Nhà gỗ

Hiện nay, có nhiều vật liệu khác nhau được sử dụng để làm nhà và gỗ là vật liệu được ưa chuộng hàng đầu. Sở dĩ chúng được lựa chọn nhiều bởi có rất nhiều người chia sẻ rằng họ cảm thấy thoải mái, thư thái khi nghỉ ngơi, vui đùa trong căn nhà gỗ tự nhiên. Hiểu được điều đó, Nhà Gỗ Việt triển khai thiết kế, thi công và xây dựng nhà gỗ tại TPHCM và trên toàn quốc với mong muốn đem đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam tổ ấm trọn vẹn nhất.

 

Nhà gỗ
 

Những điểm cộng khi làm nhà bằng gỗ tại Nhà Gỗ Việt

- Vật liệu 100% từ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng.

- Nhà bằng gỗ phù hợp với nhiều người bởi nó vừa mang nét cổ kính, vừa mang tính hiện đại cao với nhiều mẫu thiết kế độc đáo.

- Có khả năng điều hòa nhiệt độ "đông ấm, hạ mát" và khả năng cách âm tốt.

- Thời gian sử dụng càng lâu gỗ càng bóng đẹp, đều màu.

- Về phong thủy: Hành Mộc đại diện cho cuộc sống sinh sôi, nảy nở vì vậy nó giúp cho gia đình bạn luôn mạnh khỏe. Gỗ tự nhiên còn mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, giảm căng thẳng và có một giấc ngủ ngon hơn.
 

Nhà gỗ

Mẫu nhà gỗ vãn cảnh

 

Chi phí làm nhà gỗ giá khoảng bao nhiêu tiền?

Mức giá nhà gỗ trên thị trường hiện nay thường không cố định bởi sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cấu thành nên chi phí. Có thể kể đến một số yếu tố tác động đến giá xây dựng như:

1. Về chi phí thiết kế: mức giá thiết kế phổ biến là khoảng 2 triệu đồng/bản vẽ đối với những căn nhà có diện tích dưới 120m2. Đối với những căn nhà có diện tích trên 120m2, mức giá sẽ khoảng 65.000 VNĐ/m2.

2. Về chi phí nguyên vật liệu: trên thị trường hiện nay có nhiều loại gỗ khác nhau dùng để xây nhà, mỗi loại gỗ lại có những đặc điểm và mức giá riêng. Bạn có thể căn cứ vào bản vẽ thiết kế để xác định khối lượng gỗ cần thiết cho căn nhà, từ đó tính toán được chi phí vật liệu cụ thể. Giá gỗ tham khảo như sau:

  • Gỗ mít: 10 triệu đồng/m3 gỗ.

  • Gỗ xoan: 7 triệu đồng - 12 triệu đồng/m3 gỗ.

  • Gỗ tần bì: 7 triệu đồng - 14 triệu đồng/m3 gỗ.

  • Gỗ hương: 14 triệu đồng - 16 triệu đồng/m3 gỗ.

  • Gỗ sồi: 6 triệu đồng - 20 triệu đồng/m3 gỗ.

  • Gỗ căm xe: 12 triệu đồng - 24 triệu đồng/m3 gỗ.

  • Gỗ lim: 26 triệu đồng - 30 triệu đồng/m3 gỗ.
     

Nhà gỗ

Mẫu nhà gỗ thông cao cấp

 

3. Về chi phí nhân công: chi phí nhân công là số tiền để trả cho các đội ngũ thi công. Chi phí này được tính theo diện tích mét vuông sàn. Cụ thể:

- Chi phí nhân công với nhà cấp 4, nhà phố 1 mặt tiền khoảng 1,7 triệu đồng/m2 sàn.

- Chi phí nhân công đối với nhà phố trong hẻm nhỏ khoảng 1,8 triệu đồng/m2 sàn.

4. Về chi phí lắp đặt điện, nước: chi phí thi công lắp đặt điện nước được xác định dựa theo bản vẽ thiết kế cũng như nhu cầu của chủ nhà. Bao gồm:

- Chi phí vật liệu: Dây điện, ống nước, bóng đèn, vòi nước, ổ cắm,….

- Chi phí thợ thi công: Chi phí thợ thi công lắp đặt điện nước thường được tính theo đơn giá lắp đặt hệ thống dây điện (75.000 VNĐ - 80.000 VNĐ/m2), hệ thống điện nước (105.000 VNĐ - 110.000 VNĐ/m2), hệ thống nước hoàn thiện (1.700.000 VNĐ/phòng dưới 25m2).

5. Về chi phí nội ngoại thất: bao gồm chi phí mua trang thiết bị và tiền công lắp đặt.

- Mua trang thiết bị: lan can, bàn ghế, tủ, giường,….

- Thi công nội ngoại thất: vườn cây, ao cá, xây lắp ban công, trang trí, thiết kế, lắp đặt nội thất,…
 

Nhà gỗ

Nhà gỗ lục giác

 

6 mẫu nhà gỗ đẹp nhất hiện nay

1. Mẫu nhà gỗ 3 gian, 5 gian truyền thống

Từ xưa, gỗ là vật liệu được sử dụng để xây dựng nhà ở thể hiện sự giàu sang, thịnh vượng của gia chủ. Ngày nay, nhiều người thiết kế nhà gỗ 3 gian, 5 gian theo hướng truyền thống để mang đến không gian nhà ở mát mẻ, trong lành. Nhiều gia tộc cũng sử dụng mẫu thiết kế này để sử dụng cho nhà thờ tổ, nhà thờ họ tạo không gian linh thiêng trong việc thờ cúng tổ tiên.
 

Nhà gỗ
 

2. Mẫu nhà gỗ hiện đại

Đây là kiểu thiết kế được ưa chuộng nhất vì tính hiện đại, ứng dụng cao của chúng. Mẫu nhà gỗ hiện đại giúp bạn có được không gian nhà ở tiện nghi, thoải mái hơn, toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Sự kết hợp giữa gỗ và kính đem đến cho chúng ta một ngôi nhà gỗ vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại cao.
 

Nhà gỗ
 

3. Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng phù hợp để làm nhà ở, sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Để giữ được nét truyền thống cho những căn nhà gỗ với thiết kế này, người ta lựa chọn kết hợp với mái ngói.
 

Nhà gỗ
 

4. Mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mẫu nhà gỗ cấp 4 thường được thiết kế khá đơn giản. Nhiều người lựa chọn kết hợp giữa nền bê tông và nhà gỗ để tạo nên sự vững chắc cho căn nhà. Đây là mẫu nhà gỗ giá rẻ được lựa chọn nhiều.
 

Nhà gỗ
 

5. Nhà gỗ Đà Lạt đẹp

Đà Lạt gây ấn tượng với du khách thập phương bởi bầu không khí yên bình, tĩnh lặng lãng mạn đặc trưng bởi những căn nhà gỗ xinh xắn, độc đáo, kiểu dáng hiện đại. Nhiều người hiện nay đã và đang muốn tái hiện lại sự thanh nhã, trữ tình của Đà Lạt ngay trong chính ngôi nhà của mình.


Nhà gỗ
 

6. Nhà gỗ Nhật Bản hiện đại

Căn nhà gỗ mang theo hơi hướng Nhật Bản dù được thiết kế theo hướng hiện đại vẫn mang theo những cấu trúc cổ điển, đặc trưng như: Fusuma, Shoji, Ranma,...Những người coi trọng sự yên bình, tĩnh lặng; thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát, gần gũi với thiên nhiên thì đây là mẫu nhà gỗ phù hợp nhất.
 

Nhà gỗ
 

Đơn vị thiết kế, thi công nhà gỗ hiện đại, cao cấp, chất lượng

Công ty Nhà Gỗ Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế thi công và lắp đặt nhà gỗ cao cấp, kiểu dáng hiện đại các loại đảm bảo uy tín, chất lượng tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đội ngũ nhân viên có năng lực và trình độ cao, nhiệt tình trong công việc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi liên hệ sử dụng sản phẩm nhà gỗ.

Các mẫu nhà bằng gỗ do Công ty Nhà Gỗ Việt thiết kế, sản xuất và lắp đặt đều có kiểu dáng đẹp, hiện đại. Nhà Gỗ Việt luôn chọn những loại vật liệu gỗ tốt nhất để xây dựng nhà như: gỗ lim, căm xe, xoan đào, bạch đàn, gỗ mít,….nên các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, mang lại sự thoải mái và nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Báo giá xây dựng nhà gỗ của công ty chúng tôi đảm bảo tốt nhất thị trường hiện nay, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn.
 

Nhà gỗ

Mẫu nhà gỗ sồi trắng hiện đại


Nếu đang có nhu cầu cần lắp đặt nhà gỗ hiện đại, cao cấp, mẫu thiết kế đẹp với mức giá hợp lý tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc, bạn hãy liên hệ với Nhà Gỗ Việt Nam theo số điện thoại Hotline: 0905 515 556, 0918 256 482. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cung cấp thông tin, gửi báo giá chi tiết và thi công, lắp đặt theo nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả