt và kém thẩm mỹ.
  • Tránh sơn màu quá tối cho trần nhà mà nên chọn những màu hài hòa với tường nhưng nhạt hơn một chút.
  • Lựa chọn màu sơn phù hợp theo ngũ hành để mang đến may mắn, tài lộc trong công việc làm ăn chẳng hạn như: Người mạng kim nên sơn nhà màu trắng hoặc kem; mạng hỏa chọn màu đỏ, hồng, cam hoặc tím; mạng thủy chọn màu xanh, xám, đen; mạng mộc chọn màu xanh, vàng nhạt, vàng nâu.

Với những chia sẻ trên thì bạn đã biết được sơn nhà có cần xem ngày hay không? Nếu bạn có nhu cầu sơn nhà nhưng chưa biết ngày nào đẹp để tiến hành thi công thì có thể tham khảo và liên hệ với công ty Hoàng Gia Phát - chuyên nhận sơn nhà chuyên nghiệp để được hỗ trợ tư vấn chọn ngày, chọn màu sơn và được tiến hành thi công sơn nhà đẹp, nhanh chóng với giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả