Nước uống Bidrico giá bao nhiêu tiền?

Bidrico là một trong những sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình thuộc dòng nước tinh khiết được nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…lựa chọn sử dụng. Không có chứa thành phần khoáng chất đặc biệt nào nên nước Bidrico thích hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng. Bên cạnh đó với sản phẩm nước Bidrico chính hãng, sau khi mua về bạn có thể sử dụng ngay mà không cần đun sôi hay lọc lại nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy nên nhu cầu mua và sử dụng nước Bidrico ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao. Cùng với đó nước uống Bidrico giá bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.


Nước uống Bidrico giá bao nhiêu tiền?
 

Nước uống Birdico hiện nay giá khoảng bao nhiêu tiền?

Nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng, nước Bidrico được sản xuất đóng chai, đóng bình với nhiều loại thể tích khác nhau. Các sản phẩm nước Bidrico đóng chai, đóng bình đều được nhà sản xuất niêm yết giá trước khi đưa ra thị trường. Tuy nhiên vì lợi nhuận hoặc chính sách bán hàng mà giá bán nước uống Bidrico tại các đại lý cung cấp nước có sự khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhưng đang băn khoăn về giá nước Bidrico bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo, liên hệ với đại lý nước Minh Nhật - một trong những đại lý cung cấp nước uống uy tín tại quận 9 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình bạn sẽ được hỗ trợ báo giá nước uống Bidrico nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó, nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, đại lý nước Minh Nhật cũng triển khai cung cấp các sản phẩm nước uống Bidrico với giả rẻ như:

  • Nước uống Bidrico bình 19L: 22,000 đồng/bình.
  • Nước uống Bidrico chai 350ml.
  • Nước uống Bidrico chai 500ml.
  • Nước uống Bidrico chai 1,5L.

Ngoài ra, đại lý nước Minh Nhật còn triển khai cung cấp các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình của nhiều thương hiệu khác nhau như: Lavie, Vĩnh Hảo, 333, Aquafian,… đảm bảo chính hãng với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu mua dùng các sản phẩm nước khoáng đóng chai, đóng bình chính hãng, chất lượng hoặc cần được báo giá nước uống Bidrico bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo và liên hệ với Minh Nhật Water. Đội ngũ nhân viên của đại lý nước Minh Nhật luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của bạn. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại:  0902 586 701, 0908 944 239

Email: minhnhatwater@gmail.com - Website: nuoctinhkhietquan2.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả