Những người nên và không nên sử dụng nước khoáng có ga

Nước khoáng là sản phẩm được sản xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên nằm sâu trong lòng đất bằng dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại theo quy trình tiêu chuẩn nên có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các sản phẩm nước khoáng được cung cấp trên thị trường hiện nay gồm hai loại có ga và không ga. So với nước khoáng không ga, nước khoáng có ga chứa hàm lượng các khoáng chất cao hơn và mang đến nhiều lợi ích hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng nên sử dụng nước khoáng có ga để uống hàng ngày. Vậy những người nào nên và không nên sử dụng nước khoáng có ga?
 

Những người nên và không nên sử dụng nước khoáng có ga
 

Những người nên sử dụng nước khoáng có ga

 Người mắc bệnh loãng xương: Với hàm lượng canxi cao, nước khoáng có ga giúp bổ sung canxi (thành phần chính của xương) giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương hiệu quả. Đồng thời nước khoáng có ga cũng cung cấp một lượng canxi cần thiết giúp răng luôn chắc khỏe.

 Những người thường xuyên luyện tập thể lực với cường độ lớn và lao động nặng nhọc: Những người này thường bị mất nước và khoáng chất do bị đổ mồ hôi trong quá trình làm việc và tập luyện nên dễ bị mệt mỏi. Nước khoáng có ga giúp bù đắp nước, khoáng chất và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

 Những người gặp vấn đề về hệ tiêu hóa: Những người mắc bệnh viêm loét dạ dày hay thường xuyên gặp phải các vấn đề như: đầy hơi, khó tiêu,…đều do nguyên nhân dư thừa lượng axit gây ra. Với thành phần Bicarbonate có khả năng trung hòa lượng axit dư thừa với hàm lượng cao, nước khoáng Vĩnh Hảo có ga giúp cải thiện, chữa trị các vấn đề về được tiêu hóa hiệu quả.
 

Những người không nên sử dụng nước khoáng có ga

 Những người có chức năng thận yếu: Nước khoáng có ga chứa hàm lượng cao các khoáng chất cần thiết cho cơ thể nhưng uống quá nhiều sẽ bị dư thừa. Lúc này hệ bài tiết sẽ phải hoạt động vất vả để đào thải lượng khoáng chất dư thừa ra ngoài. Tuy nhiên với những người chức năng thận yếu, lượng khoáng chất dư thừa sẽ không được đào thải hết ra ngoài mà tích tụ lại dẫn đến sỏi thận.

Những người bị cao huyết áp, ăn kiêng, bị phù: Những người này thường được các bác sĩ khuyên không nên sử dụng những loại thực phẩm có chứa nhiều muối Natri. Tuy nhiên nước khoáng có ga lại chứa hàm lượng muối Natri cao.

Với những thông tin trên, bạn chắc chắn đã biết những người nào nên và không nên uống nước khoáng có ga. Ngoài ra để nước khoáng có ga phát huy hết những lợi ích vốn có giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, bạn cần liên hệ với những đại lý cung cấp nước Vĩnh Hảo uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và phải biết cách sử dụng sao cho hiệu quả.

Tham khảo thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng nước khoáng có ga

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả