Nhận làm thi công mái che di động trường học quận 5

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che trường học tại quận 5 cũng như tất cả các quận huyện khác ở TPHCM với nhiều mẫu thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng, giá rẻ, hỗ trợ bảo hành sản phẩm miễn phí lâu dài.

Là một trong những quận phát triển của TPHCM nên tại quận 5 có rất nhiều trường học từ bậc mầm non, tiểu học, trung học cho đến các trường trung cấp, cao đẳng, đại học được xây dựng. Sau khi xây dựng xong, hầu hết các trường học tại quận 5 đều được trồng cây xanh để tạo nên cảnh quan cho khuôn viên trường đồng thời giúp che nắng, che mưa tạo ra không gian thoáng mát để các bạn học sinh, sinh viên nghỉ ngơi, vui chơi sau những giờ học căng thẳng. Tuy nhiên để cây xanh phát huy được những lợi ích trên, các trường học phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để chăm sóc đến khi cây trưởng thành. Chính vì vậy nên thay vì trồng cây xanh nhiều trường học tại quận 5 đã lựa chọn lắp đặt, sử dụng mái che di động. Mái che di động không chỉ giúp che nắng, che mưa, tạo nên không gian thoáng mát và nâng cao tính thẩm mỹ cho khuôn viên sân trường mà còn giúp bảo vệ công trình trường học luôn bền bỉ vời thời gian đồng thời hỗ trợ cho công việc giảng dạy, học tập luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nên nhu cầu lắp đặt, sử dụng mái che di động trường học tại quận 5 ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị nhận làm thi công mái che di động trường học quận 5 uy tín, giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty mái hiên Đại Việt.
 

Nhận làm thi công mái che di động trường học quận 5
 

Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm mái che trường học ở tại quận 5 uy tín, đảm bảo chất lượng với giá rẻ

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che di động tại TPHCM cũng như các tỉnh khu vực phía Nam suốt hơn 15 năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, công ty mái hiên Đại Việt triển khai cung cấp rất nhiều sản phẩm mái che di động như: mái che hiên nhà, mái che nhà hàng quán ăn, mái che nhà để xe, mái che hồ bơi,…và mái che trường học. Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng, công ty mái hiên Đại Việt cung cấp sản phẩm mái che di động trường học với nhiều ưu điểm như:

► Với những mái che di dộng trường học đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc sẽ giúp bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian.

 Được thiết kế với mẫu mã và màu sắc, kích thước đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để làm mái che cho trường học góp phần nâng cao tính thẩm cho công trình.

► Với những sản phẩm mái che di động được thiết kế theo kiểu quay tay, các bạn có thể dễ dàng kéo và thu mái bạt dễ dàng khi sử dụng.

 Các mẫu mái che di động trường học của Đại Việt cung cấp đều có mức đơn giá lắp đặt giao động trong khoảng từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

Đến với công ty Đại Việt ngoài được cung cấp những sản phẩm mái che di động với nhiều ưu điểm, bạn còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, cẩn thận. Với phạm vi phục vụ rộng khắp các quận huyện của TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam nên khi nhận được nhu cầu làm mái che di động quận 5, công ty mái hiên Đại Việt sẽ cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát, báo giá và tiền hành thi công, lắp đặt với chi phí giá rẻ. Sau khi lắp đặt xong, sản phẩm mái che di động sẽ được công ty Đại Việt hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín nhận làm mái che di động trường học quận 5 và các quận huyện khác của TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực miền Nam chuyên nghiệp với giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com
 

Mẫu mái che di động trường học do Đại Việt thi công ở quận 5


Mái che trường học cấp 1

Mẫu mái che trường học cấp 1
 

Mái che trường học cấp 2

Mẫu mái che trường học cấp 2
 

Mái che trường mẫu giáo

Mẫu mái che trường mẫu giáo
 

Mái che trường học

Mái hiên trường học

Mẫu mái hiên trường học
 

Mái che di động trường học

Mẫu mái che di động trường học

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả