Nhận làm thi công mái che di động quán cafe tại quận 9

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che di động quán cafe tại quận 9 cũng như tất cả các quận huyện khác ở TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ.

Quận 9 là một trong những quận nội thành thuộc khu đô thị phía Đông của TPHCM. Được đô thị hóa vào năm 1997 với nhiều nguồn đầu tư trong nước và ngoài nước thì cho đến nay nền kinh tế quận 9 có nhiều bước đổi mới, phát triển mạnh mẽ. Với sự phát triển đó thì nhiều công trình nhà ở, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán nước, quán cafe,…cũng ngày càng được xây dựng nhiều đặc biệt là những công trình quán cafe. Tuy nhiên không phải quán cafe nào mở ra cũng sẽ có được thành công. Thành công của quán cafe  phụ thuộc vào lượng khách đến với quán. Chính vì vậy để thu hút khách hàng quán cafe phải có khung cảnh thoáng mát và đẹp đồng thời hương vị của tách cafe phải thơm ngon, đúng vị. Mái che di động là sản phẩm giúp tạo nên không gian thoáng mát và mang đến cho quán nét đẹp độc đáo. Bên cạnh đó, mái che di động còn giúp bảo vệ quán và hỗ trợ công việc kinh doanh luôn diễn ra thuận lợi mà không phải chịu tác động xấu của thời tiết. Hiện nay nhu cầu lắp đặt mái che di động quận cafe tại quận 9 ngày càng phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó, các đơn vị chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che di động quán cafe tại quận 9 cũng ngày càng nhiều. Các bạn có thể liên hệ với công ty mái hiên Đại Việt khi có nhu cầu để được cung cấp những sản phẩm bền đẹp, chất lượng và được thi công nhanh chóng với giá rẻ.
 

Nhận làm thi công mái che di động quán cafe tại quận 9
 

Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm thi công mái che di động quán cafe tại quận 9 uy tín với giá rẻ

Công ty Đại Việt là một trong những đại lý mái hiên uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động giá rẻ ở TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Các sản phẩm mái che quán cà phê của Đại Việt cung cấp luôn nhận được sự tin tưởng và sử dụng từ phía khách hàng bởi chất lượng bền bỉ và mẫu thiết kế đẹp. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm mái che quán cà phê quận 9, công ty Đại Việt đã chủ động triển khai cung cấp nhiều loại sản phẩm mái che rẻ đẹp, nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, đa dạng về màu sắc và đồng thời có nhiều ưu điểm như:

- Các mẫu sản phẩm mái che quán cafe của công ty Đại Việt đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn được làm từ những kim loại tốt nên đảm bảo luôn bền đẹp với thời gian.

- Có mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng các bạn có thể lựa chọn để thi công mái che quán cafe quận 9 mang đến nét đẹp độc đáo và khác biệt.

- Với sản phẩm mái che di động quay tay, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng kéo ra thu lại tùy từng thời điểm và theo nhu cầu sử dụng.

- Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che hợp lý và phải chăng. Công ty Đại Việt làm mái che quán cafe và lắp đặt thường có mức đơn giá từ: 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/m2 tùy từng loại.

Ngoài ra đến công ty mái hiên Đại Việt các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời gian cũng như chi phí lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm của công ty mái hiên Đại Việt, các bạn sẽ được hỗ trợ báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm và được nhận làm mái che di động quận 9 nhanh chóng, an toàn với chi phí hợp lý. Sau khi lắp đặt sản phẩm mái che di động sẽ được công ty mái hiên Đại Việt hỗ trợ bảo hành, sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín cung và nhận làm mái che di động quán cafe tại quận 9 chuyên nghiệp với giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả