Rang xay gia công cà phê quận 5 TPHCM

Cà phê là thức uống được nhiều người yêu thích đồng thời cũng là sản phẩm hay được lựa chọn để làm quà biếu tặng nhau. Chính vì vậy mà ở những nơi phát triển và đông dân cư như quận 5 TPHCM thường có rất nhiều các quán cà phê cũng như các đại lý phân phối, cung cấp cà phê hoạt động. Để có được những sản phẩm cà phê thơm ngon, nguyên chất cung cấp cho khách hàng của mình nhưng không phải tốn thời gian, công sức, dịch vụ rang xay gia công cà phê là giải pháp được nhiều chủ kinh doanh cà phê tại quận 5 sử dụng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị uy tín nhận rang xay gia công cà phê quận 5 TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty Hoàng Gia Phát.
 

Rang xay gia công cà phê quận 5 TPHCM
 

Nhận rang xay gia công cà phê quận 5 TPHCM chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty R&A là một trong những xưởng rang cà phê gia công ở TPHCM uy tín được không ít  khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận phía Nam tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ thuật rang xay cà phê cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại đến với công ty R&A, bạn sẽ có được những sản phẩm hạt cà phê rang đảm bảo chất lượng trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý. Để phục vụ cho nhu cầu rang gia công cà phê quận 5 của khách hàng, công ty R&A chuyên nhận:

Rang cà phê gia công với giá chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

► Đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển trong thành phố, cung cấp cà phê sạch 100%

► Thực hiện các đơn hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cafe tại công ty.

► Rang gia công cà phê các loại với giá cạnh tranh nhất, các loại cà phê hạt, hạt mộc như Robusta, Arabica, Culi và cà phê bột nguyên chất.

► Dịch vụ rang xay cà phê nhanh, đảm bảo chất lượng, giao hàng cà phê đúng hẹn cho khách hàng.
 

Rang xay gia công cà phê quận 5 TPHCM
 

Quy trình rang xay cafe của Công ty TNHH cà phê R&A

Hiểu được vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là chất lượng của sản phẩm hạt cà phê rang xay, công ty R&A nhận rang xay cà phê theo quy trình sau:

► Bước 1: Lựa chọn những hạt nhân to, chắc chắn từ những quả cafe tươi chín đỏ được trồng và chế biến sạch sẽ sau đó loại bỏ tạp chất.

► Bước 2: Rang thử cafe bằng máy rang công nghệ HotAir để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất về màu sắc và hương vị.

► Bước 3: Tiến hành rang cà phê với số lượng theo yêu cầu như mẫu đã rang thử.

► Bước 4: Đóng gói và bảo quản hạt cafe hoặc xay thành bột theo yêu cầu trong đơn đặt hàng.

Ngoài nhận rang xay gia công cà phê, công ty R&A còn cung cấp các sản phẩm hạt cà phê nhân, cà phê rang xay sẵn đảm bảo chất lượng, sạch 100% với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Công ty R&A là một trong những đơn vị uy tín chuyên nhận rang xay cà phê ở TPHCM mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu rang xay gia công cà phê tại quận 5. Đội ngũ nhân viên của công ty R&A luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn 24/7. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TM DV CÀ PHÊ R&A

Địa chỉ: 240/14 Gò Xoài, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 3636 5055, 0901 600 477

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả