Nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu tiền?

Trong những sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình được cung cấp trên thị trường hiện nay thì nước khoáng Vĩnh Hảo là thương hiệu sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua và sử dụng. Nước khoáng Vĩnh Hảo có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi, Natri, Kali, Magie,…. Những khoáng chất này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giúp làm đẹp da, cải thiện các vấn đề hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tật, cung cấp khoáng chất và năng lượng cho cơ thể,…. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo ngày càng phổ biến và tăng cao thì hiện nay có rất nhiều đại lý đã triển khai cung cấp các sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo với nhiều loại thể tích khác nhau như nước uống bình, nước uống chai. Người tiêu dùng tìm đến các đại lý cung cấp nước không chỉ quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà còn quan tâm đến vấn đề nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu tiền và cụ thể là ở thời điểm hiện tại thì nước uống tinh khiết Vĩnh Hảo đóng bình, đóng chai có giá bán chính xác là bao nhiêu?
 

Nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu tiền?

Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng bình, đóng chai hiện tại giá bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu thì có thể liên hệ với đại lý nước Nhật Vy. Đại lý nước uống Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng tại quận 9, quận 2 và các quận huyện khác ở TPHCM uy tín chuyên phân phối và cung cấp nước uống Vĩnh Hảo chính hãng trong nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của đại lý Nhật Vy mọi thắc mắc của các bạn về giá bán nước uống Vĩnh Hảo, thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được giải đáp nhanh chóng. Đến với đại lý nước Nhật Vy các bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo Việt Nam đảm bảo chất lượng tuyệt đối, an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau của từng cá cá nhân, hộ gia đình hay các công ty, doanh nghiệp đại lý nước Nhật Vy đã chủ động triển khai cung cấp sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo với nhiều thể tích khác nhau như:

  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 450ml.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 20L.
  • Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml.

Dưới đây là bảng báo giá nước uống Vĩnh Hảo đang được đại lý Nhật Vy phân phối tại TPHCM:

  • Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa giá rẻ: 40,000 VNĐ, giảm giá 5% chỉ còn 38,000 VNĐ.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 20L: 57,000 VNĐ, giảm giá 5% chỉ còn 54,000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml: 65,000 VNĐ, giảm giá khi lấy số lượng nhiều.
  • Thùng nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml: 75,000 VNĐ, giảm giá khi lấy số lượng nhiều.
  • Thùng nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml: 140,000 VNĐ, giảm giá khi lấy số lượng nhiều

Lưu ý: Bảng báo giá này đang được áp dụng tại thời điểm ngày 01/07/2017. Bảng giá nước có thể thay đổi trong tương lai. Để cập nhật chính xác về giá nước khoáng Vĩnh Hảo bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện tại, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website chính thức của Đại lý Nhật Vy tại mục: Sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo.

Đại lý nước Nhật Vy không chỉ mang đến những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo đảm bảo chất lượng mà còn giúp khách hàng không phải băn khoăn về giá bán nước khoáng Vĩnh Hảo bao nhiêu tiền. Các sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhật Vy luôn có giá bình ổn trên thị trường vì nước của đại lý chúng tôi được lấy trực tiếp từ công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo. Ngoài ra, Đại lý nước Nhật Vy cũng triển khai cung cấp một số sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình khác để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng như: nước khoáng tinh khiết Lavie chính hãng, nước uống kiềm Ion-Life, nước tinh khiết Bidrico, Vihawa.

Khi có nhu cầu mua dùng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo đảm bảo chất lượng với giá rẻ hay cần được hỗ trợ tư vấn về vấn đề nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu tiền các bạn có liên hệ với Đại lý nước Nhật Vy. Đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nước chuyên nghiệp của đại lý nước Nhật Vy sẽ phục vụ giao nước tận nơi chỉ trong khoảng 05 – 20 phút sau khi liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn nhanh nhất. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Đại Lý Nước Uống Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com 

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả