Review Obagi Tretinoin có mấy loại? Công Dụng là gì? Giá bán bao nhiêu?

Được xem là một trong những phát kiến vĩ đại trong chăm sóc và điều trị da chuyên sâu. Tretinoin mang lại khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, tác động tích cực với các tình trạng mụn thường gặp của làn da.

Dựa trên những khám phá khoa học quan trọng này, Obagi Medical đã “đi tắt, đón đầu xu hướng” bằng việc sản xuất các dòng sản phẩm có chứa hoạt chất Tretinoin, mang lại khả năng chăm sóc da chuyên sâu. Những thông tin về Obagi Tretinoin Review dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng mỹ phẩm cao cấp, gây sốt trong cộng đồng làm đẹp hiện nay.

Đặc biệt Tretinoin được kết hợp sử dụng trong bộ trị nám Obagi có hiệu quả vượt trội trong việc trị nám, tàn nhang. Để chi tiết về tretinoin hơn mời các bạn cùng mình tìm hiểu nay dưới đây nhé.
 

Review Obagi Tretinoin
 

Tretinoin là gì?

Kể từ khi được phát hiện cho đến nay, hoạt chất Tretinoin ngày càng được ứng dụng trong nhiều dòng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, có một thực tế là không thực sự có nhiều người dùng hiểu rõ về Tretinoin. Vậy thì để có thể đọc hiểu Obagi Tretinoin Review một cách đầy đủ. Bạn hãy bắt đầu tư việc tìm hiểu về bản chất của Tretinoin là gì.

Theo các chuyên gia da liễu, Tretinoin là dẫn xuất của vitamin A, hoạt chất này sau khi trải qua quá trình biến đổi sẽ chuyển hóa thành acid, thuộc họ Retinoids. Hoạt chất thường được gọi với tên khác là Retinoic Acid. Không giống nhiều thành phần dược mỹ phẩm khác, Tretinoin được mặc định là hoạt chất thuộc nhóm THUỐC da liễu. Do đó, không thể tùy ý sử dụng các dòng mỹ phẩm có chứa Tretinoin.
 

Obagi tretinoin review
 

Tại nhiều nước châu Âu hay Mỹ, hoạt chất Tretinoin không bán sẵn mà chỉ được mua khi có đơn kê theo toa của bác sĩ. Đối với nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam thì người dùng có thể mua Tretinoin tại các hiệu thuốc. Nồng độ thường gặp của hoạt chất này là: 0,025%, 0,05% và 0,1%.

Đặc trưng lớn nhất của Tretinoin đó là khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cấu trúc da. Chúng mang lại các hiệu quả tích cực giúp điều trị các trạng thái mụn, nám, tàn nhang của làn da. Đồng thời các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hoạt chất này giúp cải thiện và làm đều màu da nhanh chóng. Tretinoin cũng mang lại khả năng tái sinh tế bào da, giúp trẻ hóa da một cách hiệu quả.

Ngoài ra tretinoin còn giúp sáng da, xóa các nếp nhăn, đồi mồi và thâm nám cứng đầu trên da. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kết hợp để điều trị nám, tàn nhang thì tretinoin sẽ là sản phẩm đáng để chọn.

Obagi Tretinoin có mấy loại?

Obagi Medical là một trong những hãng dược mỹ phẩm có sự ứng dụng Tretinoin vào các dòng sản phẩm sớm nhất và tạo được dấu ấn trên thị trường. Các sản phẩm của nhãn mỹ phẩm được đánh giá cao về chất lượng và nhận về các phản hồi tích cực từ cộng đồng người dùng.

Hiện nay, theo các thông tin từ nhà sản xuất, Obagi Tretinoin có 4 dòng sản phẩm. Bao gồm:

- Kem Hỗ Trợ Giảm Mụn, Nám Lão Hoá Da Obagi Tre 0.05% là dòng sản phẩm có khả năng tác động sẽ tác động trực tiếp lên các nốt mụn trên bề mặt da. Dưới hoạt động mạnh mẽ của Tretinoin 0.05% mang lại hiệu quả hỗ trợ làm khô đầu mụn, nhanh chóng giảm mụn, tiêu viêm sưng. Đồng thời dòng kem cũng hỗ trợ kháng viêm, trừ khuẩn, giúp nhanh chóng chữa lành tổn thương trên da, khôi phục lại bề mặt da sạch mụn, tươi mới.
 

Review Obagi tretinoin có mấy loại?
 

- Kem Hỗ Trợ Giảm Mụn, Làm Trẻ Hóa Da Obagi Tre 0.025% 20g nằm trong chuỗi Obagi Tretinoin Review và được đánh giá là “thần dược” dành cho làn da mụn. Sản phẩm mang lại hiệu quả tuyệt vời giúp làm giảm các nếp nhăn da. Không chỉ vậy, mỹ phẩm cũng hỗ trợ giảm các vết thâm mụn và mang lại cho bạn làn da không tì vết.
 

Obagi tretinoin có mấy loại?
 

- Kem Hỗ Trợ Giảm Mụn, Nám, Thâm Obagi Tre 0.1% 20g với thành phần Tretinoin nồng độ 0.1% mang lại tác động nhanh chóng, sâu rộng giúp hỗ trợ làm giảm các nếp nhăn. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng hỗ trợ giảm các vết thâm mụn, xóa bỏ vết nám, sạm, làm sáng và đều màu da nhanh chóng.
 

Review các loại Obagi tretinoin
 

- Gel Obagi Tre 0.05% 20g Hỗ Trợ Giảm Mụn, Nám là sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel dưỡng da cao cấp. Chúng mang lại tác động tích cực giúp hỗ trợ các loại da có vấn đề như da như mụn, da xuất hiện sạm, nám, nếp nhăn. Từ đó sản phẩm mang lại cho người dùng một làn da sáng khỏe. Đặc biệt, các kiểm nghiệm đã chứng minh về khả năng làm đều màu da rất hoàn hảo của dòng mỹ phẩm. Nồng độ Tre 0.05% được xem là "thành phần vàng" giúp hỗ trợ giảm mụn, khắc phục những dấu hiệu lão hóa sớm.
 

Các loại Obagi tretinoin review
 

Công dụng của Obagi Tretinoin là gì?

Obagi Tretinoin Review chắc chắn không thể bỏ qua các thông tin về công dụng. Theo đó, với việc chứa hoạt chất Tretinoin các sản phẩm mỹ phẩm nhà Obagi

Như đã nói ở trên, Tretinoin thuộc nhóm thuốc da liễu. Với khả năng tác động sâu rộng và vô cùng mạnh mẽ, Tre có “độ mạnh” gấp 20 lần so với Retinol. Trong đó, những công dụng tuyệt vời của hoạt chất này đối với làn da có thể kể đến bao gồm:

1. Khả năng điều trị tích cực với các tình trạng mụn

Tretinoin có công năng nổi bật nhất chính là khả năng điều trị mụn, mụn đầu đen hay mụn bọc từ nhẹ đến trung bình. Hiệu quả của hoạt chất này dã được chứng minh với nhiều kiểm nghiệm trong suốt thời gian dài vừa qua.

Không chỉ vậy, trong hoạt chất còn tích hợp thêm nhiều chất kháng khuẩn nên chúng giúp các vết mụn không xuất hiện tình trạng viêm, sưng, ngăn chặn mụn quay trở lại. Điều này giải thích tại sao sau khi sử dụng mỹ phẩm có thành phần chứa Tretinoin, làn da mụn của bạn nhanh chóng cải thiện, trả lại bề mặt da sáng bóng.

2. Tretinoin Obagi trị thâm, nám

Bên cạnh công năng điều trị mụn, các thông tin về Obagi Tretinoin Review cũng chỉ ra khả năng chống lão hoá cực tốt của hoạt chất này. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm thấy những dấu hiệu về làn da xỉn màu được cải thiện rõ rệt. Dựa trên cơ chế chuyển hoá Tretinoin không bị phụ thuộc vào độ pH nên chúng không kích thích tăng sắc tố da. Hoạt chất Tre còn giúp loại bỏ lớp sừng dày, tế bào chết trên bề mặt da. Từ đó giúp làn da sáng mịn, khiến lượng melanin phân phối đồng đều.

3. Tretinoin Obagi trị sẹo

Tretinoin có khả năng tuyệt vời giúp điều trị sẹo. Với cơ chế hoạt động mạnh mẽ ở tầng hạ bì giúp tăng sinh sợi nguyên bào và kích thích sản sinh collagen, Vì vậy, chúng giúp làn da đàn hồi hơn, làm đầy các vết sẹo lõm do mụn để lại.

Tretinoin Obagi giá bao nhiêu?

Định vị là dòng mỹ phẩm cao cấp được Obagi Medical nghiêm túc nghiên cứu, phát triển. Chính vì vậy, theo Obagi Tretinoin Review đánh giá, khung giá sản phẩm không hề rẻ.

Dòng Obagi Tretinoin hiện đã được nhập khẩu về Việt Nam. Tuy nhiên, khung giá có sự khác biệt giữa từng nhà phân phối. Dưới đây, chúng tôi xin cập nhật bảng giá chi tiết của 4 sản phẩm dựa theo giá phân phối tại Healthy Goods - đơn vị nhập khẩu mỹ phẩm uy tín số 1 hiện nay dành cho bạn tham khảo:

- Kem Hỗ Trợ Giảm Mụn, Nám, Trẻ Hóa Da Obagi Tre 0.05%: 1.900.000 VNĐ.

- Kem Hỗ Trợ Giảm Mụn, Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da Obagi Tre 0.025% 20g: 1.900.000 VNĐ.

- Kem Hỗ Trợ Giảm Mụn, Nám, Thâm Obagi Tre 0.1% 20g: 1.900.000 VNĐ.

- Gel Hỗ Trợ Giảm Mụn, Nám Obagi Tre 0.05% 20g: 1.900.000 VNĐ.

Review công dụng tuyệt vời của Obagi Tretinoin

Mặc dù khung giá sản phẩm không hề rẻ. Tuy nhiên những công dụng, hiệu quả mà dòng mỹ phẩm nhà Obagi mang lại là không thể phủ nhận. Obagi Tretinoin Review chân thực từ người dùng sẽ cho bạn đánh giá khách quan.

Chị Hồng Hiền (29 tuổi, Hà Nội): “Làn da mụn của tôi đã điều trị trong suốt nhiều năm nhưng không hề có dấu hiệu cải thiện. Thời gian gần đây tôi được bạn bè giới thiệu dùng dòng kem hỗ trợ giảm mụn, nám, thâm Obagi Tre 0.1% 20g. Thật bất ngờ khi các vết mụn viêm trên mặt giảm đi rõ rệt. Đặc biệt, mỹ phẩm hoàn toàn không gây cảm giác ngứa hay bong tróc da. Tôi rất hài lòng về dòng sản phẩm này của Obagi.”

Chị Thanh Nga (tp. Đà Nẵng) chia sẻ: “Kem Hỗ Trợ Giảm Mụn, Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da Obagi Tre 0.025% là sản phẩm tôi đã dùng được 6 tháng theo chỉ dẫn từ bác sĩ da liễu. Không chỉ giúp loại bỏ các vết sạm nám cũ, dòng mỹ phẩm còn giúp làn da tôi trẻ hóa, căng mịn rất hiệu quả.”

Chia sẻ kinh nghiệm dùng Obagi Tretinoin

Để mỹ phẩm phát huy hết công năng việc sử dụng chúng đúng cách là vô cùng cần thiết. Với Obagi Tretinoin cũng không ngoại lệ. Một vài kinh nghiệm dùng Tretinoin Obagi dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết trước khi sử dụng.

Sử dụng Obagi Tretinoin đúng cách

Tretinoin là hoạt chất có tính dược học mạnh. Do đó, trước khi sử dụng mỹ phẩm cần rửa tay sạch.

Bước 1: làm sạch vùng da mụn cần sử dụng mỹ phẩm với sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với tính chất của da.

Bước 2: Sau khoảng 30 phút khi rửa mặt mới dùng mỹ phẩm có Tretinoin. Lấy một lượng Obagi Tretinoin vừa đủ (lượng nhỏ chỉ bằng hạt đậu) sau đó thoa một lớp mỏng lên da. Bạn có thể sử dụng mút hoặc bông ngoáy tai để thoa thuốc lên bề mặt da.

Các lưu ý quan trọng khi mỹ phẩm Obagi Tretinoin

Là hoạt chất với rất nhiều công dụng lý tưởng với làn da. Tuy nhiên, Tretinoin cũng ghi nhận một vài các phản ứng kích ứng với tùy từng tính chất da. Do đó, để hạn chế tối đa điều này bạn nên lưu ý:

- Nên bắt đầu sử dụng từ các dòng Obagi Tretinoin có nồng độ thấp trước (dòng có nồng độ 0.025%). Trong những lần đầu sử dụng có thể sử dụng sau bước dùng toner bằng cách chấm trực tiếp lên nốt mụn để hạn chế tối đa tác dụng phụ gặp phải.

- Nếu thoa trên vùng da mặt rộng, để da tập quen với chất thuốc bạn chỉ nên thực hiện với cường độ thấp từ 2 lần/ tuần (nên thực hiện 2 lần đầu tiên).

- Obagi Tretinoin Review cũng nhấn mạnh rằng: trong một vài tuần đầu sử dụng mỹ phẩm. Ở một vài tính chất da có thể xuất hiện tình trạng mụn. Lúc này bạn không cần quá lo lắng bởi tình trạng này là diễn biến thông thường. Sau khoảng 8-12 tuần, khi các dấu vết mụn này sẽ chấm dứt, trả lại bề mặt da sạch, điều trị dứt điểm mụn.

- Khi dùng mỹ phẩm có hoạt chất Tretinoin bắt buộc thực hiện dưỡng ẩm đủ và luôn thoa kem chống nắng đủ lượng mỗi ngày để da được bảo vệ tốt nhất.

- Không sử dụng bôi lên vết thương hở.

- Không dùng đồng thời các mỹ phẩm có chứa hoạt chất BHA, salicylic acid trong lúc trị mụn với retinol/tretinoin vì có thể tăng khả năng kích ứng da.

Tretinoin Obagi có tốt không?

Với những ai lần đầu tìm hiểu về mỹ phẩm Obagi Tretinoin hẳn sẽ băn khoăn việc đây liệu có phải lựa chọn tốt cho làn da. Những thông tin về kích ứng hay dị ứng của dòng mỹ phẩm trên một vài làn da là điều khiến nhiều người e ngại khi sử dụng. Mặc dù vậy, với các đánh giá từ da liễu, dòng mỹ phẩm nhà Obagi là lựa chọn rất đáng để sử dụng.

- Trước tiên cần khẳng định, Tretinoin Obagi chắc chắn tốt. Chúng mang lại những hiệu quả điều trị dứt điểm và nhanh chóng tình trạng mụn, các vết viêm, xử lý hoàn hảo các vết thâm, sạm, nám trên bề mặt da. Không chỉ vậy, dòng mỹ phẩm còn chặn đứng các nguy cơ mụn quay trở lại với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cực tốt.

- Hoạt chất Tretinoin còn tiên phòng trong việc cải tạo làn da, kích thích sản sinh collagen giúp da căng mịn, đàn hồi, giúp làm đều màu da.

- Mặc dù các tình trạng kích ứng: bong tróc, sưng tấy, bỏng rát,…được ghi nhận khi sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên, hầu hết các Obagi Tretinoin Review đều nhấn rằng nếu bạn có thể áp dụng đúng các hướng dẫn test thử, sử dụng thì sẽ hạn chế tối đa các kích ứng. Đặc biệt hơn, với công nghệ sản xuất ưu Việt của Obagi, nồng độ hoạt chất Tretinoin luôn ở ngưỡng cho phép. Do đó, chúng là lựa chọn tối ưu nhất với những tình trạng da mụn, sạm, nám,…

Những ai phù hợp với Obagi Tretinoin

Ở mỗi nồng độ khác nhau, Obagi Tretinoin sẽ mang đến tác dụng riêng biệt. Tựu chung lại, dòng mỹ phẩm được thiết kế dành cho những đối tượng sau:

- Có thể sử dụng với mọi làn da bao gồm cả da hỗn hợp, da khô, da dầu hay da nhạy cảm.

- Là lựa chọn số 1 với những tình trạng da mụn, mụn bọc, mụn đầu đen lâu ngày điều trị không khỏi.

- Sử dụng tốt với những làn da đang có dấu hiệu lão hóa sớm, da sạm, nám,…

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, Obagi Tretinoin không sử dụng dành cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú. Bởi các kiểm nghiệm cho thấy hoạt chất này có có thể thẩm thấu qua da, gây hại cho thai nhi.

Hi vọng rằng, với những thông tin về Obagi Tretinoin Review trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo. Tại cơ sở HealthyGoods, bộ Obagi Tre đã sẵn có dành cho bạn. Với khung giá tốt, cam kết chính hãng từ nhà phân phối, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua.

Tham khảo thêm:

icon 24hthongtin  Các loại nước ép trái cây uống đẹp da

icon 24hthongtin  Bí quyết làm đẹp da bằng nước khoáng

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả