Nhà gỗ xoan hiện đại

Ngày nay, có nhiều loại gỗ được sử dụng để làm nhà nhưng gỗ xoan vẫn là nguyên liệu truyền thống được sử dụng rộng rãi nhất. Nhà gỗ xoan gặp nhiều tại các vùng quê nước ta. Những ngôi nhà gỗ nâu với các sọc vân tự nhiên mang đến cho chúng ta cảm giác yên bình, trang nhã, tinh tế. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị chuyên thi công, xây dựng nhà gỗ xoan, tham khảo các thông tin mà Vnnews24h chia sẻ dưới đây.
 

Nhà gỗ xoan hiện đại
 

Đặc trưng của gỗ xoan

Có hai loại gỗ xoan phổ biến: gỗ xoan ta và gỗ xoan đào. Gỗ xoan ta thường được trồng tại các tỉnh miền Bắc để lấy gỗ hoặc làm bóng râm. Để trồng xoan ta lấy gỗ thì thời gian thu hoạch lên tới 40 đến 50 năm, bởi thế gỗ xoan ta không phổ biến bằng xoan đào. Để có thể xây nhà gỗ thì người ta thường ngâm xoan xuống nước trong thời gian từ 6 tháng tới 1 năm. Sau khi xử lý thì loại gỗ này mang những đặc trưng rất tuyệt vời như chịu lực, chịu nước, chống mối mọt,...Bởi vậy, những nhà gỗ xoan đẹp cũng mang trong mình những đặc điểm này.
 

Nhà gỗ xoan hiện đại
 

Nhà gỗ xoan có tốt và bền không?

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu nhà gỗ xoan lại được ưa chuộng đến vậy. Gỗ xoan được sử dụng để làm nhà, nội thất rất tốt bởi những ưu điểm sau đây:

- Nhà gỗ xoan bền với thời gian cũng khả năng chịu nước, chịu nhiệt, mối mọt nếu được ngâm kỹ. Nhiều công trình làm từ gỗ xoan có tuổi đời lên tới hàng trăm năm.

- Tính thẩm mỹ cao do gỗ xoan có đường vân rõ ràng, màu nâu cánh gián rất đẹp.

- Có thể chống chọi với nhiều loại hình thời tiết khác nhau.

- Khó bị cong vênh, nứt nẻ sau một thời gian dài sử dụng

- Có hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên
 

Nhà gỗ xoan hiện đại
 

Giá xây dựng nhà gỗ xoan khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị triển khai làm nhà gỗ xoan 3 gian, 5 gian với các mức giá thành khác nhau. Do đó để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn đồng thời dễ dàng đưa ra sự lựa chọn, Nhà Gỗ Việt xin cung cấp bảng báo giá thiết kế và thi công nhà gỗ xoan hiện đại cụ thể như sau:

1. Giá thiết kế: Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ đo đạc và thiết kế hoàn toàn miễn phí.

2. Giá thi công: Mức chi phí dịch vụ thi công sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Loại gỗ xoan: Loại gỗ xoan cao cấp hiện có giá dao động trong khoảng từ 6 - 8 triệu đồng/m3 gỗ, gỗ xoan giá rẻ chất lượng tốt loại thường có giá dao động trong khoảng từ 4 - 6 triệu đồng/m3 gỗ.

Mẫu nhà gỗ: Số gian nhà, số phòng, kích thước, diện tích nhà, các dạng kiến trúc,….

Phụ kiện kèm theo: Kính, cửa chính, cửa sổ, thiết bị gia dụng, nội thất,….
 

Nhà gỗ xoan hiện đại
 

Đơn vị thi công nhà gỗ xoan đẹp, hiện đại

Sau khi nhận thấy những ưu điểm nổi bật của nhà gỗ xoan cũng như nhu cầu sử dụng của người dân không ngừng tăng cao, Nhà Gỗ Việt đã triển khai nhận thiết kế, thi công nhà bằng gỗ xoan đẹp, kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt tại TPHCM và ở tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nhà gỗ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, chắc hẳn chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn niềm vui cũng như sự hài lòng với những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất.

Những sản phẩm nhà gỗ hiện đại do công ty chúng tôi cung cấp đều được thiết kế theo mẫu mã mới, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn trong kiến trúc. Vì vậy, các ngôi nhà đều có không gian sáng sủa, thông thoáng, đảm bảo sự cân bằng giữa bên trong và bên ngoài. Bên cạnh đó với tông màu nâu cánh gián đặc trưng của gỗ xoan, các căn phòng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái, giúp bạn có thể dễ dàng tận hưởng một không gian đầy yên bình.
 

Nhà gỗ xoan hiện đại
 

Một số mẫu nhà gỗ nổi bật


Nhà gỗ xoan hiện đại
 

Nhà gỗ xoan hiện đại
 

Nhà gỗ xoan hiện đại

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và lắp đặt nhà gỗ xoan cao cấp, kiểu dáng hiện đại, hãy liên hệ với Nhà Gỗ Việt theo số Hotline: 0929 688 799. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn các thong tin cần thiết cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà gỗ hiện đại của Nhà Gỗ Việt. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả