Nhận làm thi công mái che di động sân vườn tại quận 2

Công ty mái hiên di động Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che sân vườn tại quận 2 và tất cả các quận huyện khác ở TPHCM với nhiều mẫu sản phẩm bền đẹp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.

Mái che sân vườn là một trong những sản phẩm được nhiều hộ gia đình quận 2 lắp đặt và sử dụng. Mái che sân vườn mang đến cho công trình nét độc đáo và đồng thời tạo ra không gian thoáng mát và lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi thư giãn và tụ tập lại để ăn uống, vui chơi, giải trí mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Ngoài ra mái che di động sân vườn còn được nhiều chủ quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cafe tại quận 2 lắp đặt để nâng cao tính thẩm mỹ công trình, tạo ra không gian thoáng mát giúp thu hút khách hàng và hỗ trợ cho công việc kinh doanh luôn diễn ra hiệu quả mà không bị gián đoạn bởi những tác động xấu của thời tiết. Cùng với sự phát triển của quận 2 hiện nay nhiều công trình nhà ở hộ gia đình, các cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,… được xây dựng. Chính vì vậy nên nhu cầu lắp đặt mái che sân vườn tại đây cũng ngày càng phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, công ty mái hiên Đại Việt đã triển khai cung cấp và nhận làm thi công mái che di động sân vườn quận 2 với nhiều sản phẩm bền đẹp, giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo và liên hệ khi có nhu cầu sử dụng.
 

Nhận làm thi công mái che di động sân vườn tại quận 2
 

Công ty mái hiên di động Đại Việt nhận làm mái che sân vườn tại quận 2 đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che di động uy tín tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác thuộc khu vực phía Nam và sản phẩm luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm mái che sân vườn quận 2, công ty mái hiên Đại Việt chủ động triển khai cung cấp sản phẩm mái che sân vườn với nhiều ưu điểm như:

► Các mẫu sản phẩm mái che sân vườn của công ty Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn được làm từ những kim loại tốt nên đảm bảo luôn bền đẹp với thời gian.

► Với những sản phẩm mái che sân vườn được thiết kế theo mẫu mã khác nhau như: mái che hình chữ A, mái che bạt, mái che xếp,… có màu sắc đẹp, đa dạng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn để thi công mái che sân vườn quận 2 mang đến nét đẹp độc đáo và khác biệt.

► Với sản phẩm mái che di động quay tay, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng kéo ra thu lại tùy từng thời điểm và theo nhu cầu sử dụng.

► Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý phải chăng. Công ty Đại Việt sản xuất và làm mái che di động sân vườn thường có mức đơn giá khoảng từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/m2 tùy từng loại.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm mái che di động sân vườn bền đẹp, chất lượng tốt, giá thành rẻ, công ty mái hiên Đại Việt còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp làm việc nhiệt tình, cẩn thận luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm và làm mái che tại quận 2 nhanh chóng, an toàn với chi phí hợp lý. Sau khi lắp đặt xong công ty mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm mái che di động gặp phải sự cố hư hỏng.

Nếu bạn có nhu cầu thi công mái che di động sân vườn tại quận 2 hoặc tại tất cả các quận huyện khác của TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam thì công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động chuyên nghiệp với giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com
 

Mẫu mái che di động sân vườn do Đại Việt thi công ở quận 2


Mái che sân vườn đẹp

Mái che sân vườn chữ A

Mái che sân vườn di động

Mái che sân vườn

Mái che sân

Mái che sân nhà

 

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả