Phản quang 3M

Phản quang là tên gọi chung của những vật liệu, chất liệu có khả năng phản xạ ánh sáng nhạy ở điều kiện không gian tối. Vì đặc tính này mà các loại chất liệu phản quang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đời sống. Nếu bạn đang có nhu cầu cần sử dụng các loại giấy, decal, miếng dán hay màng phản quang 3M thì hãy tham khảo thông tin và danh sách địa chỉ các nhà cung cấp uy tín mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

 

Phản quang 3M
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHẢN QUANG 3M

1. CÔNG TY GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp giấy, decal, màng phản quang 3M các loại, Công ty Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: biển báo hiệu, tiêu phản quang, sơn vạch kẻ đường, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi,....
 

Miếng dán phản quang 3M
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hiện nay, màng phản quang 3M được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: thời trang, quảng cáo, trang trí,…và phổ biến nhất là trong giao thông. Khi ngày càng có nhiều tuyến đường, công trình được xây dựng thì nhu cầu sử dụng phản quang 3M cho biển báo, vạch kẻ đường,...ngày một tăng cao.

 

Giấy phản quang 3M
 

Các mẫu phản quang 3M phổ biến trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại phản quang, tuy nhiên những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu cao về chất lượng mới được sử dụng trong giao thông hay các lĩnh vực quan trọng. Mỗi một mẫu phản quang 3M đều có thiết kế bề mặt và đặc điểm hoàn toàn khác nhau. Bao gồm:

- Phản quang 3M seri 983: Có cấu trúc kim cương, chịu được áp lực lớn và có độ dính cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA).

- Phản quang 3M seri 4000: Sử dụng công nghệ dạng khối hiện đại, phân tử quang phát huy hiệu quả, đáp ứng yêu cầu về D4956 và TCVN 7887 loại IV, loại IX và vượt tiêu chuẩn loại XI.

- Phản quang 3M seri 3900: Sử dụng công nghệ vi lăng kính cường độ cao, đáp ứng yêu cầu ASTM D4956 và TCVN 7887 loại III và loại IV. Bề mặt 3M 3900 có lớp phủ cải tiến chống trầy xước.

- Phản quang 3M seri 3400: Được áp dụng công nghệ vi lăng kính hiện đại, đáp ứng được yêu cầu ASTM D4956 và TCVN 7887 Loại I.

- Phản quang 3M seri 7900: Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, có độ bền cao và cho hình ảnh phản quang rõ nét vào ban đêm ở mọi điều kiện ánh sáng.

- Phản quang 3M seri 610: Sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật ASTM D4956 và TCVN 7887 loại I.

Miếng dán phản quang 3M có giá bao nhiêu?

Loại phản quang 3M này được sản xuất theo dạng cuộn, kích thước 45,7 x 1,2 (m). Giá bán của loại cuộn nguyên dao động từ vài triệu đến hơn 50 triệu đồng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì các cửa hàng cũng có triển khai bán lẻ theo m2 hoặc theo kích thước tùy ý khách hàng. Giá phản quang 3M tính theo m2 sẽ dao động từ khoảng 150.000 đồng - 1.900.000 đồng, phụ thuộc vào: loại phản quang, nhà sản xuất và đơn vị bán lẻ.

 

Màng phản quang 3M
 

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp phản quang 3M uy tín

Khi lựa chọn nhà cung cấp giấy phản quang 3M, bên cạnh vấn đề giá cả thì bạn cũng phải quan tâm đến mức độ đáng tin cậy để tránh gặp phải nơi thiếu uy tín, bán không đúng giá. Dưới đây là các tiêu chí đánh giá uy tín của nhà cung cấp phản quang 3M mà bạn có thể tham khảo:

- Thời gian hoạt động: Bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm vì những nơi ấy đã khẳng định được vị trí cũng như uy tín trong lòng khách hàng.

- Chất lượng và giá bán sản phẩm: Chọn nhà cung cấp sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua và quan trọng là chất lượng phải tương xứng với giá bán.

- Cung cách phục vụ: Lựa chọn đơn vị có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Phản hồi từ khách hàng cũ: Trước khi quyết định mua hàng tại bất cứ đâu bạn cũng nên tham khảo ý kiến đánh giá của những khách hàng cũ về chất lượng sản phẩm.


Trên đây là thông tin một số nhà cung cấp miếng dán phản quang 3M uy tín, chất lượng mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ lựa chọn được nơi bán phản quang 3M giá rẻ và đáng tin cậy.

Tin tức khác

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Top 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho người mới bắt đầu

Khám phá những cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ sẽ giúp bạn nhập được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để kinh doanh kiếm lời.
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Xem tất cả