Nước khoáng Vĩnh Hảo có tốt không?

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai, đóng bình sẵn ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao như hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp. Trong đó, nước uống Vĩnh Hảo là sản phẩm được nhiều người cá nhân, gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện chọn mua và sử dụng vì thương hiệu Vĩnh Hảo đã có mặt trên thị trường trong suốt hơn 80 năm qua. Tuy nhiên nước khoáng Vĩnh Hảo có tốt không thì không phải ai cũng biết.
 

Nước uống Vĩnh Hảo có tốt không?
 

Nước khoáng Vĩnh Hảo có tốt cho sức khỏe không?

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng nước khoáng thiên nhiên nên nước uống Vĩnh Hảo có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Magie, Kali, Canxi,… đồng thời còn có thành phần Acid Silic, Bicarbonat. Mỗi một khoáng chất trong nước uống Vĩnh Hảo đều mang đến những lợi ích khác nhau cho sức khỏe của người dùng, cụ thể như sau:

- Bicarbonat: Bicarbonate là chất tạo môi trường thuận lợi cho ezim tiêu hóa hoạt động giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, Bicarbonate còn khả năng phản ứng với lượng axit dư thừa trong quá trình tiêu hóa thức ăn giúp cân bằng độ pH trong dạ dày ở mức an toàn nên khi uống nước Vĩnh Hảo hàng ngày các vấn đề về đường tiêu hóa như: ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu, viêm loét dạ dày sẽ được cải thiện rõ rệt.

- Canxi: Canxi là thành phần cấu tạo chính của xương và răng. Chính vì vậy hàm lượng canxi có trong nước Vĩnh Hảo sẽ giúp xương và răng luôn chắc khỏe.

- Magie: Khoa học đã chứng minh rằng khi cơ thể con người bị thiếu hụt Magie thì sẽ gặp phải những vấn đề như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, căng thẳng,….Chính vì vậy nên hàm lượng Magie có trong nước Vĩnh Hảo sẽ giúp điều hòa hệ thần kinh của bạn và làm giảm stress.

- Kali: Khoáng chất Kali có trong nước Vĩnh Hảo có tác dụng kích thích cơ bắp phát triển nên rất thích hợp cho những người thường xuyên luyện tập thể hình.

- Natri: Khoáng chất Natri có trong nước Vĩnh Hảo giúp cân bằng điện giải trong cơ thể. Ngoài ra khoáng chất Natri kết hợp với Magie còn giúp giữ nước cho cơ thể hiệu quả. Chính vì vậy mà làn da của bạn sẽ không bị mất nước, nhăn nheo, khô mốc và luôn tươi sáng, mịn màng.

Ngoài ra, nước uống Vĩnh Hảo còn mang đến nhiều lợi ích như: giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật hiệu quả; bổ sung khoáng chất và cung cấp năng lượng cho cơ thể; giúp xua tan đi cơn khát tức thì; hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn. Như vậy với những lợi ích trên thì chắc chắn bạn đã biết nước khoáng Vĩnh Hảo có tốt khôngTuy nhiên để nước uống Vĩnh Hảo phát huy được lợi ích vốn có như trên bạn hãy liên hệ với những đại lý nước uống Vĩnh Hảo uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và sử dụng hàng ngày.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả